Hấp dẫn lễ hội Giáng sinh tại Vincom

11:06, 18/12/2014
|

(VnMedia)- Hệ thống TTTM Vincom dịp Giáng sinh và năm mới được trang hoàng lộng lẫy và rực rỡ sắc màu với mỗi nơi được thiết kế như một “xứ sở diệu kỳ” lung linh. Đặc biệt, cơn mưa quà tặng Giáng sinh cùng vô vàn hoạt động lễ hội đặc sắc sẽ đem đến những giây phút trải nghiệm thú vị cho tất cả các khách hàng.

Hãy bắt đầu hành trình khám phá các hoạt động lễ hội đặc sắc và đa dạng tại Vincom nhé!

  Ảnh minh họa

 
Tại tất cả TTTM Vincom trên toàn quốc, khách hàng sẽ bắt gặp những Ông già Noel với cỗ xe độc đáo, chở theo sau là vô vàn quà tặng Giáng sinh.

  Ảnh minh họa

Các em nhỏ thích thú khi Đến Vincom và nhận được quà tặng dễ thương đầy màu sắc

  Ảnh minh họa

 
Không chỉ mua sắm với ưu đãi “khủng”, mỗi khách hàng có hóa đơn mua sắm trong ngày đều có cơ hội nhận 01 trong hơn 80.000 phần quà rất dễ thương cùng rất nhiều quà tặng có giá trị cực lớn.
   
  Ảnh minh họa

Vừa thỏa mãn niềm vui mua sắm hàng hiệu, khách hàng đến Vincom vừa trải nghiệm niềm vui “Quay bóng trúng thưởng” để có cơ hội nhận Samsung Galaxy Tab 3, Dàn âm thanh Sony, Máy giặt Midea, Lò vi sóng, Bếp từ hồng ngoại, Máy làm sữa chua, Máy xay cầm tay… 
 
  Ảnh minh họa

Mỗi nơi trong TTTM lại có những góc trang trí dễ thương để khách hàng chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm bên người thân yêu.

  Ảnh minh họa

Các du khách nước ngoài cũng vô cùng thích thú khi đến với “xứ sở diệu kỳ Vincom”.
 
  Ảnh minh họa

Với thông điệp nhân văn “Trao yêu thương nhiều hơn… Giáng Sinh này!”, các em nhỏ được trực tiếp viết những điều ước ấp ủ, hay những tâm sự gửi ông già Noel. Khu vực Hòm thư Santa tại các TTTM Vincom thu hút sự quan tâm của rất đông các em nhỏ và bố mẹ.

  Ảnh minh họa
 
Thông điệp dễ thương các em gửi Ông già Noel qua “Hòm thư Santa” sẽ được “Tổng đài Bắc cực” chuyển tới gia đình các em và những “Ông già Noel” đặc biệt tốt bụng của hệ thống TTTM Vincom sẽ là người mang những món quà ý nghĩa đó đến tận tay từng bé.
 
  Ảnh minh họa

Những trang trí lộng lẫy, thể hiện không khí độc đáo của các mảnh đất Angel Land – Snow Land – Dream Land – Wonderland – CandyLand, cùng nhiều chương trình mua sắm khuyến mại cực khủng với quà tặng vô cùng hấp dẫn và những hoạt động thú vị mang đậm ý nghĩa nhân văn, hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc là những điểm đến đặc biệt hấp dẫn cho các gia đình, các nhóm bạn trẻ và những đôi lứa trong dịp Giáng sinh này.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc