5 mỹ nam nổi tiếng nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2014

15:30, 17/12/2014
|

(VnMedia) - Thu hút bởi vẻ ngoài điển trai cộng với khả năng diễn xuất tuyệt vời, các mỹ nam như Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Soo Hyun, Kim Huyn Joong, Choi Si Won, Kim Woo Bin, ... đã làm nên sức hút rất lớn cho các bộ phim của màn ảnh xứ Hàn.

Cùng điểm qua những gương mặt mỹ nam ấn tượng nhất của màn ảnh xứ kim chi trong năm 2014:

1. Kim Woo Bin

Ảnh minh họa

Sinh năm 1989, từ một người mẫu đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh nhưng Kim Woo Bin đã nhanh chóng nổi tiếng khi được xem là một nhân tố mới lạ với hình tượng mạnh mẽ, gai góc khác với những vai diễn nhẹ nhàng, điển trai của các mỹ nam khác.

Bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2011 nhưng Kim Woo Bin đã "dắt lưng" cho mình một gia tài phim kha khá như: A Gentlemen’s Dignity, School 2013, Friend 2 . Tuy nhiên, sau vai diễn chàng công tử kiêu ngạo Choi Young Do trong The Heirs (Người thừa kế), cái tên Kim Woo Bin mới thật sự tỏa sáng. Hàng loạt lời mời đóng phim và hợp đồng quảng cáo tới tấp đến tay Kim Woo Bin với mức thù lao tăng gấp đôi. Điều đó cho thấy sức hút của ngôi sao mới này không kém cạnh vai diễn chính của Lee Min Ho là bao.

Năm 2014 này, Kim Woo Bin vừa hoàn thành bộ phim "bom tấn" Experts . Bên cạnh đó, vai diễn tên trộm điển trai của anh trong The Technicians được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" trong dịp lễ Giáng sinh sắp tới.

2. Lee Min Ho

Ảnh minh họa

Lee Min Ho hiện đang là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất cho làn sóng Hallyu. Với ngoại hình điển trai, cuốn hút cùng nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi, Lee Min Ho hiện là một trong những "bảo chứng" doanh thu phòng vé lớn nhất cho các bộ phim của màn ảnh xứ kim chi.

Bắt đầu nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim đình đám Vườn sao băng , năm 2011, Lee Min Ho tiếp tục gây tiếng vang qua vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình ăn khách City Hunter (Thợ săn thành phố) . Năm 2013, anh lại  tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và một số nước khác khi đảm nhiệm vai Kim Tan trong bộ phim
The Heirs (Những người thừa kế).

Không chỉ thành công ở Hàn Quốc, Min Ho còn được báo chí Trung Quốc đánh giá rất cao, sánh ngang với những tài tử minh tinh hàng đầu của làng phim xứ này như Thành Long, Phạm Băng Băng,… Anh còn được xem là “đối tượng nhập cảnh đặc biệt” bởi mỗi khi "chàng Xoăn" xuất hiện tại Bắc Kinh thì phải nhờ đến lực lượng nhân viên an ninh sân bay khổng lồ mới có thể giúp anh an toàn thoát khỏi vòng vây người hâm mộ. Lee Min Ho được nhiều nhà làm phim Trung Quốc săn đón. Họ sẵn sàng bỏ ra  10 tỷ đồng chỉ để mời anh đóng vai khách mời trong 1 ngày.

Ngày 21/1/2015 sắp tới, Gangnam 1970 – tác phẩm điện ảnh đầu tay của Lee Min Ho, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng hoàn toàn khác - gai góc, đột phá so với các vai diễn từ trước đến giờ của mỹ nam họ Lee. Ngoài những pha hành động “nghẹt thở”, khán giả còn mong chờ "cảnh nóng” cộp mác 18+ của Lee Min Ho và Kim Rae Won.

3. Lee Jong Suk

Ảnh minh họa

Mới chỉ 24 tuổi nhưng Lee Jong Suk đã trở thành cái tên bảo chứng cho hầu hết các phim anh tham gia. Sau bộ phim đình đám I Hear Your Voice , Lee Jong Suk được rất nhiều đạo diễn săn đón và anh đã góp mặt trong hàng loạt dự án lớn như: The Face Reader, No Breathing, Boiling Youth ... Năm nay, dù chỉ tham gia diễn xuất 2 bộ phim truyền hình Doctor Stranger Pinocchio nhưng cái tên Lee Jong Suk đang nổi lên như một hiện tượng.

Mới đây, Lee Jong Suk đã được vinh danh là Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2014 của giải thưởng Grime Awards. Giải thưởng này được trao cho nam diễn viên xuất sắc được lựa chọn bởi các đạo diễn phim phát sóng tại Hàn Quốc. Lee Jong Suk cũng là nam diễn viên trẻ nhất giành chiến thắng cho danh hiệu này trong 27 năm qua của Grime Awards.

Trong 2 năm trở lại đây, Lee Jong Suk đã trở thành cái tên không thể vắng mặt trong danh sách “Những nam thần truyền hình Hàn Quốc”. Lợi thế tuổi tác và khả năng diễn xuất đa dạng, Lee Jong Suk hoàn toàn có thể vươn lên vị trí diễn viên hàng đầu làn sóng Hallyu vào năm 2015 tới.

4. Kim Soo Hyun

Ảnh minh họa

Mặc dù mới 25 tuổi nhưng Kim Soo Hyun đang từng bước trở thành biểu tượng của sự thành công khi các tác phẩm của anh luôn là những hit trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ.

Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình điển trai, nam tính, chàng diễn viên này còn được ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời, lối diễn xuất đa dạng với những vai diễn mang màu sắc khác nhau, chứ không bị đóng khung vào một dạng vai như một số diễn viên khác. Nhiều bộ phim mà Kim Soo Hyun tham gia được đánh giá cao, trong đó phải kể đến như: Dream High, Moon Embracing Sun, The Thieves, Secretly Greatly ... hay mới đây nhất là You Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới) đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Đầu tháng 10 vừa qua, Kim Soo Hyun đã nhận được giải thưởng Daesang cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải 2014 và trở thành ngôi sao sáng nhất trong lớp thế hệ diễn viên trẻ xứ Hàn độ tuổi dưới 30.

5. Yoochun (JYJ)

Ảnh minh họa

Bén duyên với phim ảnh từ vai khách mời trong bộ phim Rainbow Romance , sau đó cũng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, nhưng phải đến vai diễn “Hoàng tử gác mái” hài hước trong Rooftop Prince thì cái tên Yoochun mới thật sự được đông đảo người xem biết đến.

Năm 2014, Yoochun tiếp tục khẳng định tên tuổi và khả năng diễn xuất qua bộ phim hình sự Three Days và phim điện ảnh đầu tay Sea Fog . Ngay tại thời điểm phim còn chưa lên sóng, Three Days đã được mua lại với giá 50.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng) một tập phim. Theo phân tích của các chuyên gia trong ngành thì Yoochun đóng vai trò then chốt trong việc xác lập kỷ lục này vì anh hiện rất nổi tiếng tại khu vực châu Á.

Mới đây, Yoochun còn vinh dự nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell Awards thứ 51 – lễ trao giải danh giá nhất trong lịch sử Hàn Quốc, cho vai diễn trong phim Sea Fog.


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc