Sau 10 năm tái ngộ, Nguyệt Ánh “phải lòng” Huy Khánh

18:51, 09/12/2014
|

(VnMedia) Sau 10 năm đóng chung trong “Dốc tình”, cặp đôi Nguyệt Ánh và Huy Khánh có dịp tái ngộ trong “Đam mê nghiệt ngã”. Và ở bom tấn truyền hình này, họ gặp nhiều những giằng xé về mặt tâm lý để đến được với nhau.

>>> VTV3 chuẩn bị phát sóng "bom tấn" truyền hình
>>> Nguyễn Minh Chung trải lòng về "Đam mê nghiệt ngã"

>>> Tối nay, bom tấn truyền hình sẽ lên sóng giờ vàng

Bộ phim 24 diễn viên chính “Đam mê nghiệt ngã” - xoay quanh câu chuyện tình – thù – hận của những người trẻ tuổi: ba anh em nhà Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh) và ba chị em Thạch Thảo, Đỗ Quyên, Lưu Ly (Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi) con bà Lan (Trịnh Kim Chi) -ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả bởi lối kể chuyện nhanh, gọn, xúc tích và luôn biến hóa mới mẻ.

Ở “Đam mê nghiệt ngã”, Nguyệt Ánh vào vai Thạch Thảo - l à cô gái chịu nhiều tổn thương về tình cảm và tâm lý sau cú sốc bị cưỡng hiếp. Cô luôn rơi vào trạng thái trầm cảm, sống xa cách với những người xung quanh cho đến khi cô gặp Hải (Huy Khánh)

  Ảnh minh họa

  Văn Anh (Phát) và Nguyệt Ánh (Thạch Thảo) đang ở trong bế tắc của quan hệ hôn nhân thì Thạch Thảo gặp Hải (Huy Khánh)


Thạch Thảo đã bước đầu rung động với Hải, Cô chủ động tìm gặp và giúp đỡ gia đình anh. Thạch Thảo vốn ngại tiếp xúc với đàn ông nhưng với Hải thì Thạch Thảo mất hẳn cảm giác đó, trái lại cô còn bị anh cuốn hút. Ngay từ đầu, Hải nung nấu ý định trả thù khi đến với nhà bà Lan nhưng giờ với sự xuất hiện của Thạch Thảo, chắc chắn kế hoạch của Hải sẽ bị lung lay.

“Đam mê nghiệt ngã” là một chuỗi những bất ngờ thú vị. Tình tiết nhanh, gọn nhưng có chiều sâu “mê hoặc” khán giả qua từng tập lên sóng. Bộ phim cứ thế hút người xem qua từng sắc màu riêng biệt, bi có, hài có và rất tự nhiên, chân thật. Sự đan xen giữa những kịch tính đến nghẹt thở và những câu thoại hài “cười ra nước mắt” làm không khí phim luôn được dung hòa. Được giới thiệu là một bộ phim với nhiều bi kịch và chuyện tình “nghiệt ngã đầy đam mê”, những tập phát sóng đầu tiên đã phần nào khẳng định được điều đó khi lần lượt dẫn dắt người xem qua từng cung bậc cảm xúc đa dạng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 10 năm sau "Dốc tình", Nguyệt Ánh lại tái ngộ Huy Khánh trong phim màn ảnh nhỏ



Dàn diễn viên chính 24 người cũng đã lần lượt “lộ diện” trong 8 tập đã lên sóng. Nhận định chung về thực lực của những diễn viên đầy kinh nghiệm chỉ có một từ: chuyên nghiệp. Qua những tập đầu tiên, người xem dường như quên đi con người thật ngoài đời của các diễn viên, không còn cảm giác xem Trịnh Kim Chi, Chí Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Phương Mai… trên tivi mà đã thực sự coi họ là bà Lan, ông Tín, Hải, Giang, Hà, Thạch Thảo, Hải Yến,… đang thật sư tồn tại đâu đó trong cuộc đời.

Ngoài tài hóa thân xuất sắc của diễn viên thì yếu tố khiến cho các nhân vật gần gũi với người xem đó là lời thoại. Lời thoại trong “Đam mê nghiệt ngã” ngắn gọn, tự nhiên nhưng không hề sáo rỗng, rập khuôn. Mỗi lời nói của nhân vật được cân nhắc rất kĩ vì biên kịch Thùy Linh biết rõ, lời nói làm nên nhân vật. Nhân vật ác, hiền, trung hòa, đơn giản, phức tạp ra sao, một phần đều biểu hiện bằng lời nói. Những câu nói hài hước của một Tường Vi (vai Lưu Ly) mê trai, ông ngoại Tín (Chí Bình) khảng khái hay Hải bộc trực, Giang thông minh,… nghe rất đời thường nhưng được biên kịch dành hết tâm huyết, trăn trở và kinh nghiệm sống để viết nên.

Thêm một yếu tố quan trọng khác khiến “Đam mê nghiệt ngã” được người xem ưu ái và dành nhiều tình cảm chỉ sau vài tập phát sóng, đó là cảnh phim được đầu tư và chăm chút kỹ càng. Ba anh em Hải, Giang, Hà tuy là dân lao động nhưng căn nhà họ ở lại khiến khán giả phải trầm trồ vì đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Bối cảnh của phim được nhiều khán giả khen ngợi


Với kịch bản được chăm chút từng chi tiết nhỏ, khung cảnh đầu tư hoành tráng, dàn diễn viên thực lực, chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, “Đam mê nghiệt ngã” đang được chính người xem công nhận là một sản phẩm chất lượng. Được khán giả mong ngóng từng tập phát sóng, đó đã là thành công bước đầu của Đam Mê Nghiệt Ngã.

Ba tập tiếp theo trong tuần này sẽ lần lượt lên sóng vào thứ 3,4,5 tuần này lúc 21h20 kênh VTV3, đài truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc