Chết cười với “Nghêu Sò Ốc Hến” ở thế giới nghiêng

07:45, 25/01/2015
|

(VnMedia) - V ới mong muốn tiếp tục mang đến cho khán giả những nét văn hóa hài truyền thống, “Chết cười” đã quyết định đưa “Nghêu Sò Ốc Hến” lên sàn nghiêng 22.5 độ trong Thế giới Nghiêng với sự tham giả của cả 6 nghệ sĩ khách mời.

Tập 2 của Chết Cười - Anything Goes với 5 trò chơi tưng bừng, , thú vị, mới mẻ với sự góp mặt của 6 khách mới bao gồm các nghệ sĩ gạo cội và trẻ trung Bạch Long, Thùy Dương, Linh Tâm, Minh Trọng, Vũ Thanh và Tuyền Mập đã mang đến những trận cười dài, sảng khoái và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả tại trường quay và trên sóng truyền hình cả nước.

  Ảnh minh họa

  Diễn viên Thùy Dương


Ngoài hai trò chơi đặc sắc Đố ai nhảy được và Ngả cùng thế giới nghiêng quay trở lại, tập 2 của Chết Cười giới thiệu ba trò chơi chưa có trong tập 1 với màn treo dây ấn tượng và 2 thử thách Màn hình phẳng và Chúc bé ngủ ngon.

Từ những phút đầu, khán giả đã phá lên cười ngay trong trò chơi đầu tiên. Diễn viên Thùy Dương vừa bắt đầu chương trình đã bị rơi vào “tầm ngắm” của MC Đức Hải. Thùy Dương được chỉ định là người sẽ “được” treo trên dây và rút lên cao cách mặt đất 5 mét. Lơ lửng trên “không trung”, Thùy Dương vừa phải xoay xở với dây treo quay vòng vòng, vừa phải dùng các hành động của cơ thể để diễn tả các từ khóa xuất hiện trên màn hình cho các thành viên còn lại nắm bắt và đoán định.

Thử thách tiếp theo với tên gọi Màn hình phẳng đã cung cấp cho các khách mời một bối cảnh được in 2D ở trên sàn, máy quay được quay từ trên cao xuống và chiếu hình ảnh lên màn hình lớn ở trung tâm sân khấu. Và trên nền hình ảnh đó, các khách mời sẽ phải xoay xở bằng tất cả khả năng của mình để hình ảnh hiện trên màn hình được sống động và tự nhiên nhất, cho dù trong thực tế, họ chỉ đang nằm trên sàn và phải di chuyển bằng chính cơ thể của mình, theo chính những yêu cầu “oái oăm” từ người dẫn chương trình Đức Hải.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Thử thách gọi Màn hình phẳng


Lần này, ba người chơi “may mắn” được tham gia thử thách đầy hấp dẫn này chính là nghệ sĩ tài danh Bạch Long, Minh Trọng và nghệ sĩ trẻ Tuyền Mập. Trong đó, nghệ sĩ của sân khấu “Ngày xửa ngày xưa”, cô tiên của các bé, nghệ sĩ Bạch Long đã lần nữa hóa thân thành cô tiên, đi cùng cô tiên Minh Trọng xuống trần gian xin việc trong rạp xiếc của bà chủ Tuyền Mập. Bối cảnh rạp xiếc đầy sắc màu sặc sỡ trên mặt phẳng nghiêng sẽ là “sân khấu” thử thách ba người chơi. Bạch Long và Minh Trọng phải lên xuống cầu thang, đu dây, đu xà, lộn vòng cho đến múa ba lê còn bà chủ Tuyền Mập hết nhảy lại chạy. Cho dù trong thực tế là họ đang làm tất cả mọi điều đó bằng những cử chỉ hình thể và những chuyển động của tay, chân, đầu cũng như toàn bộ thân hình sao cho hình ảnh hiện lên được thật nhất.

Trò chơi thứ ba cũng là một trò chơi mới chưa xuất hiện trong tập 1 với tên gọi Bé ơi ngủ ngon. Đây chính là một trò chơi thử tài ứng biến và kể chuyện với các từ khóa bất kỳ và không liên quan tới nhau đến từ chính MC “đóng vai ác” Đức Hải. Ba người chơi trong một nhóm sẽ phải vận dụng khả năng sáng tạo, ứng biến cùng khiếu hài hước và khả năng kể chuyện để nghĩ ra những câu chuyện phù hợp và có liên quan đến các từ khóa đó và liên kết chúng thành một câu chuyện “có lí cũng được mà bất hợp lí thì càng tốt”.

“Đố ai nhảy được” là thử thách tiếp theo trong Chết Cười tập 2 với sự xuất hiện trở lại của vũ công xinh đẹp Kim Anh, một cô gái vừa được biết đến từ một chương trình truyền hình thực tế Thử thách cùng bước nhảy. Lần này, nghệ sĩ cải lương kỳ cựu Linh Tâmvà Vũ Thanh trở thành nhân vật chính, bị xoay bởi những bước nhảy điêu luyện của Kim Anh và những câu hỏi oái oăm của MC Đức Hải.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Nghêu Sò Ốc Hến lên sàn nghiêng 22.5 độ


Chết Cười – Anything Goes với mong muốn tiếp tục mang đến cho khán giả những nét văn hóa hài truyền thống lần này đã quyết định đưa Nghêu Sò Ốc Hến lên sàn nghiêng 22.5 độ trong Thế giới Nghiêng với sự tham giả của cả 6 nghệ sĩ khách mời của tập phát sóng lần này với trích đoạn mô tả câu chuyện quan huyện, thầy Đề, thầy Lý vì mê mẩn nhan sắc của Hến mà cùng chạm mặt nhau ở nhà Hến và bị các bà vợ phát hiện để kết thúc là trận đánh ghen trượt té tưng bừng.

Với Tuyền Mập vai Thị Hến, Bảo Long vai thầy Lý, Vũ Thanh vai thầy Đề, Linh Tâm vài quan huyện, Thùy Dương vai bà huyện và Minh Trọng vai bà Đề, phiên bản “lạ lùng”, hài hước và khó quên nhất của Nghêu Sò Ốc Hến có vẻ đã được xác định trong tập 2 Chết Cười – Anything Goes lần này. Các tình huống trong Nghêu Sò Ốc Hến bản gốc vốn đã hài hước, nay lại có phần hài hước hơn, khi cả 6 nghệ sĩ và nhất là 4 nhân vật chính liên tục phải “ngả cùng thế giới nghiêng”. Và đây cũng là dịp để 6 nghệ sĩ khách mời lần này cho khán giả biết về khả năng ứng biến ngoạn mục của họ trước tình huống oái oăm mà Chết Cười đã đặt họ vào.

Sự lăn xả, hết mình không ngại té ngã va đập của cả 6 nghệ sĩ lần này cũng đã chính thức góp phần làm cho “Ngả cùng thế giới Nghiêng”ghi dấu cùng Chết Cười. Trước khi rời Thế giới Nghiêng, Nghệ sĩ Linh Tâm cũng đã không quên cảm than “giờ mới thấy yêu quý trái đất này” – điều mà hẳn nhiều người sẽ cảm nhận được nếu đã được trải nghiệm “ngả cùng thế giới nghiêng” trong Chết Cười.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc