Hoài Lâm ra album tặng khán giả nhân dịp xuân mới

16:23, 11/02/2015
|

(VnMedia) - Tiếp nối bộ phim ngắn với 2 ca khúc chủ đề Làm cha Quay về , Hoài Lâm tiếp tục cho ra mắt một Album nhạc thể loại Pop Ballad với các ca khúc Quay về, Làm cha, Mẹ Ngày nào còn bé . Đây là những giai điệu nói về vòng tròn tình cảm gia đình giữa những bậc cha mẹ với những đứa con thương yêu của mình.

>> Hoài Lâm ra mắt MV đầu tiên tự làm đạo diễn
>> Single của Hoài Lâm đạt lượt nghe "khủng"
>> Hoài Lâm trình làng ca khúc đầu tay tự sáng tác
>> Á khôi Thúy Vân tham gia tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2015
>> Angela Phương Trinh là "đặc sản" của Bước nhảy hoàn vũ

Ảnh minh họa

Nếu như trước đây ca khúc Làm cha được phối theo phong cách R&B trong bộ phim ngắn cùng tên vừa được công chiếu thì bây giờ khán giả sẽ có dịp thưởng thức ca khúc này theo phong cách Pop Ballad mới lạ. Ca khúc Quay về với giai điệu sâu lắng mang theo nhiều tâm tư suy nghĩ của một người thanh niên trưởng thành tiếp tục có mặt trong Album. Riêng hai ca khúc Mẹ Ngày nào còn bé là hai bản nhạc hoàn toàn mới mà Hoài Lâm muốn giới thiệu với khán giả.

Ảnh minh họa

Mong muốn dành tặng cho khán giả một món quà Xuân đầy ý nghĩa, Hoài Lâm lại tiếp tục dốc hết sức để thực hiện Album Quay về một cách hoàn chỉnh nhất. Những ca khúc này sẽ chính thức xuất hiện trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 từ ngày hôm nay.

Chia sẻ thêm về kế hoạch của mình vào những ngày Tết nguyên đán sắp đến, Hoài Lâm tâm sự: “ Thật sự vào những ngày giáp Tết, Lâm chỉ muốn về với cha mẹ để lại được gói bánh tét, chăm sóc cây mai ở nhà như mọi năm. Không khí mùa Xuân làm mình nôn nao lắm nhưng cũng phải tự nhủ rằng sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt Album nhạc này.

Ảnh minh họa

Đây không hẳn là một Album nhạc Xuân mà chỉ là một Album về tình cảm người thân, gia đình với những ca khúc mà Lâm rất tâm đắc từ ca từ cho đến giai điệu. Lâm mong rằng những giai điệu này sẽ đem đến cho khán giả những niềm vui cũng như những suy ngẫm cho riêng mình trong những ngày sum họp đầm ấm bên người thân và gia đình. Được nhìn thấy các khán giả hạnh phúc đó cũng chính là niềm hạnh phúc của Lâm”.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc