Thí sinh bellydance “phải lòng” giám khảo Hoài Linh

13:23, 24/01/2015
|

(VnMedia) Vì quá hâm mộ giám khảo Hoài Linh, thí sinh bellydance Mari đã quyết tâm chinh phục giám khảo để vào vòng bán kết 5 Got Talent được truyền hình trực tiếp tối Chủ nhật tuần này.

  >>> Tai nạn hi hữu, thí sinh uống nhầm acid
>>> Những màn đánh đổi tính mạng đáng sợ tại Got Talent
>>> Thí sinh uống nhầm acid sẽ vào chung kết Got Talent?
>>> Ảo thuật gia uống acid bị loại khỏi Got Talent
>>> Thí sinh nào sẽ liều mình tại bán kết 5?

Qua 5 năm tập luyện múa bụng, cô nàng Mari đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng vô cùng tình cờ. Mari chia sẻ: “Ban đầu tới với chương trình vì mình thích chú Hoài Linh, hâm mộ chú dữ lắm, hâm mộ từ nhỏ tới lớn nên biết được chú Hoài Linh làm giám khảo thì đăng kí tham gia ngay. Nhưng lại qua Vòng loại sân khấu rồi đến cả Vòng bán kết là một bất ngờ rất lớn với mình. Vào bán kết áp lực hơn hẳn nhưng cũng hào hứng hẳn, mình sẽ phô diễn rất nhiều kỹ thuật nâng cao cho bài múa bụng lần này”.

  Ảnh minh họa

  Mari


Mari mong muốn thông qua phần trình diễn của mình, khán giả Việt Nam sẽ có cái nhìn khách quan và đúng đắn hơn về bộ môn nghệ thuật thật sự này: “Ở Việt Nam, múa bụng rất khó được công nhận như một môn nghệ thuật nghiêm túc, khán giả đa phần chỉ đòi hỏi dáng đẹp chứ ít chú tâm vào kỹ thuật tốt. Nhưng thật sự nếu muốn tập được bộ môn múa bụng đòi hỏi phải nỗ lực rất nhiều”.

Ở vòng sơ loại, Nguyễn Bùi Nam Khuê để lại nhiều cảm xúc và lấy nước mắt người xem qua bài nhảy chất chứa tâm trạng của chính anh trong Vòng loại sân khấu. Tiếp tục kể câu chuyện tình buồn của chính mình, Nam Khuê sẽ đồng hành cùng hai bạn nhảy khác trong Đêm thi bán kết 5 sắp tới.

Chia sẻ rõ nét hơn về tiết mục, Nam Khuê cho biết: “Ở vòng loại mình có nói đùa với khán giả bài thi là thể loại “nhảy đại”, lần này sẽ là hip hop, popping và chút jazz đương đại. Nội dung bài nhảy là chàng trai phát hiện ra lý do cô gái chia tay mình là vì một người đàn ông khác. Bài nhảy này cũng sẽ tập trung vào cảm xúc trên gương mặt. Nhảy có ý nghĩa rất lớn đối với Khuê, trong cuộc sống có gì buồn thì xả vào trong bài nhảy,lấy các động tác để biểu đạt cho cảm xúc của mình”.

Ở bán kết 5 Nguyễn Văn Kỹ sẽ mang một không gian tràn ngập sắc màu của bong bóng xà phòng kết hợp ảo thuật biến hình độc đáo lên sân khấu. Gần đến ngày tổng duyệt và biểu diễn chính thức nhưng Văn Kỹ đang gặp khá nhiều khó khăn vì các đạo cụ hỗ trợ cho phần trình diễn vẫn chưa được hoàn tất. Về phần thi vào cuối tuần này, Văn Kỹ sẽ hóa thân thành chú hề để tạo hiệu ứng tốt nhất cho tiết mục. Sân khấu Tìm kiếm tài năng hứa hẹn sẽ vô cùng đẹp mắt và ấn tượng bởi cơn mưa bong bóng xà phòng từ “chú hề” Nguyễn Văn Kỹ.

Milky Way sẽ mang ca khúc lừng lẫy một thời Tuyết yêu thương của Young Uno lên sân khấu. Bài thi lần này vẫn sẽ là popping, thể loại tạo nên phong cách của Milky Way, nhưng với độihình 9 thành viên cùng nhau nhảy popping, khó khăn lớn nhất mỗi nhóm nhảy sẽ gặp phải đó là sự đồng đều, nhưng có vẻ nhưkhó khăn này cũng không phải là một trở ngại với đẳng cấp của Milky Way.

Dành được nút vàng quyền lực của giám khảo Thành Lộc ở Vòng loại sân khấu, nhóm 4 chị em đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi hình ảnh bốn bạn nhỏ vừa chơi các loại nhạc cụ dân tộc, vừa trình diễn thể loại cup song đang gây “sốt” trên thế giới.

  Ảnh minh họa
 

Ở bán kết 5, gần 10 loại nhạc cụ sẽ được nhóm trình diễn lần này bao gồm: đàn đá, sáo, đàn K’ni, đàn T’rưng, cồng, đàn môi,… Bài nhạc được nhóm sử dụng lần này sẽ là một bài dân ca Tây Nguyên nổi tiếng nhưng được thể hiện trên nền nhạc hiện đại, rộn ràng, hân hoan. Sự kết hợp giữa các nhạc cụ dân tộc, khả năng chơi nhạc cụ đa dạng, tiếng hát trong trẻo cùng bài phối theo phong cách hiện đại, tiết mục của nhóm 4 chị em hứa hẹn gây ấn tượng còn mạnh hơn cả những gì nhóm đã thể hiện trong Vòng loại sân khấu.

Không chỉ hát và biểu cảm gương mặt trước micro như Vòng loại sân khấu, Phan Quốc Bảo sẽ phô diễn tài năng vừa hát, vừa trình diễn các động tác đồng thời kết hợp biểu cảm trên gương mặt. Từ một chàng trai điềm tĩnh, ít nói, Quốc Bảo sẽ hóa thân thành một tay chơi, trong một đêm phát hiện ra mình đã thực sự phải lòng một cô gái nên tự dằn vặt bản thân tại sao tôi là một tay chơi lại có thể yêu chung thủy một người.

Là đại diện thí sinh nhí duy nhất trong Đêm bán kết 5, hai bé song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh vẫn đang ráo riết tập luyện và hết mình với tiết mục không kém các anh chị lớn khác. Từ hai thủy thủ ở vòng loại, Gia Bảo, Gia Linh nay hóa thân thành hai con rối tinh nghịch, quậy phá ngay từ khi mới chào đời. Sự hồn nhiên, sôi động, đáng yêu cùng tiết mục nhảy với ý tưởng mới lạ, thú vị về chính sự ra đời của hai bé, tiết mục dancesport duy nhất này ở Đêm thi bán kết 5 sắp tới đang rất được mong đợi.

Đêm thi Bán kết 5 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 25/01/2015.
Lam Trần

Ý kiến bạn đọc