Thu Thủy soán ngôi Lan Khuê tại Hoa Khôi Áo dài?

14:02, 19/11/2014
|

(VnMedia)  - Thu Thủy đang vươn lên vị trí dẫn đầu cùng Lan Khuê sau khi vượt qua thử thách giới thiệu về quê hương mình. Liveshow Hoa Khôi Áo dài tối nay sẽ có một chân dài bị loại.

Bên cạnh vốn hiểu biết và những kiến thức tự tích luỹ về quê hương mình, cũng như khám phá về quê hương của nhau trong suốt một tuần qua, sự góp mặt của Giáo sư Văn hóa Trần Ngọc Thêm đã đem đến những lời khuyên bổ ích để các cô gái tự tin hơn trong phần giới thiệu của mình về quê hương mình trước hàng triệu khán giả.

Sau tiết học cùng giáo sư Trần Ngọc Thêm, Thu Thủy là ứng viên đang được đánh giá cao nhất với số điểm tuyệt đối 5/5. Cô cũng từng được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành nhiều lời khen ngợi trong phần tự giới thiệu bản thân ở nhiệm vụ tuần đầu tiên. Có cùng số điểm tuyệt đối với Thu Thủy là Lan Khuê, Kim Ngân và Diệu Ngọc. Hai người đẹp Văn Vân và Diana Nguyễn vẫn chưa thực sự tự tin và chỉ nhận điểm số khiêm tốn là ba điểm, trong khi các người đẹp còn lại nhận đồng số điểm bốn.

  Ảnh minh họa

  Thu Thủy (trái) được khen ngợi nhất tuần với thử thách giới thiệu về quê hương


Cùng với chủ đề học tập Văn hoá truyền thống Việt Nam, các người đẹp cũng sẽ bước vào đêm Liveshow biểu diễn và công bố kết quả 5 với chủ đề Trang phục Dân tộc. Trong đêm này, tiết mục biểu diễn để các giám khảo đánh giá cho điểm là phần trình diễn với trang phục các dân tộc của Nhà thiết kế Anh Thư đến từ thương hiệu Ngân An. Trong tiết mục được dàn dựng bởi giám đốc sáng tạo Henri Hubert, 16 người đẹp sẽ khoác lên mình trang phục truyền thống của các dân tộc khác nhau như Kinh, Tày, Mường, Thái, Dao, Mông, Khơ-me, Ba-na, Co-tu, Xa Pho…với tinh thần đề cao tình đoàn kết và tôn vinh sự đa dạng văn hoá.

Trong khi đó, ở tiết mục mang tính trình diễn và không tính điểm, các người đẹp sẽ trở lại đầy duyên dáng trong phần trình diễn trang phục áo dài của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, được dàn dựng bởi biên đạo Alexander Tú. Bộ sưu tập áo dài Các loài hoa được tổng hợp từ các bộ sưu tập: Quốc hoa, Hoa xuân và Hoa lan trên tinh thần thể hiện sự tươi trẻ, màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp giao hoà giữa thiên nhiên, đất trời qua hình ảnh của hoa với sự duyên dáng, e ấp của người phụ nữ trong tà áo dài.

Trong đêm Liveshow 5, bên cạnh hai gương mặt quyền lực quen thuộc Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc Ánh, hai giám khảo khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện chính là Nhà thiết kế Sĩ Hoàng và Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Trang phục áo dài của Nhà thiết kế Sĩ Hoàng sẽ được các người đẹp trình diễn trong đêm liveshow tối nay


Là người đã đồng hành cùng các thí sinh trong chuyến thăm Bảo tàng áo dài, Nhà thiết kế Sĩ Hoàng bày tỏ lòng tin rằng chính vẻ đẹp, sự thông minh và tình yêu mà các cô gái dành cho áo dài sẽ giúp phát huy và lan toả những tinh hoa dân tộc đến khán giả và xa hơn là đến những đấu trường quốc tế. Trong khi đó, sự góp mặt của nữ NSND Lê Khanh – biểu tượng mẫu phụ nữ Việt Nam “tài sắc vẹn toàn” - hứa hẹn sẽ là một làn gió mới mẻ trên ghế nóng của đêm biểu diễn. Với nhan sắc đằm thắm, mặn mà cùng sự duyên dáng của người con gái Hà thành, cộng với tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ cho nghệ thuật, Lê Khanh được xem là một lựa chọn lý tưởng cho vị trí cầm cân nảy mực trong tuần lễ mang chủ đề văn hoá Việt Nam.

Đêm biểu diễn thứ năm sẽ tiếp tục đem đến kết quả học tập trong tuần và kết quả từ phần trình diễn được đánh giá từ các giám khảo để xếp hạng Top 16. Ba cô gái nào sẽ có được vị trí trong nhóm xuất sắc và cái tên nào sẽ phải nói lời chia tay với Lâu đài sắc đẹp? Đón xem đêm biểu diễn và công bố kết quả thứ 5 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19g55 tối nay, ngày 19/11/2014 trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc