Lê Hoàng “đá xoáy” tân Hoa hậu Kỳ Duyên

14:28, 10/12/2014
|

(VnMedia)  - Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ sự không đồng tình với câu trả lời ứng xử của tân Hoa hậu Kỳ Duyên khi ngồi ghế huấn luyện các thí sinh Hoa Khôi Áo dài trong chủ đề ứng xử tuần này.

>>> Kim Ngân nói gì khi bất ngờ bị loại tại Hoa Khôi Áo dài
>>> Thí sinh Hoa Khôi "hụt hơi" vì dính scandal
>>> Nhan sắc Việt sẽ thắng trên đấu trường quốc tế?


Ứng xử - phần thi mang tính quyết định và luôn được mong đợi trong các cuộc thi sắc đẹp chính là thử thách tiếp theo mà các ứng viên Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã phải đối mặt trong tuần lễ thứ bảy tại Lâu đài sắc đẹp.

Với sự trợ giúp của đội ngũ huấn luyện chuyên môn như nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà báo Phan Anh, Mã Siêu, MC Thanh Bạch, huấn luyện viên Philippines Manny Tonogbanue và sự trở lại của đạo diễn Lê Hoàng - tuần lễ thứ bảy không chỉ đem đến những diến biến hấp dẫn mà còn chứng kiến sự trưởng thành và tiến bộ rõ nét của các người đẹp sau gần 2 tháng gắn bó với nhau tại cuộc thi.

Khác với sự lóng ngóng, vụng về trong cách trình bày, diễn đạt của những ngày đầu tiên, các người đẹp ngày càng trở nên tự tin, hấp dẫn và tạo được dấu ấn riêng rõ nét hơn trong các câu trả lời ứng xử của mình.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Các thí sinh bị giám khảo Lê Hoàng hỏi xoáy nhiều câu hóc búa


Một trong những lớp học được chờ đợi nhất trong tuần này chính là lớp học với Huấn luyện viên thường xuyên - đạo diễn Lê Hoàng. Sở dĩ tiết học của vị đạo diễn này luôn được chờ đợi theo chia sẻ của thí sinh Diệu Ngọc chính là bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh và sâu sắc trong từng câu nói, từng nhận xét của vị đạo diễn khó tính này.

Trong tuần này, vị đạo diễn nổi tiếng đã dành cho 13 ứng viên 13 câu hỏi khác nhau với một độ hóc búa… như nhau, không câu nào thua câu nào. Đối mặt với những câu hỏi như “Nếu một ngày đàn ông trên thế giới không còn nữa và chỉ còn lại phụ nữ đẹp thì sẽ như thế nào?” hoặc “Hãy chia sẻ về một người phụ nữ mà bạn thần tượng trong cuộc sống”, những người đẹp Văn Vân, Diệu Ngọc tiếp tục ghi điểm bởi cách chia sẻ chân thành và thẳng thắn. Trong khi đó, đối mặt với câu hỏi về một điều mà đàn ông nên bớt đòi hỏi ở người phụ nữ của mình, Lan Khuê nhận được sự đồng tình của đạo diễn Lê Hoàng khi chia sẻ đó là “đức hi sinh”.

Cùng chia sẻ những kinh nghiệm khi ứng xử, vị giám khảo khó tính này cũng thẳng thắn chia sẻ việc anh không đồng ý với câu ứng xử của tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong đêm chung kết vừa qua. Anh bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm về điều khiến phụ nữ Việt Nam khác biệt so với thế giới đó là “đức hi sinh”, theo anh, sự hi sinh của người phụ nữ trong thời chiến là điều cao quý và đáng trân trọng, nhưng trong xã hội hiện đại nếu đem đó là một chuẩn mực đạo đức để tôn vinh và noi theo thì không chính xác, bởi “trong một xã hội hiện đại và hạnh phúc thực sự, không có người đàn ông nào lại muốn người phụ nữ của mình phải sớm tối hi sinh và ghi nhận đó như một đức tính đáng khuyến khích”.

  Ảnh minh họa

 Các thí sinh học dancesport


Dù đó chỉ là ý kiến cá nhân của giám khảo Lê Hoàng, nhưng những góp ý mang tính xây dựng và tích cực của đạo diễn Lê Hoàng trong các tình huống ứng xử cụ thể đã giúp các cô gái có thêm nhiều kiến thức, lưu ý để tránh những câu trả lời khuôn sáo, chung chung và thiếu điểm nhấn riêng cho mình.

Nếu ở những tuần trước, việc nhận diện tên các quốc kỳ, các quốc gia trên bản đồ thế giới… thách thức sự tập trung và trí nhớ của các ứng viên, thì lớp học về dancesport dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên - kiện tướng dancesport trẻ tuổi Mỹ An sẽ mang đến thách thức mới cho các người đẹp khi có cơ hội làm quen với điệu nhảy Rhumba.

Với thử thách thiên về khả năng khiêu vũ, Lan Khuê, Lệ Quyên và Thanh Tuyền, Diana Nguyễn tiếp tục được đánh giá cao bởi vốn kinh nghiệm nhảy trước đó trong phần thi tài năng, trong khi các người đẹp Văn Thị Vân, Ngọc Phi, Kim Duyên gặp khá nhiều khó khăn thì Thúy Vân, Thu Thủy bất ngờ tỏa sáng và giành được số điểm tuyệt đối.


  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Thu Thủy tỏ ra khá căng thẳng và không kiềm được nước mắt khi đội của cô về chót và bị trừ một điểm quý giá trong tuần lễ này


Trong khi đó, ở thử thách vận động liên hoàn, ngoại trừ Hà Chiêu được miễn tham gia, 12 cô gái còn lại được chia thành 3 đội với 4 thành viên sẽ lần lượt thực hiện các bài tập: chạy xe 800m, kéo tay để tiêu hao 30kcalo, các động tác tập bụng liên hoàn và bơi một vòng hồ bơi. Kết quả, Thanh Nhàn, Anh Thư, Thanh Tuyền và Kim Duyên là đội thắng cuộc trong thử thách này; các người đẹp Ngọc Phi, Thị Vân, Diệu Ngọc và Thu Thủy với thành tích thực hiện lâu nhất sẽ bị trừ mỗi người 1 điểm vào bảng điểm tuần này.

Với những áp lực trong cuộc thi cùng sự ra đi của liên tiếp hai ứng viên tiềm năng Vũ Ngọc, Kim Ngân, Thu Thủy tỏ ra khá căng thẳng và không kiềm được nước mắt khi đội của cô về chót và bị trừ một điểm quý giá trong tuần lễ này.

Tối nay, liveshow thứ 8 sẽ lên sóng trực tiếp vào lúc 21h00 trên VTV6. 13 cô gái nổi bật nhất của Lâu đài sắc đẹp sẽ lần lượt trình diễn trang phục dạ hội của thương hiệu Sơn Collection và trang phục áo dài từ thương hiệu Ngân An. Bên cạnh hai giám khảo thường trực Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng, đêm Liveshow 8 sẽ có sự góp mặt của Nhà báo Nguyễn Công Khế và Huấn luyện viên Philippines Manny Tonogbanua trong vai trò giám khảo khách mời.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc