Mê mẩn đường cong chữ S của các kiều nữ Hàn

14:08, 14/03/2015
|

(VnMedia) - Trong một cuộc bầu chọn gần đây của một công ty truyền thông Trung Quốc với sự tham gia của hơn 20.000 phụ nữ độ tuổi từ 20 đến 49, Song Ji Hyo đã đứng đầu Top 5 mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp, quyến rũ nhất xứ kim chi.

>> Bộ ba siêu mẫu tóc vàng rủ nhau chụp ảnh ngực trần
>> Bước nhảy Hoàn vũ năm nay khó dự đoán quán quân
>> The Remix: Cuộc đọ sức “kẻ tám lạng, người nửa cân”
>> Sơn Tùng tái xuất The Remix cùng "đứa con" mới
>> "Đôremon" Hoàng Anh bất ngờ xuất hiện ở Bước nhảy Hoàn vũ

1. Song Ji Hyo  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sinh năm 1981, năm nay bước sang tuổi 34 nhưng Song Ji Hyo vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp và rất cuốn hút. Cô là một gương mặt quen thuộc trên truyền hình Hàn Quốc với các phim Hoàng cung, Truyền Thuyết Ju Mông, Tướng Quân Gyebaek, cùng nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh trong đó có: New world, Jackal is coming, Late Blossom, A Frozen Flower…

Gần đây, Ji Hyo đang nổi đình nổi đám trong show truyền hình thực tế Running Man của Đài SBS với tư cách là thành viên chính trong chương trình. Ngoài ra, cô còn tham gia ca hát và không ngừng mở rộng phạm vi "phủ sóng" của mình bằng việc làm người mẫu cho các hãng thời trang và tham gia đóng quảng cáo.

2. Jeon Ji Hyun

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đứng ở vị trí thứ 2 trong cuộc bầu chọn này là "minh tinh trái đất”có gương mặt đẹp hút hồn Jeon Ji Hyun. Cô sinh năm 1981, là một trong "thập đại mỹ nhân" thời hiện đại của xứ Kim Chi. Sở hữu chiều cao 1m72, vóc dáng nuột nà như người mẫu, vòng eo thon gọn đẹp mắt và đôi chân dài miên man của "Cô nàng ngổ ngáo" khiến bất cứ người nào ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Ji Hyun cũng lọt vào top 10 người đẹp xứ Kim Chi có đôi chân sexy nhất. Bên cạnh đó, cô còn được chuyên gia thẩm mỹ nhận xét là người có đường nét cơ thể chuẩn nhất với phần hông và đường cong đẹp tuyệt vời. Dù chỉ diện trang phục đơn giản là sơ mi kết hợp với quần jean hay những bộ trang phục giản dị thì ở cô vẫn toát lên vẻ đẹp khó cưỡng của những đường cong tuyệt vời.

Không chỉ xinh đẹp, Jeon Ji Hyun còn là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc có mức doanh thu kỷ lục.  Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo" với rất nhiều hợp đồng  đắt giá. Theo một kết quả bỏ phiếu từ Viện Nghiên cứu Quảng cáo Hàn Quốc, Jeon Ji Hyun là người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất trong tháng 6/2014. Cô cũng là người mẫu kiếm tiền quảng cáo "hoành tráng" nhất nửa đầu năm, với con số thu về hơn 20 triệu USD. Thành công của Jeon Ji Hyun cũng bắt nguồn từ thắng lợi của bộ phim "Vì sao đưa anh tới".

3. Suzy

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ở vị trí thứ 3 là cô em út của nhóm nhạc thần tượng Miss A - Suzy. Cô ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1994 này thu hút mọi người bằng gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh, tươi trẻ cùng tỉ lệ cơ thể cân đối với cặp chân dài săn chắc. Đây cũng chính là lợi thế giúp cô luôn nổi bật khi thể hiện những vũ đạo nóng bỏng.

Ngôi sao 21 tuổi này là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của làng giải trí xứ Hàn, cô là một thành viên nữ có số lượng fan đông nhất nhì trong nhóm Miss A, đồng thời trở thành mẫu hình lý tưởng của các chàng trai.

4. Han Ye Seul

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với vóc dáng lý tưởng cùng đường cong chữ S đầy gợi cảm và đôi chân tuyệt mỹ, "Cô nàng đào mỏ" Han Ye Seul ghi tên mình ở vị trí thứ 4. Sinh năm 1981, năm nay 34 tuổi song Han Ye Seul vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, quyến rũ, gợi cảm như ngày nào.

Ngoài đường cong chữ S hoàn mỹ, Han Ye Seul cũng khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi làn da trắng sáng mịn màng cùng gương mặt lúc nào cũng ánh lên vẻ đẹp rạng ngời. Bên cạnh công việc đóng phim, Han Ye Seul còn là một người mẫu quảng cáo và người mẫu ảnh khá ăn khách tại Hàn Quốc.

5. Yoo In Na

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đứng cuối cùng trong top 5 là "người đẹp gợi cảm" Yoo In Na. Sở hữu thân hình bốc lửa đáng ghen tị, gương mặt sáng, đặc biệt là đôi môi cong gợi cảm, cô gái sinh năm 1982 được mệnh danh là một trong những “biểu tượng gợi cảm” của làng điện ảnh xứ kim chi. Yoo In Na đã 33 tuổi nhưng trông trẻ hơn nhiều so với những người cùng trang lứa. Nhờ gương mặt trẻ trung và tính cách hoạt bát, cô thường được giao những vai diễn trẻ hơn tuổi thật tới 10 tuổi.


Ngọc Linh - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc