"Thần sấm Thor" trở thành người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh

06:51, 20/11/2014
|

(VnMedia) - Với thân hình cao lớn vạm vỡ, gương mặt góc cạnh đầy nam tính, mái tóc vàng lãng tử cùng đôi mắt hút hồn, nam tài tử 31 tuổi người Úc Chris Hemsworth vừa được tạp chí People trao tặng danh hiệu “Người đàn ông còn sống hấp dẫn nhất hành tinh” năm 2014. 

Ảnh minh họa

Tài tử Chris Hemsworth - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn thần sấm Thor trong loạt phim của Marvel - vừa vinh dự được tạp chí People trao cho danh hiệu "Người đàn ông còn sống hấp dẫn nhất hành tinh" năm 2014

Thông tin này được MC nổi tiếng người Mỹ Jimmy Kimmel tiết lộ trong chương trình talk show của ông trong đêm ngày 18/11. Trước đó, Chris Hemsworth đã đeo mặt nạ tham gia phần hỏi đáp thú vị với khán giả qua phần mềm thay đổi giọng nói của Skype.

Giọng nói của anh được thay đổi để khán giả phải đoán xem người đàn ông hấp dẫn này là ai. Sau rất nhiều câu hỏi được đặt ra (trong đó có một số câu hỏi liên quan đến những siêu anh hùng), khán giả nhanh chóng đoán được danh tính thực sự của người đàn ông được tạp chí People bình chọn chính là Chris Hemsworth.

Ảnh minh họa

“Cảm ơn các bạn rất nhiều về danh hiệu này, tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện và hào hứng  nhất với hai từ ‘còn sống’ trong danh hiệu đó". "Thần Sấm Thor" cũng nhấn mạnh rằng cậu em trai Liam Hemsworth không hề khó chịu với danh hiệu mà anh đạt được bởi cả hai vẫn rất thân thiết với nhau. 

Chris Hemsworth cũng không quên cảm ơn cha mẹ vì đã sinh ra mình. Anh nói:  “Tôi thích tất cả những thứ quyến rũ, từ chuyển động của đôi môi cho tới những cái nheo mắt khi cần”.

Ảnh minh họa

Khi nhận được tin, Chris rất bất ngờ, anh hài hước chia sẻ: " Tôi nghĩ rằng các bạn đã cho tôi có quyền khoe khoang một chút với bà xã trong vòng vài tuần tới. Tôi có thể nói với vợ: Này, em hãy nhớ nhé, đây là thứ mà mọi người nghĩ về anh, nên anh không cần phải rửa bát hay thay bỉm cho con nữa. Anh đã lên tầm cao mới rồi".

Ngôi sao 31 tuổi này cùng với vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky hiện đang sống hạnh phúc cùng ba nhóc tỳ kháu khỉnh. Chris cũng tiết lộ rằng, anh không thích mặc pyjama khi ngủ, anh có một điệu nhảy đặc trưng và muốn được dành thời gian bên gia đình ở quê hương Úc hơn bất cứ nơi nào khác. "Chúng tôi vừa có một ngày chơi đùa trên biển rất tuyệt với các con, bơi lội và đá bóng. Đã lâu rồi chúng tôi mới được làm điều đó. Đó là tất cả ý nghĩa của cuộc đời tôi", Chris chia sẻ.

  Ảnh minh họa

Nam diễn viên điển trai kết hôn với nữ diễn viên Elsa Pataky hồi tháng 12/2010

Ảnh minh họa

Cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con, 1 con gái đầu lòng và hai đứa con trai sinh đôi.

Ảnh minh họa

 Ngoài những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, ngoài đời,Chris còn được biết đến là một người chồng mẫu mực và một ông bố vô cùng đảm đang

Giải thưởng “Người đàn ông còn sống hấp dẫn nhất hành tinh” của People được trao lần đầu vào năm 1985 cho nam diễn viên người Úc - Mel Gibson. Kể từ đó tới nay, đã có nhiều mỹ nam làng giải trí như Bradley Cooper, Ryan Reynolds, Brad Pitt, George Clooney, Patrick Swayze, Sean Connery, Ben Affleck, Channing Tatum, Matthew McConaughey và năm ngoái,  trưởng nhóm Maroon 5 - Adam Levine đã được tôn vinh với danh hiệu này.

Chris Hemsworth sinh năm 1983, là một diễn viên người Úc. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong các bộ phim của Marvel Studios sản xuất như Thor (2011), The Avengers (2012) và Thor: The Dark World (2013). Ngoài ra, Hemsworth cũng đã góp mặt trong các phim Star Trek (2009), A Perfect Getaway (2009), The Cabin in the Woods (2012), Snow White and the Huntsman (2012) và vai diễn tay đua công thức 1 James Hunt trong bộ phim “Rush” cuối năm ngoái.

Ảnh minh họa

Hai anh em nhà Hemsworth - Chris và Liam đều là những nam tài tử lừng danh của Hollywood

Ảnh minh họa

Em trai Chris - Liam Hemsworth (bên phải) cũng là một diễn viên nổi tiếng và hiện đang trong quá trình quảng bá cho bom tấn "The Hunger Games: Mockingjay Part 1."

Ngoài danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh năm 2014 thuộc về Chris Hemsworth thì People cũng công bố top 10 mỹ nam nối tiếp trong danh sách này gồm: Chris Pratt, Jamie Dornan, Ki-Hong Lee, Blake Shelton, Bradley Cooper, Matt Bomer, Michael Strahan, Eddie Redmayne, Scott Foley và Tim Tebow. 


Ngọc Linh - (Theo People/Aceshowbiz)

Ý kiến bạn đọc