Nhà thiết kế Hà Duy bỗng dưng "chuyển giới"

16:50, 15/11/2014
|

(VnMedia) - Tuần trước, cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến đã mang đến một tiết mục vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc Những cô nàng ham vật chất. Trong liveshow 3 này, họ sẽ cùng nhau hóa thân thành 2 ca sĩ của làng âm nhạc Việt Nam.

Hà Duy “đóng giả” ca sĩ Phương Thanh, còn Dương Hoàng Yến nhập vai thành nữ ca sĩ Siu Black và hòa giọng với nhau qua ca khúc Ngọn lửa cao nguyên Ly cà phê Ban mê .

>> Quốc Đại - Vân Trang sẽ tung tuyệt chiêu gì để giữ "ghế nóng"?

>> Toàn cảnh Đêm Dạ vũ lung linh của 7 Cặp đôi Hoàn hảo
>> Vân Trang - Quốc Đại lập hattrick trong đêm Dạ vũ



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhà thiết kế Hà Duy chia sẻ: “ Khi nhận được thử thách tuần này, cả hai anh em rất băn khoăn không biết sẽ hóa thân thành nhân vật nổi tiếng nào. Cuối cùng, cả 2 quyết định sẽ nhập vai thành ca sĩ Siu Black và ca sĩ Phương Thanh. Vì đây là 2 ca sĩ nữ nên buộc Duy cũng phải giả gái để hợp với nhân vật. Những ngày qua, Duy vừa tập hát và vừa tập đi giày cao gót rất khó khăn.

Còn về lý do chọn 2 bài hát đó là vì cả Duy và Yến muốn khoe chất giọng cao của mình. Riêng với Yến, Yến cũng muốn thoát khỏi hình tượng “hiền” và có phần “cổ điển” trong giọng hát của mình từ trước đến nay để thử sức với dòng nhạc máu lửa và trẻ trung hơn".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong đêm thi này, ngoài phần trình diễn của các cặp thí sinh còn có sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh và ca sĩ Hồ Trung Dũng. Cả 2 sẽ cùng hòa giọng với nhau qua ca khúc Make yoy feel my love.

Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 16/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc