"Hoa đán" Chương Tử Di buông vai trần quyến rũ!

07:06, 16/12/2014
|

(VnMedia) - Luôn được coi là biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ bởi ngoại hình đẹp, làn da mượt mà cùng phong thái thanh lịch, quyến rũ, sang trọng, mới đây, Hoa đán Trung Quốc Chương Tử Di lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe nét đẹp trang nhã, gợi cảm ở tuổi 35 trong những shoot hình quảng cáo mới nhất.

>> Tuyệt trần nhan sắc Tân Hoa hậu Thế giới
>>
Phạm Băng Băng lộng lẫy tựa Nữ hoàng
>> Lâm Tâm Như gây sốc khi đắm đuối hôn bạn đồng giới
>>
Top 10 ngôi sao nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ năm 2014
>>
Ngất ngây nhan sắc vợ sắp cưới Ông hoàng nhạc pop xứ Đài 
 
Bộ ảnh với tone màu đen - trắng chủ đạo kết hợp với kiểu tóc vấn đơn giản càng tôn lên vẻ đẹp thanh tú tự nhiên hiếm thấy và phong thái trang nhã của ngôi sao phim "Nhất đại tông sư".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bộ đầm quây ngang ngực giúp Chương Tử Di khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm cùng làn da trắng mịn

Sinh năm 1979, sở hữu nụ cười dễ mến, ánh mắt thông minh cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Chương Tử Di hiện đang là một trong những minh tinh hàng đầu châu Á, thậm chí, tên tuổi cô còn được cả thế giới biết đến khi tham gia những bộ phim đình đám của Hollywood.
 
Sự nghiệp điện ảnh mở ra trước mắt khi Chương Tử Di được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn vào vai nữ chính trong bộ phim Đường về nhà năm 1999. Bộ phim cũng giúp cô đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin tháng 3/2000.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Cũng trong năm đó, cô được mời đóng vai Ngọc Kiều Long trong bộ phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Bộ phim này đã trở thành một hiện tượng trong làng điện ảnh năm 2000 với doanh thu 130 triệu USD và đạt 4 giải Oscar.

Vai diễn Ngọc Kiều Long giúp Tử Di gặt hái được nhiều giải thưởng như Nữ diễn viên phụ xuất sắc do Hiệp hội phê bình phim Toronto làm giám khảo (2000), giải Hành động hay nhất của MTV (2001). Sau bộ phim này, Tử Di trở thành gương mặt sáng giá trong các vai cổ trang.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài ra, Tử Di còn gây ấn tượng qua các phim: Tử hồ điệp, Trà hoa nữ, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Giờ cao điểm 2, Nhất đại tông sư, …
 
Bộ phim mới nhất của Tử Di có tên gọi " Thái Bình Luân " sắp ra mắt khán giả, trong đó cô vào vai một kỹ nữ nếm trọn khổ đau thời loạn lạc. Phim do Ngô Vũ Sâm đạo diễn, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng khác là Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Đồng Đại Vi, Masami Nagasawa... 


Ngọc Linh - (Theo CE)

Ý kiến bạn đọc