Hà Nội: Nhộn nhịp “mùa” liveshow cuối năm

12:34, 16/12/2014
|

(VnMedia) - Hàng loạt các chương trình ca nhạc được diễn ra dịp cuối năm 2014 khiến thị trường giải trí khu vực Hà Nội nhộn nhịp và thực sự sôi động.

>> Vì sao Mỹ Tâm được yêu thương?
>> Mr Đàm làm show khủng tại Hà Nội
>> Mỹ Linh đắm đuối với các ca sỹ trẻ


Ảnh minh họa

Show Nhịp đập trái tim của Mỹ Tâm rất thành công


Có lẽ Mỹ Tâm là người “mở màn” cho mùa liveshow “tháng củ mật” của Hà Nội. Với sức chứa hơn 20 nghìn người, show Heart beat của Mỹ Tâm như “quả bom” mở đầu đầy ấn tượng. Khán giả của cô đã được chứng kiến gần 3 tiếng Mỹ Tâm hát và nhảy múa trên sân khấu, bên cạnh đó là những phần giao lưu dí dỏm, dễ thương, gần gũi. Hàng loạt những bài hát “hit” của Mỹ Tâm được phối khí lại một cách mới mẻ và đầy sức sống. Giọng hát Mỹ Tâm ngày càng đằm, sâu sắc và lôi cuốn. Có thể nói, đây là thời điểm chín muồi nhất của Mỹ Tâm nên tiếng hát của cô thực sự chinh phục nhiều đối tượng khán giả, kể cả những người khó tính. Mỹ Tâm được coi là một biểu tượng mới của nhạc nhẹ Việt Nam thời điểm hiện tại.

Sau liveshow Mỹ Tâm, tháng 12 này, được chờ đợi nhất có lẽ là show của Đàm Vĩnh Hưng. Với sự đầu tư lớn, công phu và hoành tráng, Thương hoài ngàn năm 2 sẽ được diễn ra vào tối 31/12 tại khách sạn Marriott - Hà Nội. Đây được coi là liveshow lớn nhất trong năm của Mr Đàm. Hôm 13/12, liveshow này đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Hàng loạt những cái tên khách mời đa sắc màu âm nhạc cũng là một “chiêu” để show của Mr Đàm hút khách.

Một Bảo Yến đầy hoài niệm, một Lệ Quyên sâu lắng, một Hồ Ngọc Hà nóng bỏng, một Phạm Thu Hà “opera” hóa nhạc sến, một Quách Ngọc Ngoan “ngô ngố” đáng yêu, một Dương Triệu Vũ bốc lửa sẽ làm nên một đêm nhạc đa sắc, nhiều cảm xúc. Tất nhiên, Mr Đàm vẫn là nhân vật chính với hàng loạt ca khúc nhạc “sến” từng gắn liền với anh trong thời gian qua, sẽ được phối khí lại mang hơi hướm “hàn lâm” với mong muốn làm “sang” nhạc “sến”. Với giá vé ở mức “khủng” 5 triệu đồng và chỉ phục vụ hơn 800 khách, show Mr Đàm vì thế mà “cháy vé” khi vừa phát hành, bởi fan “ruột” của anh chính là những khán giả ở lứa tuổi từ 35-50 đa số thành đạt, lắm tiền và lại si mê dòng nhạc “sến”, với cách làm này, Mr Đàm không cần quảng cáo nhiều nhưng show của anh vẫn thực sự “hot”.


Ảnh minh họa

Mr Đàm mang xe 40 tỉ lên sân khấu Thương hoài ngàn năm 2


Ngoài ra, còn nhiều chương trình khác như show Nhạc xưa, show nhạc kịch Mảnh trăng cuối rừng (tối 17/12) và những show giải trí khác. Bên cạnh những show nghệ thuật hoặc thương mại, thì các chương trình ca nhạc từ thiện cũng được diễn ra mùa cuối năm khá sôi động, điển hình là show Chuyện của mùa đông và show Cơn bão.

Chuyện của mùa đông là show ca nhạc góp tiền ủng hộ dự án Nhà chống lũ - chương trình kêu gọi cộng đồng chung tay xây dựng nhà chống lũ cho những gia đình khó khăn ở miền Trung, mà năm nay, dự án này tập trung vào xây dựng nhà cho người dân nghèo ở huyện Hương Sơn, Vũ Quang, Đức Thọ (Hà Tĩnh) và huyện Minh Hóa (Quảng Bình). Diva Mỹ Linh là khách mời trong liveshow và cô sẽ chia sẻ về những chuyến từ thiện về miền Trung mà cô đã thực hiện. Mỹ Linh cũng sẽ trực tiếp cùng các thành viên dự án Nhà chống lũ đi vào miền Trung để trao quà tận tay những gia đình nghèo.

Liveshow Chuyện của mùa đông quy tụ một dàn ca sỹ trẻ bên cạnh khách mời Mỹ Linh như Văn Mai Hương, Vũ Cát Tường, Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Trúc Nhân, Thùy Chi, Hà Minh Tiến, Ái Phương, Mr A, Min St.319, Thanh Ngọc SMĐH hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và đầy sức trẻ để tuyên truyền tới đông đảo công chúng chung tay góp sức vì miền Trung thân yêu. Chương trình sẽ diễn ra tối 21/12 tại Cung hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Một chương trình ca nhạc từ thiện khác cũng gây được sự chú ý cho giới truyền thông Hà Nội là Cơn bão. Đây là chương trình do Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam phối hợp cùng một số nhà báo văn nghệ tổ chức.  Năm 2013, chương trình Cơn bão đã diễn ra và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng với hàng trăm triệu đồng thu được trong đêm diễn được gửi tặng đồng bào bão lụt.

Năm nay, Cơn bão sẽ diễn ra tối 27/12 tại Nhà hát Âu Cơ với sự tham gia của NSND Quang Thọ, ca sỹ Tấn Minh, Ngọc Khuê, Bảo Trâm, Lê Việt Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Hồng Dương,… các người mẫu công ty BB, áo dài Ngân An và nhiều nghệ sỹ khác. Số tiền quyên góp từ đêm diễn và được tài trợ bởi một số doanh nghiệp sẽ được dùng để xây 2 ngôi trường trên Pà Ủ huyện Mường Tè - Lai Châu. Với sự tham gia chung tay của nghệ sỹ và báo giới, hy vọng Cơn bão sẽ là một trong những chương trình ca nhạc thiện nguyện có tác động đến cộng đồng để dang rộng vòng tay yêu thương chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc