Phim Sơn Tùng thủ vai bất ngờ lùi ngày công chiếu

09:02, 11/11/2014
|

(VnMedia) - Galaxy Studio và Công ty Wepro vừa công bố sẽ lùi ngày công chiếu bộ phim “Chàng trai năm ấy” mà Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai chính trong phim.

 

Bộ phim của đạo diễn Quang Huy với sự góp mặt của dàn sao trẻ như Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng, Hary, Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vĩ Văn ban đầu được dự kiến ra mắt vào cuối tuần này, ngày 14/11. Lý do lùi ngày công chiếu được nhà sản xuất và phát hành đưa ra là vì vấn đề liên quan đến bài hát trong phim Chắc ai đó sẽ về do ca sĩ Sơn Tùng thể hiện.


  Ảnh minh họa

  Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng bị tố đạo nhạc của một nhạc phẩm trong phim truyền hình của Hàn Quốc Because I miss you khiến ca khúc này bị cấm lưu hành


Tuy nhiên, mọi người cũng dự đoán trước được điều này sau khi Trung tâm Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam kết luận ca khúc Chắc ai đó sẽ về có đạo nhạc và bị đề nghị cấm lưu hành.


Ra mắt từ cuối tháng 10, ca khúc Chắc ai đó sẽ về đã được khán giả đón chờ nhiệt tình giống như sự chờ đợi ra mắt của bộ phim Chàng trai năm ấy – phim được coi là tái hiện lại một phần cuộc đời của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều ca khúc bị khoanh vùng đạo nhạc khác của Sơn Tùng, Chắc ai đó sẽ về bị tố đạo nhạc của một nhạc phẩm trong phim truyền hình của Hàn Quốc Because I miss you .

 

Chắc ai đó sẽ về là ca khúc chủ đạo của phim Chàng trai năm ấy của ca sĩ Sơn Tùng. Với quyết định cấm lưu hành, phần nhạc phim chắc chắn sẽ phải thay đổi lại để phim có thể sớm đến với khán giả.


Đại diện nhà sản xuất bày tỏ “ Chúng tôi rất xin lỗi quý khán giả vì sự lỡ hẹn này và sẽ cố gắng hết sức để bộ phim sớm đến với công chúng tốt đẹp như kỳ vọng. Chúng tôi sẽ tổ chức họp báo sớm nhất có thể và sẽ trả lời thẳng thắng, không né tránh mọi câu hỏi liên quan đến sự cố này”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc