Ứng viên Miss World "rớt đài" vì ứng xử kém

11:42, 06/11/2014
|

(VnMedia)  - Lan Khuê được đánh giá xứng tầm nữ hoàng sắc đẹp quốc tế trong khi đó vì không tận dụng được 1 phút quý giá, Tú Uyên đã phải chia tay Top 17 Hoa Khôi Áo dài.

Với phong độ vững vàng trong các phần trình diễn và sự nổi bật trong hầu hết những hoạt động tuần, Top 3 cái tên dẫn đầu tiếp tục gọi tên Lan Khuê, Lệ Quyên và Thúy Vân.

Sau một tuần đồng hành cùng các thí sinh, chuyên gia Philippines Arthur Endaya đánh giá cao sự nổi bật của Lan Khuê: “Trong suốt một tuần vừa rồi, được sinh hoạt và tập luyện với các thì sinh thì tôi đặc biệt ấn tượng với thí sinh Lan Khuê, vì cô ấy là một người thông minh, cá tính và cảm thấy cô ấy rất năng động, bản lĩnh. Với một sự đào tạo bài bản và phù hợp, cô ấy trong tương lai rất có tiềm năng để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp quốc tế”.

  Ảnh minh họa

  Lan Khuê được đánh giá sáng giá nhất


Tuần lễ thứ hai cũng ghi nhận sự nỗ lực của các người đẹp Văn Thị Vân, Quế Chi, Diệu Ngọc, Thanh Tuyền, Vũ Ngọc với điểm số có nhiều tiến bộ. Đặc biệt, Khúc Hà Ngọc Dung, thí sinh suýt bị loại trong đêm công bố kết quả trước đã thực sự có nhiều nỗ lực trong tuần vừa rồi để ghi tên mình vào nhóm an toàn. Các thí sinh Kim Ngân, Thu Thủy, Anh Thư, Thanh Nhàn, Nguyễn Diana với sự bứt phá ấn tượng trong tuần vừa rồi đang bám sát về điểm số so với top dẫn đầu, hứa hẹn nhiều cuộc rượt đuổi, soán ngôi thú vị trong các tuần tiếp theo.

Với những biểu hiện chưa thực sự nổi bật và ấn tượng, Kim Duyên và Ngọc Phi tiếp tục là hai cái tên lọt vào top nguy hiểm cùng với Tú Uyên. Bốn giám khảo Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng, Bùi Ngọc An Pha và Arthur Endaya đã bàn bạc để đưa ra quyết định cứu một thí sinh khỏi nhóm nguy hiểm. Kết quả bình chọn của khán giả dành cho ba thí sinh cũng lần lượt được công bố: Tú Uyên - 3.21%, Ngọc Phi - 3.77% và Kim Duyên - 11.87%. Tỉ lệ bình chọn của khán giả sẽ là một căn cứ quan trọng để các giám khảo đưa ra quyết định của mình.

Với phần thi ứng xử loại người, 2 thí sinh Tú Uyên và Ngọc Phi có 1 phút suy nghĩ và 1 phút để trả lời câu hỏi: “Hãy nêu lên lí do để thuyết phục chúng tôi lựa chọn bạn để tiếp tục ở lại với Lâu đài sắc đẹp?”.

  Ảnh minh họa

  Tú Uyên và Ngọc Phi có 1 phút suy nghĩ và 1 phút để trả lời câu hỏi do ban giám khảo đặt ra


Nguyễn Thị Ngọc Phi đã có một câu trả lời khá gãy gọn và thuyết phục: “ Em xin trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Thật sự nếu đêm nay em là người phải ra về thì em sẽ cảm thấy buồn vì em vẫn chưa thực hiện được khát vọng của em. Và em nghĩ rằng nếu ban giám khảo cho em thêm một cơ hội, em sẽ quyết tâm hơn nữa để em có thể thực hiện tốt những thử thách mà ban giám khảo sẽ đặt ra cho em sắp tới”.

Trong khi đó, người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh – Huỳnh Thị Tú Uyên lại có một câu trả lời thiếu trôi chảy và chưa gói gọn được ý cần nói trong vòng 1 phút quý giá: “ Xin chào ban giám khảo, các bạn ở trường quay cũng như các quý vị khán giả đang theo dõi trên truyền hình. Khuyết điểm lớn nhất của em đó là khá ít nói, khó thể hiện bản thân. Tuần đầu tiên em đến với chương trình này, thực sự rất là khó khăn tại vì 6 giờ sáng phải dậy sớm để tập gym và phải tuân thủ quy định giờ giấc trong Lâu đài sắc sắc đẹp. Điều đó thực sự rất là khó khăn với em. Điều ấn tượng làm em khắc phục được là khi mà em bước vào phòng tập gym có một câu là “thất bại khi bạn từ bỏ”. Đó chính là động lực giúp em sang tuần thứ hai, em không những chủ động trong thời gian luyện tập mà còn…cảm thấy ý nghĩa với các bài học và giáo viên mang đến…”

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Huỳnh Thị Tú Uyên chia tay Top 17


Theo giám khảo Trương Ngọc Ánh, một phút được trao tặng là cơ hội quý giá để các thí sinh thể hiện bản lĩnh của mình và thuyết phục ban giám khảo. Tuy thể hiện được sự nỗ lực, cố gắng nhưng Tú Uyên đã có một câu trả lời khá dài dòng, ngập ngừng và chưa hết ý trong thời gian quy định. Theo nữ giám khảo nếu đây là một sân chơi quốc tế thì câu trả lời vừa rồi của người đẹp chưa thực sự thuyết phục và như vậy, Nguyễn Thị Ngọc Phi mới là cái tên được giám khảo chọn lựa để tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Người đẹp Huỳnh Thị Tú Uyên sinh năm 1991, cô vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp cao 1m68 với số đo 3 vòng 78-62-92. Không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng chính sự tươi tắn, rạng rỡ và khuôn mặt tròn đầy cùng những đường nét xinh đẹp giúp người đẹp để lại nhiều ấn tượng trong lòng ban giám khảo và khán giả.

Chia tay Tú Uyên, 17 người đẹp còn lại sẽ trở về Lâu đài sắc đẹp để tiếp tục bước vào tuần lễ thứ ba với những bài học và những thử thách mới từ các chuyên gia huấn luyện.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc