Tối nay, cậu bé Thị Màu sẽ làm "nổ tung" Got Talent

07:04, 30/11/2014
|

(VnMedia)  - Sau khi gây sốt bằng vai Thị Màu đầy lẳng lơ, cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh sẽ trổ tài hát xẩm trong liveshow bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent.

Ở vòng loại sân khấu, Đức Vĩnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả truyền hình cả nước việc hóa thân thành “cô Mầu” lẳng lơ, lúng liếng trong trích đoạn chèo kinh điển “Thị Mầu lên chùa” đáng yêu, ngộ nghĩnh thì trong đêm thi sắp tới đây, cậu bé tài năng này sẽ còn khiến khán giả phải bất ngờ hơn nữa. Lựa chọn một thể loại âm nhạc truyền thống khó nhằn khác là hát xẩm, theo tiết lộ, Đức Vĩnh sẽ hát và kết hợp với vũ đạo để làm nên một phần trình diễn hấp dẫn nhất có thể.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Đức Vĩnh hứa hẹn sẽ mang đến một điểm nhấn đặc biệt thú vị trong tối nay


Mặc dù sẽ phải biểu diễn một tiết mục khó và trên sân khấu lớn mà lần đầu em biết đến nhưng cậu bé 8 tuổi này vẫn hồn nhiên, vô tư vui đùa cùng mọi người trong những giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra, khi được hỏi về cảm giác khi chuẩn bị phải trình diễn trên sân khấu, Đức Vĩnh vui vẻ cho biết em không cảm thấy lo lắng hay e sợ trước áp lực và chỉ biết cố gắng làm thật tốt những gì các cô chú và mẹ đã chuẩn bị và dạy dỗ trong những ngày qua mà thôi. Với tinh thần thoải mái như vậy, Đức Vĩnh hứa hẹn sẽ mang đến một điểm nhấn đặc biệt thú vị cho Liveshow tối nay.

Nếu như ở vòng loại sân khấu, cô Huỳnh Mai và con gái Mai Anh của mình đã phối bè và biểu diễn ca khúc “Trường làng tôi” ngọt ngào, da diết thì trong tiết mục trong đêm thi bán kết tới đây, cô tiết lộ sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của 2 trợ thủ đắc lực. Và hai gương mặt đó chính là hai người con gái của cô, người đã luôn sát cánh và ủng hộ cô Huỳnh Mai trong suốt quá trình tập luyện cho cuộc thi.

  Ảnh minh họa
 
Ngoài ra, cô Huỳnh Mai cũng tiết lộ thêm rằng tiết mục sắp tới sẽ rất đặc biệt khi thể hiện cả 3 ca khúc với ba sắc thái khác nhau trên nền đệm của đàn ukulele và guitar gỗ.

Gây ấn tượng với khán giả trong vòng loại sân khấu bởi một gương mặt được che kín bởi chiếc khẩu trang vải và tạo hình của nhân vật truyện tranh Luffy, Thành Đạt đã khiến giám khảo Thuý Hạnh phải “dụ dỗ” em tháo khẩu trang bằng nút vàng quyền lực. Tuy nhiên, chính Đạt đã từ chối vì cho rằng mình muốn giám khảo Thuý Hạnh nhấn nút vàng vì tài năng thực sự chứ không phải bất kì yếu tố nào khác.

  Ảnh minh họa
 
Thành Đạt chia sẻ cậu hoàn toàn tự tin vào phần trình diễn của mình khi phối hợp nhiều yếu tố cũng như thể loại và các tạo hình khác nhau để mang đến sự ngạc nhiên và bất ngờ cho các giám khảo giống như ở vòng loại sân khấu. Đây hứa hẹn là một thí sinh đột phá và đem đến sự bất ngờ cho khán giả trong đêm thi bán kết sắp tới chính bởi sự nghiêm túc và chăm chỉ của mình.

Đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng bằng thể loại bellydance, cặp thí sinh Cao Hiếu và Minh Phượng đã tạo nên một màu sắc riêng biệt khi kết hợp cả nam và nữ trong bài nhảy. Trong đêm bán kết tới đây, Hiếu và Phượng sẽ tái hiện không khí huyền ảo của Phương Đông với những điệu nhảy và di chuyển đầy gợi cảm và quyến rũ của mình.

  Ảnh minh họa
 
Đến với vòng loại sân khấu, B.I.A Band đã ghi điểm bằng chính khả năng sáng tạo độc đáo của mình khi tạo nên bản mash-up “Chú voi con” mới mẻ, ngộ nghĩnh. Sự pha trộn ngẫu hứng, tinh nghịch các ca khúc thiếu nhi, trữ tình và cả một bản hit Hàn Quốc nổi tiếng đã khiến khán giả và ban giám khảo cười nghiêng ngả. Dù có chút khó khăn khi tập luyện và phối bè nhưng nhóm vẫn hoàn toàn tự tin sẽ khắc phục được tối đa những nhược điểm và phát huy khả năng sáng tạo để làm nên mới một ca khúc ngộ nghĩnh, quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của mọi người.

Những chàng trai vạm vỡ từng khiến Thúy Hạnh trầm trồ Bar - TN hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi trình diễn trong đêm bán ketes. Nhóm tiết lộ những động tác của thể loại Street Workout sẽ được tăng độ khó và được kết hợp với yếu tố trình diễn nhiều hơn cùng âm nhạc phù hợp để có thể tạo nên dấu ấn riêng biệt và có khả năng bùng nổ trên sâu khấu Tìm kiếm tài năng.

  Ảnh minh họa
 
Cao Luận là một trong những ảo thuật gia nổi bật của mùa giải năm nay khi đã trình diễn một tiết mục duyên dáng trên sân khấu vòng loại cùng hai giám khảo Thuý Hạnh, Huy Tuấn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều ý kiến cho rằng Cao Luận đã hết chiêu và gặp khó khăn trong đêm bán kết vào chủ nhật tuần này. Cao Luận cho biết điều này cũng hết sức dễ hiểu nhưng anh hoàn toàn tự tin vào những gì mình đem đến sân khấu lần này. Các đạo cụ của tiết mục cũng được anh chuẩn bị kĩ lưỡng để mang đến hiệu quả trình diễn và cảm xúc cao nhất cho khán giả. Ngoài ra, một thế mạnh khác của anh chàng chính là thể loại khác biệt so với 6 tiết mục còn lại hứa hẹn sẽ tạo nên sự bứt phá và là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đầy quyết liệt để giành sự bình chọn của khán giả và các giám khảo.

  Ảnh minh họa
 
Đêm liveshow đầu tiên của Vòng Bán Kết - Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talentđược truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 ngày mai Chủ nhật 30/11 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục ngoạn mục, tưng bừng và không thể bỏ lỡ.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc