Thày trò Chí Thiện - Bảo An hóa Bạch Yến "hớp hồn" khán giả!

14:16, 01/11/2014
|

(VnMedia) - Phần hóa thân xuất sắc thành danh ca Bạch Yến với bài hát Đi với tôi đến chốn trời xa, cặp đôi Bảo An - Chí Thiện thật sự đã chinh phục mọi người bởi mức độ giống với phiên bản gốc đến 99%. Ngay từ ngoại hình già nua với khuôn mặt nhiều nếp nhăn và tà áo dài màu đen lấp lánh kim tuyến cho đến từng động tác, cái cau mày và giọng hát đều được Bảo An diễn tả rất tự nhiên, đáng yêu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với phần hóa thân xuất sắc thành danh ca Bạch Yến giống đến 99%, cặp đôi Bảo An - Chí Thiện thật sự đã chinh phục người xem và Ban giám khảo để giành giải nhất tuần thứ 5

Giám khảo Mỹ Linh hào hứng chia sẻ: “Riêng cô bé này sinh ra là để diễn. Cô ấy diễn vai nào là nhập vai đó. Hôm nay cô không ngượng mồm khi nói là con quá xuất sắc. Con lại tiếp tục chứng minh cho mọi người thấy con có một giọng hát xuất sắc. Riêng Chí Thiện vì nhí nhảnh quá nên không giống bà Bạch Yến bằng bé đâu”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “
Con đã thể hiện được sự trẻ trung trong bà, nết duyên và tâm hồn trẻ của bà Bạch Yến đã được con thể hiện được hết. Chú rất khen tiết mục của con, một cháu bé 8 tuổi lại có thể biểu diễn tốt như vậy. Hôm nay con rất giống từ ngoại hình đến giọng hát”.

Giám khảo Hồng Vân cũng hào hứng: “Con vừa hát vừa diễn giỏi nữa. Cô không ngờ con bắt chước được bà Bạch Yến. Nếu mà làm một bộ phim về cuộc đời cô Bạch Yến thì phải mời con đóng vai danh ca lúc nhỏ”.

Tiết mục của Bảo An - Chí Thiện đã giành chiến thắng thuyết phục với 41 điểm và giảnh giải nhất tuần này. 100 triệu phần thưởng sẽ được Chí Thiện - Bảo An trích một nửa dành tặng người mẫu Duy Nhân đang từng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư. 

Ảnh minh họa

Thúy Uyên - Gia Bảo khiến mọi người rơi nước mắt khi hát Nỗi buồn mẹ tôi đầy xúc động

Bên cạnh tiết mục xuất sắc của Bảo An - Chí Thiện, bài hát Nỗi buồn mẹ tôi đầy xúc động của Thúy Uyên - Gia Bảo trong vai Cẩm Ly - Hoài Lâm kể lại câu chuyện cảm động về những ngày tháng cơ cực của người mẹ tảo tần nuôi con trai ăn học thành người đã khiến khán giả, ban giám khảo và cả MC Đại Nghĩa rơi nước mắt.

Được mời nhận xét đầu tiên nhưng giám khảo Hồng Vân vì quá xúc động đã phải nhờ đến giám khảo Hoài Linh "cứu cánh". Anh nghẹn ngào chia sẻ: “Khi các bạn diễn, tôi nhớ hình ảnh mẹ tôi vì tôi đã từng bôn ba đi xa, sống một mình. Sẽ có rất nhiều bạn đồng càm với tôi khi ở ca gia đình ăn học trên thành phố. Tôi thật sự rơi nước mắt lúc Bảo thành đạt trở về thăm mẹ vì đó là ước mơ lớn nhất của người mẹ với những hy sinh, vất vả, không quản nhọc nhằn. Tôi cũng mong các bạn khán giả qua hình ảnh này sẽ thật cố gắng học hành đáp lại sự mong mỏi kỳ vọng của cha mẹ dành cho mình”.

Sau khi tiết chế được cảm xúc, giám khảo Hồng Vân tâm sự: “Tôi không ngờ Thúy Uyên hát ngọt như vậy, có một sự mạnh mẽ hào quyện với tâm hồn cạn kiệt vì thương con. Còn Gia Bảo hôm nay con hát bằng cảm xúc thật của mình cứ như cô Thúy Uyên là mẹ con vậy, không hề cần đến diễn xuất. Cô cảm giác như con đang tưởng tượng cô Thúy Uyên là mẹ mình với những biểu cảm rất ngộ nghĩnh, đáng yêu”.

Giám khảo Mỹ Linh khích lệ: “Tuy hôm nay Gia Bảo vì còn bệnh nên không lên được một số nốt cao nhưng chính diễn xuất đầy cảm xúc của hai cô cháu đã làm cho mọi người quên đi cái tiểu tiết đó. Đây thật sự là một tiết mục rất hay”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Minh Thuận - Anh Duy hóa xác sống

Luôn tạo cảm giác mới mẻ và bất ngờ mỗi lần bước ra sân khấu, tuần này, cặp cha con Minh Thuận - Anh Duy cũng thổi bừng không khí của một đêm Hallowen vừa pha chút rùng rợn mà không kém phần vui nhộn khi cover lại bài hát Thriller rất nổi tiếng của Ông hoàng nhạc pop Micheal Jackson với những tiết tấu được thay đổi cầu kỳ. Tiết mục này, Anh Duy đã phát huy được thế mạnh về năng khiếu nhảy của mình.

Càng ngày, Anh Duy ngày càng chứng tỏ được sự thuần thục trên sân khấu. Từ một cậu bé rụt rè ở show 1 và chỉ tự tin với những màn nhảy Popping hiện đại học được từ những người bạn, Anh Duy hiện nay đã không còn e ngại mà rất hứng thú với những thử thách mới. Người đã góp công để dạy dỗ hướng dẫn cậu bé tiến bộ vượt bậc như ngày hôm nay không ai khác chính là nghệ sĩ Minh Thuận.

Ảnh minh họa

 Uyên Nhi – Kyo York trong hình ảnh của Katy Perry

Xuất hiện trong show 5 với hình ảnh của một chiến binh, cặp đôi Uyên Nhi = Kyo York tiếp tục đem đến bất ngờ cho khán giả với những vũ điệu mạnh mẽ trong hình tượng Katy Perry khi thể hiện bài hit Roar. Uyên Nhi đã không làm khán giả thất vọng với sự tự tin trên sân khấu với vũ đạo mạnh mẽ và diễn xuất đầy cảm xúc. Vì nhảy sung hơn rất nhiều so với lúc tập nên có đôi chỗ em hơi hụt hơi một chút. Uyên Nhi cũng tâm sự về sự tận tâm của người thầy Kyo York đã hướng dẫn em kỹ lưỡng trong cách phát âm tiếng Anh thật chuẩn.

Giám khảo Hồng Vân khen: “Uyên Nhi là một cô bé biến hóa khôn lường, hát hay, nhảy đẹp. Đặc biệt con có một người thầy rất hiểu con, phát huy được thế mạnh của mình”.

Giám khảo Mỹ Linh cũng dành lời ưu ái: “Con rất chú tâm để ý đến từng đặc điểm của nhân vật phải hóa trang, qua những tiết mục trước đây và tiết mục này cũng vậy. Cách con gằn giọng giống hệt cô Katy Perry đấy”.

Riêng Hoài Linh nhẹ nhàng khích lệ đầy tình cảm: “Đây là một sân chơi cho các con được hát những bài hát yêu thích. Vì vậy con cứ thoải mái biểu diễn hết mình, các cô chú sẽ luôn ủng hộ con và các bạn thí sinh hết mình”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh ngọt ngào hóa Phi Nhung

Phát huy lợi thế của chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, Bảo Nghi và Ngân Quỳnh đã lựa chọn bài hát Hành trình trên đất phù sa để hóa thân thành Phi Nhung trong show 5. Hai mẹ con Ngân Quỳnh cùng xuất hiện trong chiếc áo bà ba duyên dáng trên sân khấu để mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào về quê hương miền Nam.

Các giám khảo có chút tiếc nuối vì tiết mục của hai mẹ con Ngân Quỳnh chưa thật ăn khớp với giai điệu dân ca, chưa thể hiện được chất luyến láy đậm chất nam bộ giống như Phi Nhung. Giám khảo Hoài Linh cho lời khuyên cặp thí sinh này nên tập trung thêm vào giọng hát ngoài vũ đạo thì thiết mục sẽ trọn vẹn hơn.


Lựa chọn phải một ca khó trong vai danh ca Josh Groban hát  ca khúc bán cổ điển "You raise me up", Gia Huy hơi căng thẳng và lo lắng trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên cô giáo Thu Phượng lại khá vững tâm trước thử thách này. Trau chuốt giọng hát kỹ càng, hai cô trò đã mang đến một cảm giác da diết, yêu thương và không ai có thể ngờ một cậu bé 8 tuổi chỉ thích nhảy lại có thể tập trung để biểu diễn một bài nhạc có độ khó như vậy.

Ảnh minh họa

Gia Huy - Thu PHượng vào vai danh ca Josh Groban


Tính đến tuần thứ 5, tổng số điểm của các thí sinh như sau: Uyên Nhi - Kyo York: 181; Bảo An - Chí Thiện:173; Gia Bảo -Thúy Uyên: 166; Anh Duy - Minh Thuận: 166; Bảo Nghi - Ngân Quỳnh: 164 và Gia Huy - Thu Phượng:155.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Show 6 hứa hẹn sẽ có những điều bất ngờ mới lạ khi các cặp thí sính sẽ có sự hoán đổi ngoạn mục. Bảo An bấm chọn được Minh Thuận, Anh Duy vui vẻ khoác tay Kyo York cho lần biểu diễn sắp đến. Riêng Uyên Nhi đã nhảy lên vui sướng khi chọn được Thúy Uyên để tạo nên một sự kết hợp mới đầy thú vị. Chí Thiện hân hoan ra bế bổng Gia Bảo về đội còn Bảo Nghi lần này sẽ kết hợp với Thu Phượng cho show sắp tới.

Show 6 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 7/11/2014.


Linh Hương - (Ảnh: Koy Team)

Ý kiến bạn đọc