Tập 8 “Ơn giời, cậu đây rồi!”:: 4 trưởng phòng nam mặc váy làm vũ công sexy

07:47, 29/11/2014
|

(VnMedia) - Mùa đầu tiên của “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã đi được gần 2/3 chặng được. 7 tập phát sóng vừa qua đã tạo nên một dấu ấn khó quên cho khán giả lẫn nghệ sĩ tham gia chương trình.  

>> Hoài Linh, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” hành hạ khách mời
>> Trấn Thành bị "nhà ngoại cảm" Phi Phụng bắt vía


Ảnh minh họa

Tiết mục mở màn thú vị, hài hước của 5 vũ công “Ơn giời, cậu đây rồi!” trong tập 8

Tuần này, như thường lệ, các trưởng phòng sẽ xuất hiện theo cách rất riêng của mình. Nếu như tuần trước là hoạt cảnh lấy từ câu chuyện Thằng Bờm và quạt mo thì tuần này là một hình ảnh hoàn toàn trái ngược. Năm trưởng phòng bước lên sân khấu với trang phục đen huyền bí như những điệp viên lạnh lùng với kính đen, mũ đen. Ai cũng tỏ ra rất nguy hiểm như điệp viên chuyên nghiệp đang làm nhiệm vụ bí mật của mình. 

Tuy nhiên, ẩn giấu bên trong dáng vẻ “cố tỏ ra nguy hiểm” ấy lại là một hình ảnh hoàn toàn khác. Họ sẽ lột xác thành những vũ công vô cùng “sexy”. Ngoài Việt Hương với dáng người thon gọn thì Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Công Lý, Tự Long sẽ làm khán giả bật cười với trang phục khoe” mỡ bụng và cơ bắp đầy hài hước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dàn điệp viên “không không thấy” quậy tưng sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi!”

Vẻ lúng túng khi phải vừa mặc trang phục nữ vừa múa khiến 4 trưởng phòng nam tạo nên một sự “hỗn loạn” đáng yêu trên sân khấu. Các trưởng phòng đều chia sẻ rằng, đây là chương trình mà họ phải hóa trang nhiều nhất, dành thời gian thay đổi trang phục, kiểu tóc, nhiều nhất để phù hợp với mỗi chủ đề.

Chưa kể đến việc các trưởng phòng phải tập luyện động tác múa với biên đạo chuyên nghiệp. Vì chỉ là tay ngang nên các danh hài thường toát “mồ hôi hột” mới nhuần nhuyễn một động tác mới. “Nhưng điều vui nhất của anh, chị, em chúng tôi là những tràng cười, tràng pháo tay liên tục của mọi người khi chúng tôi xuất hiện”, nữ trưởng phòng Việt Hương tâm sự.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cũng trong tập 8 này, khán giả sẽ được gặp gỡ 4 vị khách mời gồm: Ngô Kiến Huy, Ngọc Liên, Lý Thanh Thảo và Quý Bình.

Người chơi nào sẽ thuyết phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành được chiếc cúp từ chương trình? Hãy đón xem “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (29/11) trên kênh VTV3.


Ngọc Linh - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc