Thu Phượng xăm trổ, Bảo An bỗng nhiên cạo trọc đầu

16:39, 21/11/2014
|

(VnMedia) - Show 7 đánh dấu một sự đột phá của cặp đôi Thu Phượng – Gia Huy với bài hát "Anh ba Hưng". Bước sang đêm diễn thứ 8, tinh thần của các cặp thí sinh giờ đây được nâng lên rất nhiều vì những trải nghiệm trong 7 show vừa qua.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Bachstreet Boys với ca khúc Get down

Tối nay, khán giả sẽ được gặp một Thu Phượng hoàn toàn khác. Cô dường như đã lột xác, không còn là một cô gái dịu dàng mà trở nên hầm hố, sành điệu với những bước nhảy cá tính. Cô cũng khiến ai nấy phải tò mò khi xuất hiện thật lạ mắt với những hình xăm trổ đầy vai và hai cánh tay. Riêng Gia Huy, trên tinh thần thừa thắng xông lên, cậu bé đã rất đột phá trong các màn luyện tập vũ đạo khi hóa thân thành chàng Nick của Backstreet Boys với mái tóc vàng làm điên đảo biết bao cô gái một thời.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Ánh Tuyết với ca khúc Dòng sông xanh

Uyên Nhi - Kyo York tiếp tục thể hiện sự quyết tâm chinh phục thử thách mới khi thử sức với một ca khúc vô cùng khó của ca sĩ Ánh Tuyết có tựa đề "Dòng sông xanh". Với sự quan sát kỹ lưỡng, Uyên Nhi đã chú ý từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của nhân vật "nguyên mẫu". Còn Kyo York cũng vô cùng đáng khen khi bắt chước chất giọng cao vút của nữ ca sĩ một cách thuyết phục. Sự ngây thơ nhưng cẩn trọng của Uyên Nhi và giọng hát linh hoạt của Kyo York hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục vô cùng hấp dẫn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành NSƯT Minh Vương - NSND Bạch Tuyết với tiết mục Đời cô Lựu

Luôn làm khán giả bất ngờ và thích thú với tài biến hóa khôn lường, tuần này, với tình yêu đặc biệt dành cho bộ môn nghệ thuật cải lương, Minh Thuận đã động viên cậu con nuôi Anh Duy thử sức với một "ca khó" khi hóa thân thành cặp NSUT Bạch Tuyết - Minh Vương trong vở kịch "Đời cô Lựu".

Hai cha con đã phải đầu tư luyện tập rất công phu, kỹ lưỡng cả về cách hát lẫn cách diễn với ước mong sẽ tái hiện lại một trích đoạn đặc sắc nhất của Vở cải lương bi kịch kinh điển này. Minh Thuận cũng không giấu nổi sự hồi hộp khi lần đầu tiên được hóa thân thành NSND Bạch Tuyết - người nghệ sĩ mà anh vô cùng mến mộ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Cee Lo Green với bài All ineed is love

Trong tập 8 "Gương mặt thân quen nhí 2014" phát sóng tối nay, thầy trò Chí Thiện - Bảo An sẽ xuất hiện trong hình ảnh của nam ca sĩ da đen đầu trọc CeeLo Green. Bảo An cho biết, cô bé vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên em phải cạo đầu và bôi da đen để sắm vai giám khảo kiêm ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Cee Lo Green. Cô bé cũng cho biết tiết mục của em sẽ phối hợp với đạo cụ là chiếc chảo nấu ăn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Đại Nghĩa - Đình Toàn vai nhân sư hai đầu trong kịch Hoàng tử Ai Cập

Giống như các cặp đôi khác, lần này, cặp cô trò Gia Bảo - Thúy Uyên cũng rất háo hức chuẩn bị cho tiết mục "Hoàng tử Ai Cập" với một tạo hình độc đáo là nhân sư hai đầu. Vô cùng yêu thích series "Ngày xửa ngày xưa", hai cô trò rất vui sướng và háo hức khi được trải nghiệm cảm giác được diễn một nhân vật gây ấn tượng tốt đẹp với các khán giả nhỏ tuổi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Ngọc Lan với bài hát Mẹ hiền yêu dấu

Hóa thân thành Ngọc Lan với bài hát Mẹ hiền yêu dấu, Bảo Nghi xúc động đến rơi nước mắt trong những lần luyện tập tiết mục cho show 8 vì nghĩ đến mẹ mình. Riêng Ngân Quỳnh thì phải cặm cụi đi học đan thêu để thể hiện thật tốt vai người mẹ hiền tảo tần thương yêu con để phụ họa cho Bảo Nghi.

Ảnh minh họa

Gia đình nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh trổ tài ca hát trên sân khấu

Tối nay, nhạc sĩ Minh Khang, Giám đốc âm nhạc của Gương mặt thân quen Nhí tiếp tục trình làng một ca khúc mới Bữa cơm gia đình viết riêng để dành tặng cho vợ - người mẫu Thúy Hạnh và hai cô con gái cưng. Anh đã thuyết phục được các thành viên trong gia đình xuất hiện trước công chúng để thể hiện khả năng ca hát.

Chương trình show 8 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 tối nay (21/11/2014), trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc