Thần tượng âm nhạc Phương Vy bất ngờ "hồi teen"

08:37, 14/11/2014
|

(VnMedia) - Góp mặt trong liveshow 7 Gương mặt thân quen Nhí, ca sĩ Phương Vy Idol sẽ trình diễn ca khúc Tuổi xì tin . Người bạn cùng diễn với cô chính là tay Guitar lão luyện Trường Sa.

Ảnh minh họa

Khác hẳn với những tiết mục sôi động trước đây với dàn vũ công phụ họa hoành tráng, Phương Vy đã chọn phong cách nhẹ nhàng khi phô diễn giọng hát khỏe khoắn vui tươi chỉ với tiếng đàn Ghita.

Khoác lên mình chiếc váy vintage hoa nền trắng và mái tóc suôn màu hạt dẻ, Phương Vy trông thật trẻ trung và không khác nhiều so với hồi đăng quang Thần tượng âm nhạc mùa đầu tiên.

Ảnh minh họa

Phương Vy cho biết, cô đã rất thích thú khi theo dõi chương trình này phiên bản người lớn từ mùa đầu tiên. Cô cảm thấy những khó khăn vất vả của hành trình hóa thân thành những người nghệ sĩ khác: “Thật tình Phương Vy thấy nể phục sự hóa thân của các nghệ sĩ tham gia chương trình thành những nhân vật khác nhau. Họ rất tài tình khi chú ý đến từng chi tiết rất nhỏ trong cách hát, trình diễn của các nhân vật phải hóa thân. Vì vậy mà Phương Vy đã nhiều lần giật mình vì cứ tưởng những nghệ sĩ phiên bản gốc đang biểu diễn trên sân khấu chứ không phải là các thí sinh. Thật không có gì tuyệt bằng điều đó”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phương Vy chia sẻ thêm, trước đó, cô cũng đã chuẩn bị một tiết mục hóa thân đặc sắc gửi đến các em nhỏ nhưng phút cuối lại không không thể thực hiện kịp vì một công việc gia đình đột xuất. Do đó, nữ ca sĩ đã lựa chọn bài hát tươi vui Tuổi xì tin để gửi tặng khán giả. Món quà của Phương Vy mang đến chương trình đã được các bạn nhỏ hưởng ứng nồng nhiệt, các em hồn nhiên nhún nhảy lắc lư theo nhịp điệu khiến cả khán phòng càng thêm nhộn nhịp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phương Vy nhắn nhủ với các thí sinh nhí: “Chị mong các em hãy luôn tự tin và vui vẻ với những điều mình đã làm được khi đến với chương trình. Điểm số không quan trọng, tinh thần của các em mới là điều mà Ban giám khảo và khán giả luôn luôn trân trọng”.

Show 7 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 14/11/2014.


Ngọc Linh - (Ảnh: Koy Team)

Ý kiến bạn đọc