10 bộ phim hứa hẹn tạo cơn sốt trong năm 2015

16:36, 16/12/2014
|

(VnMedia) - Đạo diễn tài ba, dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng, Võ Tắc Thiên, Hoa Thiên Cốt, Lang Nha Bảng, Nữ Y Minh Phi Truyền... là những bộ phim Hoa ngữ được khán giả đang ngóng chờ nhất trong năm 2015 tới.

1. Võ Tắc Thiên

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là đề tài được các nhà sản xuất phim Trung Quốc "lật đi lật lại" rất nhiều lần nhưng với chi phí đầu tư "khủng" 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ VND), dàn diễn viên đình đám và sự thay đổi trong nội dung, Võ Tắc Thiên phiên bản Phạm Băng Băng được đánh giá là bộ phim được kỳ vọng nhất của truyền hình Trung Quốc 2015. Bộ phim dài 80 tập này chính thức bấm máy ngày 17/8 và sắp hoàn thiện phần hậu kỳ, dự kiến sẽ lên sóng đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào đầu năm 2015.

2. Hoa Thiên Cốt

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với sự góp mặt của hai cái tên đình đám trong năm 2014 - Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh, bộ phim  Hoa thiên cốt  dựa theo bộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại ăn khách Fresh Quả Quả cũng là tác phẩm đáng mong chờ cho năm 2015. Phim gồm 45 tập, được bấm máy vào giữa năm nay và dự kiến lên sóng Đài Truyền hình Hồ Nam vào năm 2015 sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nhiều hình ảnh kỹ xảo long lanh, huyền ảo cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, tạo hình bắt mắt.

3. Mẹ hổ bố mèo

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được chuyển thể từ cuốn sách Khúc chiến ca của mẹ Hổ hiện đang gây nhiều tranh cãi về phương pháp giáo dục con cái, bộ phim Mẹ hổ bố mèo hứa hẹn là tác phẩm có thể khiến các gia đình phải ngồi trước máy ghi hình để theo dõi. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Én nhỏ" Triệu Vy sau thời gian dài vắng bóng, bên cạnh diễn xuất của một dàn nghệ sĩ được yêu thích như Đông Đại Vi, Đổng Khiết, Phan Hồng, Hàn Đồng Sinh... Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 12 năm nay.

4. Nữ Y Minh Phi Truyền

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nữ Y Minh Phi Truyền  là một bộ phim truyền hình dã sử tình cảm do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi. Phim xoay quanh câu chuyện về nữ danh y đầu tiên của Trung Quốc. Sống trong xã hội phong kiến trọng nam khinh nữ, nhưng vì niềm đam mê y học và lòng nhân đức mà Đàm Duẫn Hiền quyết tâm học tập để trở thành một danh y. Dù gặp nhiều chông gai nhưng sau lưng cô luôn có sự giúp sức của Minh Anh Tông hoàng đế. Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, Duẫn Hiền phải đối mặt với nhiều âm mưu đen tối từ những kẻ đố kị, hãm hại cô.

Bộ phim dài 50 tập và sẽ được phát sóng trong năm 2015 tới.

5. Bên nhau trọn đời

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn, Bên nhau trọn đời dài 30 tập  được coi là "phim thần tượng được mong đợi nhất năm 2015" nhờ tiếng vang của tiểu thuyết cũng như diễn xuất của cặp đôi chính nổi tiếng Chung Hán Lương - Đường Yên. Phim xoay quanh câu chuyện tình nhiều trắc trở giữa Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh, từ thời là sinh viên đại học đến khi tái ngộ sau 7 năm xa cách. Phim sẽ lên sóng kênh truyền hình Đông Phương và Giang Tô bắt đầu từ 11/1/2015.

6. Lang Nha Bảng

Ảnh minh họa

Được xem như Bá tước Monte Cristo phiên bản Hoa ngữ, Lang Gia Bảng với sự tham gia diễn xuất của “Đệ nhất mỹ nam cổ trang” Hồ Ca và "Mỹ nhân vạn người mê" Lưu Đào hứa hẹn sẽ là bộ phim hút khán giả. Phim là câu chuyện tình sâu đậm của nữ quận chúa đầy quyền lực Nghê Hoàng (Lưu Đào) và tài tử Mai Trường Tộ (Hồ Ca). Vì tình yêu, Nghê Hoàng sẵn sàng từ bỏ ngôi vị của mình để sống cuộc đời bình dị. Nhưng Mai Trường Tộ vì không muốn đất nước rơi vào tay bọn xấu nên nhất quyết khuyên ngăn Nghê Hoàng và hứa sẽ làm cánh tay đắc lực giúp nàng chấn hưng giang sơn, trị vì đất nước.

7. Đại hán tình duyên Vân Trung Ca

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa, Vân Trung Ca  có thời lượng 38 tập kể về đời sau của các nhân vật trong Đại Mạc Dao. Đây là bộ phim đáng mong đợi năm 2015, xoay quanh mối tình tay ba giữa Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) – Vân Ca (Angela Baby) – Mạnh Giác (Đỗ Thuần) cùng những âm mưu, ân oán chốn cung đình nhà Hán. 

8. Hoa tư dẫn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kéo dài 54 tập, Hoa tư dẫn có kinh phí sản xuất lớn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp lung linh như Trịnh Gia Dĩnh, Viên Hoằng, Tưởng Hân, Can Đình Đình,... song ngay khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ đã vấp phải làn sóng phản đối của khán giả. Số đông cho rằng Trịnh Gia Dĩnh quá già so với tuổi tác nhân vật trong tiểu thuyết. Tuy vậy, khán giả vẫn rất tò mò và hy vọng vào cặp diễn viên Viên Hoằng - Tưởng Hân khi tái hiện mối tình của đại tướng quân Thẩm Ngạn và nữ tướng quân Tống Ngưng.

9. Mị nguyệt truyện

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mị nguyệt truyện  là một trong số những bộ phim khiến người xem tò mò nhất trong năm 2015 bởi nhân vật Mị Nguyệt khá xa lạ, do đó người xem muốn tìm hiểu cuộc đời của người đàn bà uy quyền chẳng thua kém Võ Tắc Thiên này. Mị Nguyệt truyện có độ dài 80 tập, nói về cuộc đời công chúa Mị Bát Tử nước Sở. Vẫn bối cảnh tam cung lục viện với những cuộc chiến tranh giành quyền lực nên bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả.

Phim với sự tham gia của Tôn Lệ, Lưu Đào, Tưởng Hân, Mã Tô, Hàn Đống, Phương Trung Tín,... sẽ được phát sóng trên Đài Truyền hình Bắc Kinh, Đông Phương từ ngày 8/12/2015.

10. Đạo mộ bút ký

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đạo mộ bút ký là một bộ phim điện ảnh võ thuật dã sử được chính tác giả Nam Phái Tam Thúc làm đạo diễn, dựa trên nguyên tác cuốn truyện tranh bán chạy nhất của mình.

Quy tụ những cái tên nổi bật trong năm 2014 là Lý Dịch Phong, Đường Yên, phim mở đầu là cảnh một nhóm đào mộ cổ tình cờ phát hiện ra một khu lăng mộ được chôn sâu dưới lớp trầm tích với niên đại hàng chục ngàn năm, nhưng khi cả nhóm đặt chân vào khu vực này lần lượt 50 thành viên trong đoàn bị giết chết một cách bí ẩn và tàn độc. Chỉ duy nhất một người sống sót trở ra và người này đã viết một cuốn nhận ký về hành trình kho báu và ngôi mộ thần bí gieo rắc nỗi kinh hoàng này. 50 năm sau, một chàng trai trẻ và cũng là cháu của người thổ phu tử khi xưa tình cờ tìm thấy quyền bút kí bèn tập hợp một nhóm những cao thủ trộm mộ có kinh nghiệm và quyết tâm lên đường để tìm cho ra khu mộ bí mật này.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc