"Gái quê" Top Model gây tranh cãi khi làm vedette

14:25, 09/12/2014
|

(VnMedia)  - Chân dài Nguyễn Oanh trở thành đề tài bàn luận khi được tôn vinh là người mẫu kết màn cho thương hiệu Somarta (Nhật Bản) tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam .

Sự việc không có gì ầm ĩ khi các nhà thiết kế, cả cựu giám khảo Top Model Đỗ Mạnh Cường cũng giành lời khen ngợi cho sự tỏa sáng và khả năng tiến xa của chân dài này. Tuy nhiên, ở mùa giải Vietnam’s Next Top Model năm nay, Nguyễn Oanh là cô gái bị các thí sinh và khán giả vô cùng khó chịu vì sự trẻ con, thái độ không hợp tác và có phần bị cho là xấc xược.

Là một gương mặt góc cạnh, cao 1m83 và là một ứng viên sáng giá của mùa giải năm nay, nhưng cô gái trẻ tuổi nhất này lại là nhân tố gây mâu thuẫn trong nhà chung năm nay. Trong khi các thí sinh được đánh giá là sáng giá hơn, ý thức hơn và hòa đồng hơn, thì nhân tố Nguyễn Oanh được coi là điểm nhấn thu hút khán giả vì dám sống đúng bản chất, đúng cá tính mình.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Oanh bị các chàng trai ở nhà chung Top Model vô cùng khó chịu vì thái độ hỗn hào


Ở nhà chung, Nguyễn Oanh hầu như gây hấn với các chàng trai. Ban đầu là Văn Hội, chàng trai này vô tình dẫm phải chân của Nguyễn Oanh khiến cô khóc bù lu, bù loa ở nhà chung. Dù đã được các thí sinh khác thuyết phục và đã phải xuống nước xin lỗi, nhưng xem ra Nguyễn Oanh vẫn không thỏa mãn khiến cặp đôi này khá căng thẳng ở nhà chung.

Tiếp theo đó, ở tập 5, chứng kiến cảnh bát đũa bề bộn, thức ăn thừa thãi ở bếp do các thí sinh nam để lại, không kìm nén được cảm xúc, cô lớn tiếng với các anh trong nhà chung. Bị nhắc đến tên, Duy Anh là người đã ngay lập tức lên tiếng phản ứng và khá tức tối cho là cô đã quá “già mồm”. Nguyễn Oanh cũng không kém cạnh khi trong buổi hòa giải của Ngôi nhà chung, cô tuyên bố Duy Anh là người cô ghét nhất và mong chàng trai này bị loại sớm.

Thái độ thiếu lễ phép, không tôn trọng của Nguyễn Oanh bị các anh lớn ở nhà chung vô cùng khó chịu và khuyên cô không nên lớn tiếng và phải biết kiềm chế cảm xúc. Tuy nhiên, trái ngược với thái độ cần phải lắng nghe để sống chung với nhau, Nguyễn Oanh càng tức tối cho rằng cô không quen nói lời đường mật.

  Ảnh minh họa

  Nước mắt là vũ khí khá lợi hại của cô gái này khi giải quyết tình huống cãi vã hay tranh luận


Đỏng đảnh, trẻ con và sẵn sàng dùng nước mắt đối thoại với các thí sinh khác, Nguyễn Oanh nhanh chóng bị phong là “gái quê” và cho là nhân tố bị ghét nhất ở mùa giải năm nay.

Vì thế, khi các nhà thiết kế và giám khảo khen ngợi cô bé là sáng giá ở làng người mẫu, không ít người đã bày tỏ sự bất ngờ và khó chịu. Nhiều fan của chương trình VNTM bày tỏ không hiểu được một cô gái không có tinh thần lắng nghe, thiếu lễ phép tôn trọng người lớn và hành xử ở nhà chung như vậy thì thật khó để có thể trở thành một người để được tôn vinh trong làng thời trang và trong một cuộc thi truyền hình thực tế.

Ngoài sự xuất hiện của Nguyễn Oanh ở vị trí vedette tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, chương trình cũng đánh dấu sự trưởng thành của những người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model.

  Ảnh minh họa

  Chân dài Nguyễn Oanh trở thành đề tài bàn luận khi được tôn vinh là người mẫu kết màn cho thương hiệu Somarta (Nhật Bản)


Hội đủ những tiêu chuẩn về hình thể và được tôi luyện qua rất nhiều thử thách cam go của show truyền hình thực tế, những người mẫu bước ra từ cuộc thi Next Top Model đã có cơ hội chứng minh khả năng của bản thân trong sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế vừa qua. Những người mẫu như Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Kha Mỹ Vân, Chà Mi, Nguyễn Hằng, Thanh Thuỷ, Thuỳ Dương, Hà Cao, Phan Linh, Trần Quang Đại… đã thể hiện kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp, vốn đã được thử thách nhiều ở các sàn diễn quốc tế trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, nay lại càng toả sáng và tự tin hơn nữa.

Ngay cả những người mẫu đang tham gia mùa giải năm nay cũng được tạo điều kiện hết mình để trải nghiệm sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, làm việc cùng không chỉ các NTK trong nước mà còn với các các NTK nước ngoài. Rất nhiều gương mặt nổi bật trong nhà chung như Tiêu Linh, Quỳnh Châu, Cao Ngân, Quang Hùng, Duy Anh, Đăng Khánh, Nguyễn Oanh đã được lựa chọn mở màn, kết màn hay thể hiện những thiết kế quan trọng trong số 17 BST trình diễn tại VIFW và được khán giả đón nhận bằng những tráng pháo tay vang dội khán phòng.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc