Chương Tử Di khoe sắc trước thềm đám cưới

09:21, 12/02/2015
|

(VnMedia) - Sau một thời gian chia tay với tỷ phú người Mỹ Vivi Nevo, người đẹp Ngọa hổ tàng Long - Chương Tử Di đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc mới bên chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa Uông Phong. Cô vừa nhận lời cầu hôn của giám khảo The Voice (Trung Quốc) cách đây vài ngày, ngay trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 của mình.

>> Khám phá bí mật tình yêu của Park Shin Hye
>> Á khôi Thúy Vân tham gia tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2015
>> Angela Phương Trinh là "đặc sản" của Bước nhảy hoàn vũ

Bữa tiệc tổ chức sinh nhật của cô diễn ra vào ngày 7/2 đã chứng kiến màn cầu hôn đặc biệt xúc động. Trong tiếng nhạc du dương, một chiếc máy bay mô hình bay tới, mang theo chiếc nhẫn kim cương 9.15 kt. Uông Phong đã quỳ xuống và cầu hôn Chương Tử Di: " Chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc buồn vui, anh hy vọng em sẽ mãi hạnh phúc. Ngay cả khi chúng ta già rồi, chúng ta vẫn có với nhau những phút giây hạnh phúc và anh vẫn có thể ở bên chăm sóc cho em". Tử Di nước mắt lăn dài trên má nghẹn ngào nói: "Em đồng ý”. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tử Di hạnh phúc nghẹn ngào khi được bạn trai cầu hôn đúng vào ngày sinh nhật mừng tuổi 36 của mình

Trước đó một ngày, Chương Tử Di này cũng cho đăng tải lên blog cá nhân một tấm ảnh pháo hoa hình trái tim. Ca sỹ 43 tuổi Uông Phong cũng chia sẻ bài viết này trên trang cá nhân với lời tựa: ''Cảm ơn em vì đã cho anh một cuộc đời viên mãn. Mọi khổ đau đều đã qua. Kể từ nay, hai ta sẽ ở bên nhau tới lúc đầu bạc răng long'' .

Theo truyền thông Trung Quốc, Uông Phong và Chương Tử Di đã bí mật hẹn hò từ tháng 7/2013 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2015 này. Tuy nhiên, sau công bố đính hôn, bên cạnh lời chúc phúc cho đôi uyên ương Uông Phong - Tử Di thì cũng có nhiều người hâm mộ Tử Di cũng cùng chung quan điểm cho rằng Uông Phong không xứng với thần tượng của họ. Quá khứ của anh khá phức tạp với một đời vợ chính thức, một đời vợ hờ và có hai con gái riêng.

Cặp đôi cũng bị không ít kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt. Có thông tin cho rằng, vợ chồng anh trai của Chương Tử Di không mấy hài lòng với chuyện tình cảm của em gái. Một nguồn tin khác nói rằng, người thân của Tử Di bực mình vì Uông Phong cầu hôn trước đông người nên đã quá khích đập vỡ chai rượu, quăng ném đồ đạc khiến nhiều khách khứa bị thương, trong đó có vợ nam diễn viên Vương Lực Hoành... Thậm chí, một tài khoản mạng xã hội tự nhận là anh trai của Tử Di, viết những lời thóa mạ Uông Phong. Chị dâu của Tử Di - nữ diễn viên Ân Húc, sau đó phủ nhận tài khoản này là của chồng mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong số quan khách đến chia vui với mỹ nhân họ Chương có vợ chồng diễn viên Vương Lực Hoành

Trước tin đồn ác ý này, chiều 10/2, Chương Tử Di đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân: “Rốt cục các người muốn bôi nhọ tôi đến bao giờ, như thế còn chưa đủ sao? Các người làm tổn thương không chỉ riêng tôi mà còn nhiều người khác nữa”.

