Những gợi ý thú vị giải trí dịp Giáng sinh

07:39, 20/12/2014
|

(VnMedia)  - Lễ giáng sinh và Tết Dương lịch là dịp nô nức hẹn hò. Đi đâu, xem gì vào dịp này, hãy cùng xem một vài gợi ý dưới đây để có những phút giây đón ngày lễ ấm áp.

Những show hấp dẫn với trẻ em

Xuân yêu thương với sự tham gia của các nghệ sỹ xiếc, các chú hề vui nhộn ra mắt khán giả nhí của Thủ đô vào hồi 9h30 ngày 1/1/2015 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô.. Các chú hề với nhiều màu sắc sặc sỡ như là những sứ giả may mắn gửi đến các em nhỏ các món quà ý nghĩa. 

Trong chương trình, các em nhỏ còn được thưởng thức những tiết mục xiếc thú vui nhộn , các tiết mục hát múa đặc sắc do các nghệ sĩ của 4 đơn vị nghệ thuật (Nhà hát tuổi trẻ, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Hội võ thuật Hà Nội). Mang đến hào khí thượng võ đầu năm, các Võ sư trong Hội võ thuật Hà Nội biểu diễn những tiết mục đối kháng tạo sự hứng thú cho các em nhỏ.

  Ảnh minh họa
 

Đặc biệt, để khuyên góp ủng hộ trẻ em nghèo, Ban tổ chức đã có cuộc vận động từ thiện giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình dành tặng 500 vé cho trẻ em nghèo tham gia Xuân yêu thương và sẽ có 500 suất quà mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng trao cho các em nhỏ mong cho các em thêm tin yêu cuộc sống ấm áp tình người.

Bên cạnh đó, Gala xiếc quốc tế tài năng trẻ ba nước đông dương lần thứ nhất sẽ mang đến những tiết mục xiếc độc đáo có một không hai. Ở Việt Nam, các em sẽ được xem các tiết mục đã đạt những thành công vang dội, như Tạo hình trên đu – tiết mục đạt Giải bạc Liên hoan xiếc quốc tế năm 2012, Giải Đặc biệt tại Liên hoan xiếc quốc tế tổ chức tại Ngô Kiều, Trung Quốc năm 2013; Tạo hình trên xà đơn – tiết mục đạt Giải đồng Liên hoan xiếc quốc tế tổ chức tại Vũ Hán, Trung Quốc năm 2014; Ảo thuật huyền bí phương đông – tiết mục đạt Giải bạc Liên hoan ảo thuật toàn quốc năm 2012;…

Chương trình được tổ chức quy mô, hoành tráng tại sân khấu tròn trường xiếc Việt Nam, khu văn công Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội vào 20 giờ tối thứ Sáu, ngày 19/12; 15 giờ chiều và 20 giờ ngày 20/12; 9 giờ 30 sáng và 20 giờ ngày 21/12/2014. 

Những bộ phim không thể không xem

Hài sẽ là dòng phim chủ đạo phục vụ khán giả dịp nghỉ lễ này như “Đêm trong viện bảo tàng”, “Để Mai tính 2”, “Cô dâu nổi loạn”..

Việt Nam cũng có bốn bộ phim để khán giả thỏa mãn nhân dịp nghỉ lễ dài ngày lần này. “Để Mai tính 2” của Charlie Nguyễn dù bị chê là hài nhảm nhưng nó đang thống trị phòng vé toàn quốc với những xuất diễn liên tục cháy vé. “Chàng trai năm ấy” với sự góp mặt của ngôi sao bị dính nhiều lùm xùm nhất năm là Sơn Tùng dù 31/12 mới ra rạp nhưng đang được công chúng háo hức chờ đợi.

  Ảnh minh họa

  Fan hâm mộ của Đô Rê Mon có thể mãn nhãn với “ Doraemon: Stand By Me” - bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về nhân vật này


Ngoài sự góp mặt của những phim nước ngoài như “ The Taking of Deborah Logan”, “Sợ hãi tột độ”… khán giả yêu thích phim kinh dị có thể hài lòng với phim kinh dị Việt “Chung cư” của Văn M-Phạm. Đối thủ phòng vé của “ Chung cư” trong dịp Giáng sinh chính là bộ phim được ví như “ Fast & Furious phiên bản Việt” – “Tốc độ và Đường cong”. Nhân vật chính của phim là Việt - người quản lý một gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo bên cạnh những chiếc siêu xe và đam mê tốc độ, cùng người đẹp Đan Trinh. Nhưng khuất sau những hào nhoáng của giới thượng lưu mà Việt đã dấn thân vào vẫn là một tâm hồn đầy thương tích của một kẻ có tuổi thơ không mấy bình yên.

Fan hâm mộ của Đô Rê Mon có thể mãn nhãn với “ Doraemon: Stand By Me” - bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về nhân vật này, như một món quà dành cho những ai yêu quý chú mèo máy mập ú. Doraemon: Stand By Me là bộ phim thứ ba liên tiếp về chú mèo máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản ra mắt khán giả Việt Nam trong hơn một năm qua, sau Doraemon và Viện bảo tàng bảo bối Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới.

Ai yêu thích thể loại hành động có thể chờ đợi bộ phim bom tấn triệu đô của Thành Long có tên “Kiếm Rồng”. “Người Hobbit – Đại chiến 5 cánh quân” phần cuối với phiên bản 3D cũng sẽ hấp dẫn khán giả sau thành công của hai phần trước.

Show ca nhạc hoành tráng hút khách

Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng được diễn ra vào tối 31/12 tại khách sạn Marriott - Hà Nội. Đây được coi là liveshow lớn nhất trong năm của Mr Đàm. Sự có mặt của dàn sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ… cũng sẽ làm nên Thương hoài ngàn năm 2 nhiều màu sắc hấp dẫn.

  Ảnh minh họa
 

Liveshow Chuyện của mùa đông quy tụ một dàn ca sỹ trẻ bên cạnh khách mời Mỹ Linh như Văn Mai Hương, Vũ Cát Tường, Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Trúc Nhân, Thùy Chi, Hà Minh Tiến, Ái Phương, Mr A, Min St.319, Thanh Ngọc SMĐH hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và đầy sức trẻ để tuyên truyền tới đông đảo công chúng chung tay góp sức vì miền Trung thân yêu. Chương trình sẽ diễn ra tối 21/12 tại Cung hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Cơn bão sẽ diễn ra tối 27/12 tại Nhà hát Âu Cơ với sự tham gia của NSND Quang Thọ, ca sỹ Tấn Minh, Ngọc Khuê, Bảo Trâm, Lê Việt Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Hồng Dương,… cũng là một đêm nhạc từ thiện ý nghĩa.

Một trong những địa điểm không nên bỏ qua cho các bạn trẻ dịp này là tham gia "Lễ hội Noel 2014" lớn nhất Việt Nam với công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng từ ngày 23- 24/12 tại Công viên Hồ Tây, Hà Nội.

Với tiêu chí bất ngờ, "Lễ hội Noel 2014" sẽ được phục dựng “giống y như thật” bởi sự sáng tạo công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng.

Các em nhỏ sẽ được đến với một thế giới quà tặng hấp dẫn, bắt gặp hàng trăm ông già Noel, và cả hàng trăm… bà già Noel trong các điệu nhảy, hay các cháu của ông già Noel…


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc