Dustin Nguyễn và Bebe Phạm bí mật kết hôn

14:29, 23/01/2015
|

(VnMedia) - Chỉ khi ảnh cưới của của t ài tử gốc Việt Dustin Nguyễn và cựu người mẫu Bebe Phạm xuất hiện, mọi người mới tin đám cưới của họ là thật.  Trong nhiều bài báo, nam diễn viên tài hoa này chưa bao giờ bày tỏ ý định rằng khi nào sẽ cưới siêu mẫu đình đám một thời.

Hôn lễ của họ diễn ra tại nhà thờ Chợ Quán và sau đó có buổi tiệc ấm cúng tại một khách sạn ở trung tâm TP HCM cách đây hai ngày.

Tiệc diễn ra rất kín đáo, không được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông. Khách mời của buổi tiệc cũng chỉ gồm toàn họ hàng và bạn bè thân với hai nghệ sĩ.

   Ảnh minh họa

   Ảnh minh họa

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã đăng ký kết hôn và sống chung gần 4 năm nay. Họ cũng đã có với nhau hai đứa con, nhưng đến giờ mới quyết định làm đám cưới. Trước đó, họ hoàn toàn im lặng khi được hỏi bất kỳ điều gì về chuyện riêng tư.

Trước đó, Dustin dành 4 tháng học giáo lý vì anh không theo đạo Thiên Chúa như Bebe Phạm. Sau buổi lễ này, họ dự định làm đám cưới vào tháng 3 tới tại Biên Hòa, TP HCM và Mỹ. 

Thời gian này, vợ chồng Dustin - Bebe đang tập trung sản xuất phim Tết 2015 'Trúng số'. Vì vậy, việc họ bất ngờ tổ chức hôn lễ khiến rất nhiều người ngạc nhiên.

Cô dâu Bebe Phạm và chú rể Dustin Nguyễn chọn áo cưới, hoa cưới của nhà thiết kế Việt Hùng để rạng rỡ trong ngày vui trọng đại. Tóc cô dâu do Lâm Nguyễn thực hiện.

Trước khi gặp Bebe Phạm, Dustin Nguyễn từng chung sống cùng người vợ cũng xuất thân từ nghề mẫu nhưng chẳng may bị tật nguyền. Trong khi đó, Bebe Phạm từng có cuộc tình đẹp với chàng diễn viên Mỹ gốc Việt Rich Ting.

   Ảnh minh họa
   Ảnh minh họa
   Ảnh minh họa
   Ảnh minh họa
   Ảnh minh họa
   Ảnh minh họa
   Ảnh minh họa

(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc