Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2014

20:06, 11/11/2014
|

(VnMedia) - Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2014 diễn ra chiều nay 11/11 tại Tokyo, Nhật Bản đã tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá - đó là cô Valerie Hernandez, 21 tuổi, đến từ Puerto Rico.

>> Áo dài Việt Nam lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất

Ảnh minh họa

Tân Hoa hậu Quốc tế 2014 - cô Valerie Hernandez, 21 tuổi, đến từ Puerto Rico


Đây là một kết quả bất ngờ ngay cả đối với bản thân Valerie, bởi so với các thí sinh khác, cô không phải là gương mặt nổi bật. Tuy nhiên, với chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 86 - 60 - 91 cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp và câu trả lời ứng xử thông minh, đại diện Puerto Rico đã vượt qua 72 thí sinh khác để giành chiến thắng một cách ngoạn mục. 

Với câu hỏi: "Bạn sẽ mang thông điệp gì đến thế giới nếu được trao vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014?", Hernandez trả lời: "
Suy nghĩ về danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, tôi nghĩ rằng nó không chỉ là vương miện, nó không chỉ là danh hiệu, đó là một trong những trách nhiệm khó khăn nhất. Với cương vị Hoa hậu Quốc tế, tôi muốn gửi một thông điệp của tình yêu, hòa bình và thống nhất".

Ảnh minh họa

Valerie Hernandez không kìm được nước mắt hạng phúc trong giây phút đăng quang

Ảnh minh họa

Hoa hậu và 4 Á hậu của cuộc thi năm nay

Á hậu 1 được trao cho người đẹp Colombia - Zuleika Suárez; Á hậu 2 thuộc về Punika Kulsoontornrut của Thái Lan, Á hậu 3 là Victoria Tooby của Vương quốc Anh và Milla Romppanen của Phần Lan đoạt danh hiệu Á hậu 4. Ngoài ra, top 10 còn xướng tên của các người đẹp đại diện cho: Brazil, Colombia, Mexico, Panama, Indonesia, Argentina.

Ngoài giải thưởng chính, cuộc thi còn trao các danh hiệu phụ gồm: Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu mặc đẹp nhất - đại diện Colombia, Hoa hậu Truyền thông (Hoa hậu được bình chọn qua mạng nhiều nhất) - đại diện Ấn Độ, giải Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất dành cho người đẹp Indonesia, giải Hoa hậu có hình thể hoàn hảo nhất thuộc về người đẹp Pháp.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Quốc tế Đặng Thu Thảo cũng đã lọt vào danh sách 10 trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi này khi mang đến bộ áo dài được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Võ Việt Chung.

Ảnh minh họa

Top 10 trong phần thi ứng xử


Valerie Hernandez là một vũ công ballet từ Carolina, 21 tuổi, cô sống tại thành phố Toa Baja. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014, Valerie là Á hậu 1 hoa hậu Quốc tế Puerto Rico 2014. Cô được bổ nhiệm để cạnh tranh tại cuộc thi này thay thế cho Hoa hậu Patricia Quiñones đã từ bỏ vương miện vì "lý do cá nhân". Valerie đã nhận nhiệm vụ vinh quang này và đến Nhật Bản. Bây giờ cuộc sống của cô thay đổi mãi mãi!

Valerie Hernandez là Hoa hậu thứ 2 của đất nước mình đăng quang trong cuộc thi này, đầu tiên là Laurie Simpson, người chiến thắng của năm 1987.


Ngọc Linh - (Theo Missosology/Globalbeauties)

Ý kiến bạn đọc