Đây không phải lần đầu Chương Tử Di bị tung tin xấu về đời sống cá nhân. Năm 2012, một số nguồn tin tố cô là gái bao cao cấp, từng "phục vụ" cho các quan chức cao cấp, trong đó có Bạc Hy Lai. Nữ diễn viên kiện các trang web đưa tin và được xử thắng kiện.

Cùng ngày, cha mẹ Chương Tử Di đưa ra một bức thư tay chia sẻ về những tin đồn thất thiệt xung quanh con gái mình. Theo họ, Chương Tử Di và Uông Phong không dễ dàng để đến được với nhau. Do đó, sau khi đã chứng kiến những khó khăn họ trải qua, ông bà rất ủng hộ, chúc mừng hạnh phúc của cả hai và rất hãnh diện khi gia đình có thêm một thành viên mới.

“Giờ đây, có người lợi dụng việc cầu hôn để tung tin thất thiệt, bôi nhọ Tử Di và Uông Phong. Những lời lẽ đó làm tổn thương tới gia đình chúng tôi. Xin hãy chúc phúc cho họ và đề nghị người tung tin dừng hành động của mình. Tử Di và Uông Phong là con của chúng tôi. Cả hai đều đạt được thành tựu trong lĩnh vực của họ. Nhiều năm qua, cả hai hy sinh rất nhiều vì nghệ thuật, có đóng góp cho xã hội. Là cha là mẹ, chúng tôi không mong muốn có những lời đàm tiếu ồn ào làm ảnh hưởng tới cuộc sống và sự nghiệp của các con. Xin cảm ơn !” – bức thư có đoạn viết.

Trước đó, cô vợ hờ chưa đăng ký kết hôn nhưng đã có con với Uông Phong là Cát Hội Tiệp đã có lời chúc đầy khiêu khích trên trang cá nhân khi nghe tin Uông Phong sắp cưới: " Chương Tử Di sắp cưới người đàn ông chân ngắn, bốn mắt họ Uông. Hầy da, tôi thực sự chúc phúc cho họ đấy".

Ảnh minh họa

Uông Phong sinh năm 1971, là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc rock Trung Quốc. Anh được nhớ đến với nhiều ca khúc về đề tài tuổi thanh xuân, thời thơ ấu, cuộc sống... Từ khi làm giám khảo chương trình The Voice năm 2013, Uông Phong được chú ý nhiều hơn bởi phong cách trầm tĩnh, những lời đánh giá, nhận xét thí sinh sâu sắc, mang tính chuyên môn cao. Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua 2 đời vợ và có con gái riêng.

Trong khi đó, Chương Tử Di là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Châu Á khi tham gia hơn 30 bộ phim trong đó có những bộ phim đình đám như Ngọa hổ tàng Long, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Giờ cao điểm 2… Theo một thống kê mới đây, Chương Tử Di đang là nghệ sĩ được trả cát-xê cao nhất giới nghệ sĩ Trung Quốc. Bộ phim gần đây nhất mà cô đóng - Nhất đại tông sư, Tử Di nhận cát xê khoảng 15 triệu NDT, tức là hơn 2,4 triệu USD. Hiện tại, người đẹp đang đảm nhận một vai chính trong bộ phim The Crossing (Thái Bình Luân) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. 

Chương Tử Di cũng từng trải qua nhiều mối tình, trong đó, tiến xa nhất là với tài phiệt Vivi Nevo. Hai người đính hôn năm 2008 nhưng đám cưới không thành hiện thực.

Với vẻ đẹp nền nã,  sang trọng đầy quý phái, Chương Tử Di không chỉ được nhiều đạo diễn tên tuổi mời đóng phim mà cô còn là một gương mặt đắt giá trên các tạp chí. Trong loạt hình thời trang mới đăng tải trên tạp chí Bazaar Jewelry, tuy không ăn mặc, trang điểm cầu kỳ nhưng mỹ nhân Thập diện mai phục vẫn vô cùng cuốn hút và ấn tượng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ CE/China News)

Ý kiến bạn đọc