3 huyền thoại điện ảnh lận đận nhiều "lần đò"

18:58, 16/03/2015
|

(VnMedia) - Elizabeth Taylor,  Joan Crawford, Brigitte Bardot... đều không tìm được người đàn ông duy nhất. Họ phải trải qua nhiều cuộc tình sóng gió với vô số mối tình lãng mạn.

Elizabeth Taylor

Huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor không chỉ lập kỷ lục về sự nghiệp diễn xuất mà còn ghi dấu ấn với tám cuộc hôn nhân và vô vàn mối tình lãng mạn và sóng gió khác.

Ảnh minh họa  

Elizabeth Taylor có số lần kết hôn đồ sộ không kém sự nghiệp diễn xuất của bà


Elizabeth Taylor kết hôn lần đầu với người thừa kế tập đoàn khách sạn Hilton Conrad Hilton, Jr khi bà mới 17 tuổi. Tuy nhiên, mối tình không kéo dài, bà sau đó tái hôn với nam diễn viên Michael Wilding năm 1952 và ly hôn vào năm 1957.

Năm 1957 bà kết hôn với nhà sản xuất Mike Todd. Do yểu mệnh, Todd mất năm 1958 để lại Taylor góa bụa sống một mình. Một năm sau khi Todd qua đời, bà kết hôn với nam ca sĩ Eddie Fisher vào năm 1959. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài được lâu, cặp đôi ly dị vào năm 1964.

  Ảnh minh họa

Ngay trong năm đó, Taylor kết hôn với tài tử Richard Burton và ly dị vào năm 1974. Năm 1975, do Taylor và Burton quay lại kết hôn với nhau lần hai. Nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 1 năm, cặp đôi ly dị vào năm 1976. Năm 1976, bà kết hôn với Cựu Thượng nghị sĩ Mỹ John Warner, và ly hôn vào năm 1982. Năm 1991, Taylor kết hôn với Larry Fortensky và ly dị vào năm 1996. 

 Rita Hayworth

Ảnh minh họa  

 Rita Hayworth sở hữu vẻ đẹp lạ thường.

Nữ diễn viên kiêm vũ công Rita Hayworth mang vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ lạ thường. Bà được mệnh danh là biểu tượng sex của thời đại và là một trong 50 nữ huyền thoại màn bạc của lịch sử điện ảnh thế giới.

Bà nổi tiếng với vai cô gái tóc đỏ nóng bỏng trong "Only angels have wings",  "Máu và cát" (Blood and Sand) và đỉnh cao là "Gilda" (1946). Từ vai diễn nàng Gilda, Rita đã trở thành nữ thần tình yêu của cánh mày râu khiến họ mê đắm, không tài nào chối bỏ.

  Ảnh minh họa

Hayworth đã ly dị người chồng đầu tiên và kết hôn với Orson Welles vào năm 1943. Họ có một con gái, Rebecca. Mặc dù Welles đã đạo diễn bộ phim ''Người đàn bà từ Thượng Hải'' (1949) làm nên tên tuổi bà, bà vẫn đệ đơn xin ly hôn với chồng cũ.
 
Hayworth đã gặp và yêu hoàng tử Aly Khan và vì không được ly dị vào thời điểm đó, chuyến đi của bà với hoàng tử qua châu Âu gây phẫn nộ công chúng lúc bấy giờ.
 
Cặp đôi đã kết hôn vào năm 1949, Hayworth lúc đó đang mang bầu. Tuy nhiên, bà ly dị Aly Khan hai năm sau đó. Tiếp theo đó, bà liên tục kết hôn và ly dị, từ ca sỹ Dick Haymes và sau đó James Hill, một nhà sản xuất phim.

Joan Crawford

Ảnh minh họa  

Joan Crawford đã trở thành một huyền thoại Hollywood với một sự nghiệp diễn xuất kéo dài   với nhiều vai diễn đáng nhớ

Joan Crawford nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar , vũ công và điều hành sản xuất phim .  Bà được biết đến với những bộ phim như " xảy ra với Baby Jane ? ( Whatever Happened to Baby Jane) Mildred Pierce .

Diễn viên kiêm vũ công Joan Crawford đã tới Hollywood và sớm nổi danh sau khi ký hợp đồng điện ảnh với Metro-Goldwyn-Mayer.

Ở thập niên những năm 30, Crawford trở thành một trong những tên tuổi bất hủ trong giới điện ảnh nhờ những vai diễn ấn tượng trong thời kỳ Đại khủng hoảng.

Crawford thường đảm nhận vai những cô gái trẻ chăm chỉ và cuối cùng tìm được hạnh phúc và sự giàu sang. Tuy nhiên, cuộc đời bà lại chẳng được như mong muốn. Bà trải qua bốn cuộc hôn nhân với ba tài tử điện ảnh: Douglas Fairbanks, Jr ( 1929 - 1933), Franchot Tone (1935 - 1939), Phillip Terry (1942 - 1946) và doanh nhân Alfred Steele(1955 - 1959).


Mai Lan - (Theo Hollywood)

Ý kiến bạn đọc