Vợ chồng tài tử George Clooney sắp nhận con nuôi

07:03, 19/11/2014
|

(VnMedia) - Diễn viên và nhà làm phim người Mỹ George Clooney và vợ Amal Alamuddin được cho là đang có kế hoạch nhận con nuôi.

Theo số mới nhất của Tạp chí Ngày Phụ nữ Woman's Day,  sao Gravity 53 tuổi và luật sư 36 tuổi người Anh-Lebanon đang tìm kiếm để nhận một đứa trẻ mồ côi từ một đất nước bị chiến tranh tàn phá.

Ảnh minh họa 

Vợ chồng tài tử George Clooney  được cho đang có kế hoạch nhận con nuôi.

Một nguồn tin nói với Mail online, cặp vợ chồng đang hy vọng sử dụng việc nhận con nuôi để làm nổi bật hoàn cảnh của trẻ mồ côi ở các nước như Syria.

Thêm vào, người này tiết lộ rằng Clooney muốn trải nghiệm làm cha mẹ giống như người bạn tốt nhất của mình, chẳng hạn như Matt Damon, Cindy Crawford, Brad Pitt và Angelina Jolie.

Clooney và Alamuddin đã kết hôn ở Venice, Italy vào tháng 9 trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Trong đám cưới, cô dâu mặc một chiếc váy cưới hiệu Oscar de la Renta.

"George và tôi muốn có một đám cưới vừa lãng mạn vừa thanh lịch, và tôi không thể tưởng tượng bất cứ ai có thể thể hiện tâm trạng này trong chiếc váy hơn là Oscar", Alamuddin nói với tạp chí Vogue tại thời điểm đó. "Gặp ông ấy để thiết kế chiếc váy còn kỳ diệu hơn, ông ấy rất ấm áp và lịch thiệp".

Trong khi đó, tại cuộc phỏng vấn với tạp chí People vào năm 2006, Clooney đã cởi mở nói về hôn nhân và trẻ em.

"Tôi nghĩ rằng, có con đó là điều có trách nhiệm nhất bạn có thể làm. Đó không phải là một cái gì đó được xem nhẹ".

Mai Lan - (Theo Daily Mail )

Ý kiến bạn đọc