Phạm Băng Băng bị "cướp ngôi" Nữ hoàng

07:12, 19/11/2014
|

(VnMedia) - Sau nhiều lần thống trị bảng danh sách Những sao nữ "đắt giá" nhất làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đã nhường lại vị trí này cho 3 trong "Tứ đại hoa đán" của màn ảnh Trung Quốc gồm Chương Tử Di, Triệu Vy và Châu Tấn.

Top 3 minh tinh này cùng được trả thù lao dao động từ 15-20 triệu NDT (khoảng 52-69 tỷ đồng) cho một vai diễn điện ảnh.

Ảnh minh họa

Chương Tử Di cùng với Triệu Vy, Châu Tấn đã soán ngôi Nữ hoàng của Phạm Băng Băng để dẫn đầu top Những sao nữ được trả cát-xê cao nhất Trung Quốc

Sau thành công của hàng loạt phim như Ngọa hổ tàng long, Giờ cao điểm 2, Hồi ức của geisha , tên tuổi của Chương Tử Di đã vươn tầm thế giới. Tử Di là cái tên đắt giá của showbiz và được nhiều đạo diễn tên tuổi mời mọc. Chương Tử Di không chỉ được đánh giá cao tại quê nhà mà cô còn đạt được nhiều thành công trên thị trường quốc tế.

Bộ phim Nhất đại tông sư mà cô đảm nhiệm vai chính "làm mưa làm gió" trên thị trường phim ảnh Châu Á thời gian qua đã mang về cho cô khoản  cát xê khoảng 15 triệu NDT (khoảng 52,1 tỷ đồng). Hiện tại, người đẹp đang đảm nhận một vai chính trong bộ phim bom tấn  The Crossing của đạo diễn lừng danh Ngô Vũ Sâm. 

Ảnh minh họa 

Triệu Vy

Đồng hạng nhất với Tử Di là Châu Tấn và Triệu Vy với mức cát-xê kỷ lục 15 triệu NDT (gần 2,5 triệu USD)/mỗi phim.

Xinh đẹp và có tài năng diễn xuất vượt trội, “Vẻ đẹp không tuổi” Châu Tấn có nhiều vai diễn để đời với các bộ phim đình đám như Họa bì, Dạ Yế . Tiếp nối đàn chị Củng Lợi, Châu Tấn đang đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Cao lương đỏ, đánh dấu sự trở lại của cô với thể loại phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng.

Năm 2014, sau 5 năm vóng bóng trên màn ảnh nhỏ, nàng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy nhí nhảnh, hồn nhiên ngày nào của Hoàn Châu Cách Cách cũng đã tái xuất với vai một bà mẹ trong “
Mẹ cọp ba mèo”.

Ảnh minh họa

Châu Tấn
  

Đứng tiếp sau đó là “Người đàn bà đẹp” Củng Lợi với mức cát-xê 12 triệu nhân dân tệ (hơn 41 tỷ đồng)/phim. Tuy nhiên, ngôi sao của Hoàng Kim Giáp áp dụng cách tính như các ngôi sao Hollywood, nghĩa là ngoài cát xê thỏa thuận, cô còn được hưởng hoa hồng từ doanh thu phim cũng như lợi ích từ các sản phẩm ăn theo.

Tham gia rất nhiều phim đình đám, đặc biệt vai diễn trong bộ phim Võ Tắc Thiên, song “Nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng lại bị tụt hạng nghiêm trọng. Cô và 3 mỹ nhân Thư Kỳ, Lý Băng Băng, Bạch Bách Hà cùng được trả thù lao từ 8 đến 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 27-35 tỷ đồng)/phim. Trong số này, Bạch Bách Hà khiến nhiều người ngạc nhiên vì so với 3 đồng nghiệp kia, tên tuổi ít được biết đến, song nhờ đoạt giải Ảnh hậu Bách Hoa cho vai diễn trong bộ phim điện ảnh 33 ngày thất tình (2011) nên giá bất ngờ bị đẩy lên cao.

Vừa trở lại sau một thời gian nghỉ sinh em bé, “gái một con”  Dương Mịch lập tức lấy lại hình ảnh và được sự mời gọi của các đạo diễn. Cô nhận được những đề nghị cát-xê từ 6 tới 8 triệu NDT ( khoảng 21-27 tỷ đồng) cho mỗi lần nhập vai. Á n ngữ cuối top 10 là Cao Viên Viên -  nàng Chu Chỉ Nhược trong phiên bản Ỷ thiên đồ long ký 2003 - nhận được khoản tiền khoảng 6 triệu nhân dân tệ (khoảng 21 tỷ đồng) /phim.

Ảnh minh họa 

Củng Lợi

Ảnh minh họa 

Phạm Băng Băng

Ảnh minh họa 

Thư Kỳ

Ảnh minh họa 

Lý Băng Băng

Ảnh minh họa 

Bạch Bách Hà

Ảnh minh họa 

Dương Mịch 

Ảnh minh họa 

Cao Viên Viên


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc