Kim Tae Hee tỏa sáng trên đường phố Mexico

06:57, 19/03/2015
|

(VnMedia) - Sau một thời gian vắng bóng, kiều nữ xứ Hàn Kim Tae Hee bất ngờ tái xuất trên tạp chí  InStyle số tháng 4/2015 với nét đẹp sang trọng và quyến rũ của mình khi đi nghỉ ở Cancun Paradisus Luxury Resort (Mexico).

>> "Tắc kè hoa" Carolyn Murphy vẫn nóng bỏng ở tuổi 41
>>
Katy Perry: "Hút cần sa làm tôi trở nên lập dị hơn bình thường"


Ảnh minh họa

Kim Tae Hee chia sẻ: "Vốn dĩ tôi rất thích lặn dưới biển, vì vậy từ lâu tôi đã rất muốn đến Cancun lặn trong hồ bơi lớn Cenote. Trước đây, tôi hay đến đảo Jeju và GangWon để lặn. Năm ngoái tôi đã đến Philippines và không bao giờ quên được hình ảnh lấp lánh phản chiếu ánh sáng của cá mòi. Còn lần này lại mang đến cho tôi cảm giác rất mới mẻ, tôi có thể nhìn thấy được sự giao thoa của nước mặn và nước ngọt".

Ảnh minh họa

Tâm sự về việc đóng phim ở Trung Quốc, Kim Tae Hee cho biết: "Từ nhỏ tôi đã rất ghen tỵ với những người có thể đi nước ngoài học tập và làm việc và bây giờ tôi cũng đã có được cơ hội đó. Mặc dù lần này tham gia bộ phim Vương  Hy Chi chỉ với vai là vợ của Vương Hy Chi, không  phải là vai diễn có tính cách đặc biệt nhưng Tôi cảm thấy rất hấp dẫn, bởi tính cách trong sáng và đầy nghĩa hiệp của nhân vật".

Ảnh minh họa

Kể từ sau bộ phim truyền hình Jang Ok-jung, Living by Love ra mắt khán giả vào năm 2013, Kim Tae Hee khá im ắng và cũng ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Ảnh minh họa

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Kim Tae Hee vẫn rất trẻ trung, tươi tắn và khó ai có thể đoán được tuổi thực của ngôi sao "Nấc thang lên thiên đường" khi ngắm nhìn những hình ảnh đẹp hút mắt của cô nàng. Sau khi nổi đình nổi đám với bộ phim Chuyện tình ở Harvard (năm 2004), Kim Tae Hee liên tục có tên trong danh sách "Những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên nhất xứ kim chi", "Đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc", "Nghệ sĩ đẹp nhất"... và từng giành chiến thắng trong nhiều cuộc bình chọn. 


Huệ Mẫn - (Theo AK)

Ý kiến bạn đọc