Ngỡ ngàng với độ lão hóa "siêu tốc" của Thu Phượng

07:10, 15/11/2014
|

(VnMedia) - Với quyết tâm phải tạo nên một sự đột phá để thuyết phục Ban giám khảo, cậu bé Gia Huy đã luyện tập ngày đêm cho tiết mục "Anh Ba Hưng" cùng cô giáo Thu Phượng và hai cô trò đã thành công khi đạt số điểm cao nhất trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí tuần này.

Ảnh minh họa

 Gia Huy xuất sắc khi biến thành "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cùng sự hóa trang tuyệt vời của Thu Phượng đã mang về chiến thắng đầu tiên của cặp đôi cô trò này.

Ảnh minh họa

Thường đứng cuối bảng xếp hạng bởi số điểm thấp hơn các cặp đôi khác, nhưng với quyết tâm cao độ, tuần này, Thu Phượng - Gia Huy đã "cải thiện" được tình hình khi giành số điểm cao nhất tuần và vươn lên bị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp.

Trong tạo hình của một bà già tóc bạc, răng đen, dáng đi lưng còng, điệu bộ run rẩy, đặc biệt là giọng nói thều thào đặc trưng của các bà má Nam Bộ, Thu Phượng thực sự khiến khán giả ngỡ ngàng khi bước ra sân khấu. Cô cũng làm Giám khảo Hoài Linh bất ngờ vì cách hát chuyển đổi thời gian rất hay cho đến tác phong đi đứng rất khác nhau.

Giám khảo Hồng Vân cũng rất thích tiết mục của hai cô cháu ,  chị khen Gia Huy đã thể hiện được một hình ảnh anh Ba Hưng vui vẻ gan dạ, làm hãnh diện cho làng quê, còn Thu Phượng thì hóa trang nhìn rất thuyết phục. Giám khảo Mỹ Linh đồng tình:
“Cô rất yêu mến phiên bản anh Ba Hưng nhí này. Hai cô trò biểu diễn như lột xác, rất xuất sắc, tôi thích nhất tiết mục này từ đầu đến giờ”.

Với một sự đột phá trong phần trình diễn của mình, cặp đôi Thu Phượng - Gia Huy đã giành giải nhất tuần, đây là lần chiến thắng đầu tiên nên cả hai cô trò rất đỗi vui mừng.

Ảnh minh họa

Chiếm được thiện cảm của khán giả ngay từ tập đầu tiên, trải qua các đêm thi, hai cha con Minh Thuận - Anh Duy ngày càng chứng tỏ được khả năng biến hóa tài tình của mình. Hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc TVXQ với ca khúc  Catch Me,  họ đã mang đến một tiết mục mở màn đầy sôi động, thể hiện đúng sự tươi trẻ, năng động .

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng đây là một tiết mục quá xuất sắc, quá thành công và chị rất thích. Còn giám khảo Hoài Linh cũng khen ngợi rằng: “Đây là một tiết mục mở màn hết sức đẹp mắt, hấp dẫn”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau chiến thắng 2 tuần liên tiếp, cô ca sĩ nhí Bảo An đã trở nên dạn dĩ, tự tin hơn rất nhiều. Tuần này, cùng với Chí Thiện, cô bé đưa khán giả đến với không khí của vùng cao qua bài hát Trước ngày hội bắn khi hóa thân thành cặp ca sĩ Phạm Anh Khoa - Ngọc Khuê. 

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: 
“Hôm nay Chí Thiện hóa trang thành nhân vật Phạm Anh Khoa rất giống. Còn Bảo An đã xuất sắc khi hát giọng gió cao như vậy. Cô không nghĩ con hát nốt cao lại hay đến thế, con đã vượt qua cả mong đợi của cô. Đây cũng là một tiết mục rất hay".

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ:
“Cô thấy những nhân vật nào càng phải diễn nhiều, càng lạ, càng khó thì biểu cảm của Bảo An càng tốt, càng hay. Cô rất muốn kéo con về bên sân khấu để cô có thể gặp con, làm việc với con nhiều hơn vì con rất có năng khiếu diễn kịch”.

Ảnh minh họa

Hai huyền thoại âm nhạc thế giới John Lennon và Paul Mac Cartney đã được tái hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí qua sự thể hiện của cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo


Ảnh minh họa

Lần đầu tiên trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí, một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đệm đàn cho một diva Việt Nam hát khiến khán giả rất ngạc nhiên, thích thú.

Tối qua, những fan hâm mộ nhóm nhạc huyền thoại The Beattel đã có dịp "tái ngộ" hai thần tượng John Lennon và Paul Mac Cartney qua sự thể hiện của cô trò Thúy Uyên - Gia Bảo với ca khúc "Let It Be" - "Imagines". Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp trổ tài đệm đàn Piano cho tiết mục mình biểu diễn, dù mới chỉ học đàn được vài tháng.

Sau khi biểu diễn xong, cậu bé còn tự tay đệm đàn để mời ca sĩ Mỹ Linh lên hát lại bài Let it be, em cũng thử thách giám khảo Hoài Linh hát cải lương và giám khảo Hồng Vân hát chèo. Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Thật sự hôm nay phần hóa trang của hai cô cháu rất đặc biệt. Đây là một tiết mục rất hay”. Giám khảo Hoài Linh cũng khen Gia Bảo hôm nay đàn cũng hay, diễn cũng tốt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiếp tục gây được nhiều thiện cảm của khán giả, cô bé mang hai dòng máu Hàn - Việt Uyên Nhi thử thách mình với khả năng đọc Rap tiếng Anh điêu luyện với ca khúc Party Rock Anthem . Tập trung vào từng cử chỉ, phong cách của người ca sĩ mình sẽ hóa thân, Uyên Nhi đã thể hiện được một hình ảnh vô cùng ấn tượng theo đúng phong cách của những rocker Sky Blu thứ thiệt. Kyo York cũng mang đến hình ảnh một Redfoo trẻ trung với gu thời trang beo xám.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “ Tiết mục của con dễ thương quá. Động tác của con quá là manly. Cô thấy rất phấn khích với tiết mục của con”. Giám khảo Hoài Linh cũng tán dương : “Hôm nay tiết mục của con vừa hay về vũ đạo và giọng hát. Chú chỉ muốn nói con giỏi lắm”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuần này, hai mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi tiếp tục phát huy sự trẻ trung trong ca khúc  Biết yêu khi nào  được thể hiện bởi ca sĩ Cẩm Ly. Đây là một tiết mục khá an toàn với khả năng của cặp thí sinh này. Ba vị giám khảo đều cảm thấy thư giãn với tiết mục của cặp đôi nhưng nhìn chung, họ vẫn mong muốn có một sự đổi mới, đột phá, bùng nổ hơn ở cặp thí sinh này. 

Ảnh minh họa

Bộ ba giám khảo: Mỹ Linh, Hoài Linh và Hồng Vân

Ảnh minh họa

Sau 7 tập phát sóng, cặp Kyo York – Uyên Nhi vẫn đang tạm dẫn đầu với tổng điểm 256, đứng thứ nhì là cặp Chí Thiện - Bảo An với 243 điểm; vị trí thứ 3 là cha con Minh Thuận - Anh Duy: 233 điểm. Tiếp theo lần lượt là: Thu Phượng - Gia Huy: 230; Thúy Uyên - Gia Bảo: 227 và Ngân Quỳnh - Bảo Nghi: 218 điểm. 

Tập 8 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 ngày 21/11/2014.


Linh Hương - (Ảnh: Koy Team)

Ý kiến bạn đọc