Ngỡ ngàng ảnh bán khỏa thân tuyệt đẹp của siêu mẫu 4 con

08:26, 18/01/2015
|

(VnMedia) - Ở tuổi 41 tuổi và trở thành mẹ của 4 đứa con nhưng siêu mẫu huyền thoại đến từ nước Đức Heidi Klum vẫn khiến công chúng kinh ngạc bởi thân hình quyến rũ với những số đo chuẩn xác trong trạng thái bán khoả thân.

>> Diva Mariah Carey bị chồng trẻ đệ đơn ly dị
>> Khởi động giọng hát Việt nhí mùa thứ 3
>> Vân Trang hóa thiếu phụ, tự tử trên sân khấu 
>> Tú Vi nản lòng, nhiều lần muốn bỏ thi Cặp đôi Hoàn hảo
>> Ngôi vị quán quân Cặp đôi Hoàn hảo sẽ gọi tên ai
>> Siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh đẹp hớp hồn với áo tắm
>> Bật mí những tiết mục trong liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ

Ảnh minh họa

“Bông hồng nước Đức" vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình cực chuẩn không kém gì các người mẫu trẻ.

Heidi là người sở hữu không ít những bức ảnh khỏa thân được bán đấu giá thuộc loại ăn khách. Đã có lần chân dài 4 con này tiết lộ trên tạp chí Tatler về sở thích chụp ảnh nuy là do cha mẹ: “Tôi nghĩ, điều đó là do tôi lớn lên trong một gia đình rất hiện đại. Bố mẹ tôi thường hay không mặc gì khi ở nhà. Họ không hề lập dị mà họ sống thoải mái, hiện đại và hạnh phúc với một không gian cởi mở”.

Thậm chí sau hơn 20 năm làm nghề mẫu, chân dài này vẫn có thể khỏa thân trước bố mẹ mình và đi quanh khắp phòng mà không hề ngại ngùng. Cái nhìn về việc khoe cơ thể của Heidi Klum rất khách quan. Cô yêu cơ thể mình và thích được khoe thân hình hoàn mỹ trước ống kính máy ảnh là điều rất tự nhiên, đó đơn giản chỉ là nghệ thuật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không ai có thể tin cô đã qua ngưỡng tứ tuần và nhiều kỳ sinh nở

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Heidi chia sẻ cô đã phải tập luyện rất nhiều cũng như thực hiện một chế độ dinh dưỡng khắt khe để duy trì những số đo của mình


Ngọc Linh - (Theo Listal)

Ý kiến bạn đọc