Vân Trang, Quốc Đại lần thứ 3 giữ vững ngôi vô địch

10:25, 17/11/2014
|

(VnMedia) - Là cặp đôi rinh toàn bộ các giải thưởng quan trọng của 2 liveshow trước, vẫn giữ vững phong độ, tuần này, Vân Trang - Quốc Đại tiếp tục gây ấn tượng mạnh với công chúng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành Cặp đôi xuất sắc nhất của Cặp đôi Hoàn hảo 2014. 

>> Vân Trang - Quốc Đại lập hattrick trong đêm Dạ vũ
>>
Toàn cảnh Đêm Dạ vũ lung linh của 7 Cặp đôi Hoàn hảo

Ảnh minh họa

Cặp đôi xuất sắc nhất liveshow 3 tiếp tục thuộc về Vân Trang - Quốc Đại

Ảnh minh họa

Cặp Tú Vi – Bùi Anh Tuấn trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất tuần trước   

Với chủ đề hóa thân thành một cặp đôi hay một nhân vật nổi tiếng trên thế giới, 7 cặp đôi đã cố gắng hết sức để thể hiện trọn vẹn phần biểu diễn của mình tối qua.

Mở màn, cặp Minh Thư – Minh Trung đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi Minh Trung hóa thân thành siêu mẫu Miranda Kerr với màn múa cột khéo léo và điêu luyện khiến khán giả vô cùng phấn khích, còn Minh Thư lại chuyển giới thành Justin Bieber thể hiện máu lửa và sôi động liên khúc Baby và Fashion Show.

Ảnh minh họa

Minh Thư - Minh Trung khiến khán giả phấn khích khi biến thành Justin Bieber và siêu mẫu Miranda Kerr

Ảnh minh họa

Đặc biệt, màn giả gái múa cột uyển chuyển của Minh Trung cũng nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả

Giám khảo Thanh Bạch cho rằng, cặp này đã chia vai rất thông minh. Giám khảo Bảo Lan lại phấn khích vì đôi chân dài trắng trẻo của Minh Trung và vẻ ngoài mạnh mẽ, lạ lẫm của Minh Thư. Với số điểm 28,5, Minh Thư - Minh Trung đã trở thành cặp đôi đầu tiên được ngồi "ghế nóng".

Tiếp đến, cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm đưa người xem về một miền cổ tích khi hóa thân thành cặp nhân vật trong câu chuyện Aladdin và cây đèn thần. Đức Tuấn là chàng Aladdin lịch lãm còn Jennifer là cô công chúa Jasmine. Họ đã đưa khán giả lạc vào xứ sở huyền ảo của câu chuyện thuở xa xưa qua ca khúc A whole new wordl .

Ở đoạn kết, cả 2 bất ngờ với màn bay trên chiếc thảm thần kì đẹp lung linh khiến khán giả mãn nhãn. Tuy nhiên, do cách xử lý ca khúc của hai thí sinh chưa mới lạ như bản phối và Jennifer hát nghe hơi chông chênh nên cặp đôi chỉ nhận được số điểm khiêm tốn là 26,5 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đức Tuấn – Jennifer Phạm hóa thân thành cặp nhân vật trong Aladdin và cây đèn thần

Thể hiện ca khúc When you believe tràn đầy cảm xúc, cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi đã tái hiện hình ảnh của 2 diva nổi tiếng thế giới là Whitney Houston và Mariah Carey. Đúng như lời khen ngợi của Giám khảo, cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” này sở hữu chất giọng “khủng” với những đoạn ngân cao và dài hơi. 

Theo chia sẻ của Tú Vi thì đây là ca khúc họ lựa chọn để dành tặng cho người mẫu Duy Nhân, một người bạn đồng thời cũng là người đồng nghiệp đang ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Bảo Lan đánh giá, thông điệp tiết mục mang lại rất ý nghĩa. Quang Linh nhận thấy, Bùi Anh Tuấn hát rất tốt, gần giống phiên bản gốc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bùi Anh Tuấn – Tú Vi hóa 2 diva nổi tiếng thế giới là Whitney Houston và Mariah Carey

Không giống như các cặp đôi khác, Dương Hoàng Yến – Hà Duy lại chọn hóa thân thành 2 ca sĩ của làng nhạc Việt là Siu Back và Phương Thanh qua ca khúc máu lửa Ly cà phê ban mê. Với chất giọng cao và khỏe, cả hai đã tạo được không khí đậm chất Rock trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Để hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh, nhà thiết kế Hà Duy đã không ngần ngại mang giày cao gót “giả gái” biểu diễn nhuần nhuyễn khiến mọi người rất thích thú. Giám khảo Bảo Lan tỏ ra phấn khích với tiết mục này, cô khen Hoàng Yến hát rất giống Siu Black và thậm chí nội lực không thua gì đàn chị, còn Hà Duy hát đến nốt cao nhất của tone nữ. Với 29 điểm từ giám khảo, Hoàng Yến - Hà Duy thay thế cặp Minh Thư - Minh Trung chiếm giữ chiếc "ghế nóng".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dương Hoàng Yến – Hà Duy "lột xác" thành Siu Back và Phương Thanh

Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân ngược dòng thời gian đưa khán giả trở về câu chuyện nổi tiếng một thời: Chuyện tình Lan và Điệp . Cả hai rất nhập tâm với nhân vật trong ca khúc, thậm chí còn sáng tạo khi rap với nhau một đoạn khá độc đáo song nhìn chung màn trình diễn này không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giám khảo Quang Linh cho rằng, cặp đôi cần giữ tinh thần của bài hát, giám khảo Thanh Bạch nhận xét, đây là thử thách với Quế Vân – Nam Cường, tiếc là phần vọng cổ chưa “mùi” do chưa có nhiều thời gian tập luyện. Do vậy, số điểm mà họ nhận được từ Ban giám khảo chỉ là 26,5 (bằng cặp Jennifer Phạm - Đức Tuấn).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nam Cường – Quế Vân kể Chuyện tình Lan và Điệp

Gây ấn tượng nổi bật từ đêm mở màn, qua 3 liveshow, cặp Quốc Đại – Vân Trang vẫn giữ vững phong độ khi mang đến cho khán giả những tiết mục được dàn dựng công phu, hấp dẫn. Đêm qua, họ đã nhập vai Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài qua một ca khúc hát Hồ quảng. Kết thúc màn trình diễn, Vân Trang - Quốc Đại còn mang đến một ngạc nhiên thú vị khi hóa bướm bay nhẹ nhàng trên không trung. Cặp đôi này được cả ba vị giám khảo hết lời khen ngợi là “xứng đào xứng kép” và nhận được số điểm gần như tuyệt đối 29,5. Hai người đã dẫn tay nhau trở lại chiếc "ghế nóng" quen thuộc với họ ở liveshow trước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàn hảo cả phần nghe lẫn phần nhìn, cặp Vân Trang - Quốc Đại lần thứ hai liên tiếp được ngồi ghế nóng chung cuộc

Kết thúc đêm thi, cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh cũng gây ấn tượng không kém khi biến hóa thành Bi Rain và Lady Gaga hát ca khúc Paparazzi . Với cách hóa trang và diễn xuất tự tin, Đinh Hương đã thể hiện rất tốt ca khúc này. Bên cạnh đó, Nhan Phúc Vinh nhập vai ca sĩ Bi Rain qua một liên khúc nhạc Hàn nhưng được Đinh Hương viết lại lời Việt.

Thanh Bạch cho rằng Nhan Phúc Vinh đã thoát khỏi sự ràng buộc, thực sự tung cánh, song sự kết nối giữa Vinh với Đinh Hương hơi bị mong manh. Tiết mục này được 27,5 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh biến hóa thành Bi Rain và Lady Gaga


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc