Á khôi Thúy Vân tham gia tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2015

08:02, 11/02/2015
|

(VnMedia) - Sau hơn một tháng đăng quang ngôi vị Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Phạm Hồng Thúy Vân đang tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và không ngừng trau dồi các kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân cho chặng đường dài phía trước tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. 

>> Lệ Quyên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015
>> Grammy 2015 và những bộ đầm "đốt mắt" quan khách

>> Ngắm dung nhan Người phụ nữ đương đại sexy nhất thế giới
>> Khám phá bí mật tình yêu của Park Shin Hye
>> Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP bất ngờ chia nhau giải quán quân
>> Angela Phương Trinh là "đặc sản" của Bước nhảy hoàn vũ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Á khôi Thúy Vân sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Xuất hiện ở sự kiện Hội xuân văn nghệ sĩ tối 10/02 tại TPHCM, Á khôi Thúy Vân đã dành được nhiều thiện cảm của quan khách với nụ cười tươi tắn thường trực trên môi, cùng vẻ ngoài gợi cảm khi khoác lên mình chiếc váy hồng có kiểu dáng ôm sát cơ thể, khoe đôi vai trần đẹp mướt mắt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm 2014 đánh dấu năm thành công của Thúy Vân khi cô giành danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài ở Hoa hậu Quốc tế 2015 sau nhiều năm hoạt động trong vai trò người mẫu tự do.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trở về từ Lâu đài sắc đẹp sau 75 ngày, Thúy Vân nhận lời thử sức với lĩnh vực MC cho một chương trình tìm kiếm tài năng và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Góp mặt trong sự kiện Hội xuân văn nghệ sĩ do một kênh truyền hình tổ chức vào tối 10/02, Thúy Vân ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông và mọi người có mặt nơi đây khi khoác lên người trang phục của Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Trong chiếc váy hồng có kiểu dáng ôm sát cơ thể với điểm nhấn bông hoa ở phía trước, người đẹp 9x khoe đôi vai trần gợi cảm cùng nụ cười tươi tắn của bản thân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dù ít xuất hiện trên báo chí từ sau cuộc thi nhan sắc nhưng Thúy Vân cho biết cô cảm thấy hài lòng với công việc trong khoảng thời gian hiện tại và hy vọng rằng khi mình trở lại với hàng loạt kế hoạch ngay sau Tết Ất Mùi 2015 sẽ luôn có sự đồng hành của tất cả mọi người.

Song song đó, Thúy Vân cũng trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết và ngoại ngữ với mục đích đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Photo : Nhân Phạm
Makeup: Jason Trần
Designer: Hoàng Minh Hà


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc