Lâm Tâm Như gây sốc khi đắm đuối hôn bạn đồng giới

19:45, 15/12/2014
|

(VnMedia) - Vốn nổi tiếng với hình ảnh của một “Ngọc nữ” chuyên đảm nhiệm dạng vai thiếu nữ ngây thơ, thánh thiện, thùy mị, nết na, vậy nên hình ảnh nữ diễn viên Lâm Tâm Như mặc váy cưới, hôn say đắm cô bạn đồng giới Thái Y Lâm được công bố mới đây đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Ảnh minh họa

Khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi, Lâm Tâm Như và Thái Y Lâm đã có một nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn

Tuy nhiên, đó chỉ là những cảnh quay trong MV mới phát hành mang tên “We're All Different, Yet the Same” (Khác biệt thì đã sao) của diva xứ Đài  Thái Y Lâm. MV xoay quanh chuyện tình của một cặp đôi đồng tính nữ. Họ yêu nhau đắm say và quyết định gắn kết cuộc đời bằng một đám cưới lãng mạn. Trong MV mới này, Lâm Tâm Như vào vai người tình đồng tính của nữ ca sĩ và cả hai trao nhau nụ hôn môi ngọt ngào, đắm đuối.

Ảnh minh họa

Theo chia sẻ của Lâm Tâm Như, khi thực hiện cảnh hôn, cả hai đều dùng son có vị mật ong, vì vậy lúc hôn khiến hai người đẹp thực sự thích thú và tạo được hiệu ứng hết sức chân thật, sống động. Tuy vậy cả hai cũng phải mất hơn một giờ để thực hiện phân cảnh này mới khiến đạo diễn hài lòng.

Một điều thú vị là đây cũng là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Thái Y Lâm. Khi biết được điều này, Lâm Tâm Như đã không ngừng trêu ghẹo nữ ca sĩ: “ Nghe nói là nếu lấy đi cái đầu tiên của ai đó thì sẽ phải đưa bao lì xì. Vậy không biết là chị có cần đưa cho em một cái bao lì xì đỏ chót không nữa”.

Ảnh minh họa

Đây là một cảnh quay khá táo bạo đối với Lâm Tâm Như nên không ít người bất ngờ với sự biến đổi hình ảnh này của "ngọc nữ xứ Đài". Tuy nhiên, sau khi đọc xong ý tưởng MV, người đẹp họ Lâm đã lập tức nhận lời bởi cô muốn thông qua MV này, truyên truyền để cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến quyền lợi của người đồng tính.

Lâm Tâm Như cho rằng: "Mọi thứ tình cảm đều phải được chúc phúc...không sợ không yêu, chỉ sợ không dám yêu... Hy vọng tất cả mọi người đều tìm thấy một nửa của mình. Rất vui khi tham gia MV".

MV "Khác biệt thì đã sao" của Thái Y Lâm dự kiến sẽ được phát hành vào ngày mai 16/12/2014.

Ảnh minh họa


Lâm Tâm Như sinh năm 1976, cô là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác. Lâm Tâm Như từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim nhưng nổi bật nhất là vai diễn "Hạ Tử Vi" trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoàn Châu Cách Cách đóng cùng Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Bên cạnh đó, cô còn nổi tiếng qua các bộ phim như: Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi ... Năm 2012, cô còn vinh dự nhận Giải thưởng Nhân vật có sức lôi cuốn nhất năm của làng giải trí xứ Đài.

Còn Thái Y Lâm sinh năm 1980, cô là một trong những ca sĩ nổi tiếng và thành công nhất Đài Loan hiện nay bởi phong cách âm nhạc mới mẻ cùng giọng ca cá tính. Với chất giọng ngọt ngào và phong cách trình diễn sexy,  Thái Y Lâm được mệnh danh là Britney Spears của Đài Loan. Cô luôn lọt vào danh sách những ca sĩ có sức ảnh hưởng với giới trẻ nhất. Sau 18 năm ca hát, Thái Y Lâm đã được vinh danh ở rất nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Sự thành công của cô luôn là niềm mơ ước của lớp ca sĩ trẻ Đài Loan.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc