"Tắc kè hoa" Carolyn Murphy vẫn nóng bỏng ở tuổi 41

06:57, 18/03/2015
|

(VnMedia) - Gương mặt đẹp, cá tính, làn da tươi trẻ, săn chắc như gái đôi mươi của chân dài 41 tuổi Carolyn Murphy trên tạp chí Elle (phiên bản Ý) số tháng 4/2015 khiến ai nấy đều phải siêu lòng mỗi khi ngắm nhìn.

>> Khởi động chương trình Giọng hát Việt 2015
>> Đông Hùng "rủ rê" Phương Linh Idol vào bệnh viện
>> Sơn Tùng bị Đông Nhi, Isaac "vượt mặt"
>> Đông Nhi bắt tay với Đỗ Hiếu sáng tác hit mới
>> Vợ chồng Châu Tấn khoe ảnh mặn nồng trên tạp chí

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bắt đầu vào nghề từ năm 15 tuổi, sau đó 1 năm, tài năng của Carolyn Murphy đã được phát hiện sau khi chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue phiên bản Pháp. Năm 1994, cô được Prada mời chụp cho quảng cáo của hãng trên Harper's Bazaar và Vogue. Tiếp đó, Anna Wintour, tổng biên tập của Vogue (Mỹ) đã yêu cầu nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Meisel chụp hình Carolyn Murphy. Sự kiện này là mở đầu cho hàng loạt lời mời từ Steven Meisel sau đó để Carolyn thực hiện chụp hình cho các tấm hình quảng cáo của Dolce Gabbana, Max Mara và Calvin Klein.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Từ năm 2000, Carolyn Murphy đã ký một hợp đồng béo bở với thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder. Cô cũng từng tham gia chiến dịch quảng cáo của những nhãn hiệu thời trang danh tiếng nhất như: Prada, Versace, Gucci, Dolce & Gabbana. và từng giữ vị trí host của chương trình Project Runway, Mỹ. Cô cũng là một trong những gương mặt được yêu thích nhất của tạp chí  áo tắm Sports Illustrated Swimsuit của Mỹ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bên cạnh kỹ năng trên sàn catwalk hay trong những buổi quảng cáo chụp hình, Carolyn Murphy còn có khả năng biến hóa vẻ ngoài linh hoạt từ kiểu tóc, trang điểm cho đến phong cách váy áo. Vì vậy, sau 22 năm, sức hút của nàng siêu mẫu "tắc kè hoa" này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô luôn lọt vào danh sách những người mẫu có mức thu nhập cao nhất thế giới và được các thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón. Tính đến nay, Carolyn Murphy đã có 7 lần tỏa sáng trên bìa tạp chí Vogue, những bức hình cô chụp cho tạp chí này đều được các nhà nhiếp ảnh hàng đầu thế giới hết lời khen ngợi.


Ngọc Linh - (Theo Smartologie/Wikipedia)

Ý kiến bạn đọc