Ngạt thở với tình tay ba của Junsu và Linh “Tuổi thanh xuân”

07:22, 19/03/2015
|

(VnMedia) Sự kìm nén của Junsu và Linh khi tái ngộ, cùng với sự săn đón nhiệt tình của Khánh khiến cho mối tình tay ba trong “Tuổi thanh xuân” làm fans Việt ngạt thở cảm xúc.

>>> Hé lộ diễn biến mới của phim "Tuổi thanh xuân"

Bộ p
him “Tuổi thanh xuân” do công ty giải trí tổng hợp số 1 Châu Á CJ E&M và Đài truyền hình Việt Nam VTV phối hợp thực hiện đang phát sóng đến những tập cuối cùng. Junsu (Do diễn viên Kang Tae Oh thủ vai) và Linh (Do diễn viên Trần Thị Nhã Phương thủ vai), sau khi chia tay trong đau khổ để thực hiện giấc mơ, đã bất ngờ gặp lại sau nhiều năm xa cách. Còn Khánh (Do diễn viên Hồng Đăng thủ vai) - lúc này đã trở thành đạo diễn phim quốc tế nổi tiếng, anh đang cố gằng thể hiện rõ tình cảm của mình với Linh. Tất cả tạo nên một câu chuyện tình yêu ba người hồi hộp và khó đoán hơn bao giờ hết.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Trong tập “Tuổi Thanh Xuân” được phát sóng tuần trước, sau 5 năm, giờ đây Junsu đã đến Việt Nam với tư cách diễn viên để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc – Việt Nam và bất ngờ gặp lại Linh, nay đã trở thành quản lý của một tiệm bánh ngọt lớn. Tuy nhiên giữa 2 người giờ đây có thêm sự xuất hiện của Khánh - đạo diễn của chính bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Junsu. Sau nhiều năm yêu đơn phương Linh, Khánh giờ đây đang tích cực thể hiện tình cảm của mình với cô. Chuyện tình tay ba giữa Junsun – Linh – Khánh ngày càng phức tạp và sự hồi hộp của khán gỉa đang được đẩy lên đến cao trào.

Đại diện của phía CJ E&M cho biết “Chuyện tình yêu ba ngưòi này sẽ vô cùng khó đoán cho đến những tập cuối cùng”, đồng thời nhắn nhủ tới khán giả “Các bạn hãy xem đến tập cuối cùng để tìm hiểu xem mối tình đầu của Junsu và Linh nảy nở từ Hàn Quốc sẽ có kết quả như thế nào”.

Trong tập 25 phát sóng tối qua, khán giả đã được tiếp cận với những câu chuyện tình yêu đầy gay cấn khi Linh rơi vào tình huống bối rối vì bất ngờ gặp lại Junsu, Junsu thì không tránh khỏi cảm giác ghen tuông và cạnh tranh với Khánh, đồng thời câu chuyện tình yêu của họ còn gặp phải sự phản đối của những người xung quanh.

Sự "hành hạ' nhau theo đúng phong cách phim Hàn của Junsu với Linh, sự trêu tức của Junsu với Linh khi cô luôn tỏ thái độ lạnh lùng, một cú chạm tay đầy cảm xúc khi Junsu hỏi Linh về cảm giác sau 5 năm gặp lại cũng đủ làm fans Việt bật khóc. Cảnh quay đẹp, diễn xuất đầy dồn nén của cặp đôi chính đã làm cho bộ phim càng về cuối càng trở nên hấp dẫn. Cộng với việc Junsu đã phát hiện ra cuộc điện thoại của quản lý mình với Giám đốc KM về việc từng gọi điện cho Linh khiến tập 25 tối nay càng được chờ đợi với những kịch tính mới.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 
“Tuổi Thanh Xuân” đang được phát sóng trên kênh giải trí tổng hợp VTV3 là bộ phim truyền hình lãng mạn dành cho giới trẻ nói về cô gái tên Linh được sinh ra trong gia đình khá giả và câu chuyện của cô khi du học tại Hàn Quốc. Với diễn xuất biểu cảm của các diễn viên Việt Nam - Hàn Quốc, kết cấu chuyện chặt chẽ, sự tham gia của đội ngũ làm phim CJ E&M – công ty đã từng sản xuất rất nhiều các tác phẩm ăn khách, cùng các cảnh quay đẹp mặt chất lượng cao đang khiến bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả với tỷ lệ người xem đạt trung bình trên 7%.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc