Gái hai con Isabeli Fontana khoe chân dài miên man

17:40, 21/12/2014
|

(VnMedia) - Sắp bước sang tuổi 32 và đã qua hai lần sinh nở nhưng siêu mẫu nổi tiếng xứ Samba Isabeli Fontana vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ đến mê hoặc.

Từng giành chiến thắng trong cuộc thi Elite Model Look khi mới 13 tuổi, trở thành gương mặt quảng cáo của đồ lót Victoria's Secret năm 16 tuổi, hiện người đẹp tóc nâu này vẫn là một trong những gương mặt được săn đón nhiều nhất trên sàn catwalk. Tên tuổi của cô gắn liền với các hãng thời trang lớn như Valentino, Versace, Bebe, Ralph Lauren, Victoria's Secret, Dolce and Gabbana, Emporio Armani, Escada, H&M, Helena Rubinstein, Hugo Boss,... 

Ảnh minh họa

Cô từng nhiều lần chụp hình cho các tạp chí danh tiếng như Sports Illustrated, Marie Claire, ELLE, Vogue, Harper's Bazaar, Numéro, i-D, Arena... đồng thời là gương mặt quảng cáo đắt giá của Chanel, Colcci, Dolce and Gabbana, Emporio Armani, Hugo Boss, Hussein Chalayan, Massimo Dutti, Mango M. Officer, Nicole Farhi, Oscar de la Renta, Peter Hahn, Philips, Ralph Lauren, Revlon, Roberto Cavalli, Rosa Chá, Tommy Hilfiger, Triton, Valentino, Versace...

Từ năm 2008 đến nay, Isabeli Fontana luôn được tạp chí Forbes bình chọn trong top 15 chân dài có thu nhập cao nhất thế giới. Người đẹp này từng vinh dự được mời làm Ban giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Ảnh minh họa

Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng chuyện hôn nhân của thiên thần da nâu này lại không được như ý. Năm 2003, khi đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, Isabeli Fontana bất ngờ tuyên bố kết hôn với người mẫu Álvaro Jacomossi và sinh con trai đầu lòng Zion. Tuy nhiên, 1 năm sau đó, cô và Álvaro chia tay nhau.

Năm 2005, Fontana kết hôn lần hai với diễn viên Henri Castelli và sinh con trai Lucas vào tháng 10/2006 nhưng rồi cuộc sống vợ chồng với Henri cũng không được thuận buồm xuôi gió, hai người lại mỗi người một ngả và Fontana hiện sống cùng hai con trai.

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc