Mỹ Tâm đập tan mọi “ì xèo”

13:42, 24/11/2014
|

(VnMedia)- Liveshow Heart Beat của Mỹ Tâm đã diễn ra rất ấn tượng tại sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội tối qua với sức chứa khoảng hơn 20 ngàn người, đập tan mọi "ì xèo" trước đó liên quan đến chương trình.

>> Vì sao Mỹ Tâm được yêu thương đến thế?

Ảnh minh họa

Mỹ Tâm đã có một đêm diễn ngập tràn cảm xúc

Những ngày qua, khán giả yêu mến giọng ca Họa My Tóc Nâu "sục sôi" săn lùng tấm vé tham dự Mỹ Tâm Live Concert, vì thế, mặc dù 19h30 đêm diễn mới bắt đầu nhưng đã có nhiều fan hâm mộ đến từ rất sớm để chờ đợi được gặp thần tượng. Và đêm qua 23/11, không phụ lòng khán giả thủ đô, Mỹ Tâm đã cháy hết mình với hàng loạt hit của mình đã đập tan những "ì xèo" trước liveshow, mang đến cho khán giả một đêm diễn đáng nhớ.

Kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ cùng gần 30 ca khúc mà không có người dẫn chương trình, Mỹ Tâm khéo léo dẫn dắt xuyên suốt chương trình, khiến mạch cảm xúc của khán giả không bị ngắt quãng, giữ chân khán giả từ những bài hát tưởng chừng đã "xưa lắm rồi" như  Ước gì, Nụ hôn bất ngờ ... cho đến những bài hit như  Cô gái đến từ hôm qua , Chuyện như chưa bắt đầu... cùng với những ca khúc sôi động như  Vì em quá yêu anh, Trắng đen...

Heart Beat được thiết kết sân khấu đơn giản, không có chiêu trò bay bổng hay những kỹ sảo hiệu ứng hiện đại nhất để lấp liếm cho khoảng trống thiếu hụt của âm nhạc, đó cũng là lời hứa cũng như sự tin tưởng của người yêu nhạc dành cho cô. Khán giả hoàn toàn chìm ngập trong chuỗi cảm xúc vui vẻ, hào hứng, phấn khích hay chính những giọt nước mắt hạnh phúc trong một đêm diễn là sự thăng hoa của cảm xúc.

Một rừng người gần như lấp đầy SVĐ Hàng Đẫy đồng thanh gọi tên Mỹ Tâm hay hát theo những ca khúc quen thuộc cùng cô là những khoảnh khắc đẹp không thể nào quên trong đêm diễn. Nữ ca sỹ “họa mi tóc nâu” lúc nồng nhiệt, lúc trầm lắng sâu sắc trên sân khấu thể hiện những cung bậc khác nhau trên sân khấu cùng khả năng chơi nhạc cụ đa dạng từ piano, guitar hay thổi flute…

Ảnh minh họa

Cô luôn tươi cười rạng rỡ trong những ca khúc sôi động

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm rơi nước mắt khi tưởng nhớ đạo diễn quá cố Huỳnh Phúc Điền qua ca khúc "My Friend". Cô tin rằng, anh vẫn đứng đâu đó và xem cô hát. Dù không cần nói nhiều, khán giả vẫn biết cô luôn dành cho anh một sự trân trọng và tình cảm không bao giờ thay đổi. Đồng thời, cô cũng không quên cảm ơn những những người anh em thân thiết đã đồng hành cùng cô từ những ngày đầu của sự nghiệp với sự biết ơn và những tình cảm sâu sắc như nhạc sỹ Lê Quang, Tấn Phong, Hy Đạt…

Giọng hát, vũ đạo và khả năng hát live liên tục của Mỹ Tâm không phải là điều bất ngờ đối với những ai đã từng xem những liveshow trước đây của cô. Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE với gương mặt quen thuộc Lâm Vĩnh Hải dưới sự biên đạo của John Huy Trần đã mang đến cho khác giả những tiết mục đẹp mắt. Bên cạnh đó, với cách nói chuyện gần gũi, hài hước cũng với những chia sẻ chân thành khiến khán giả càng thêm yêu mến hơn giọng ca này.

Ảnh minh họa

Fan Mỹ Tâm ở lại nhặt rác sau khi kết thúc liveshow (ảnh Tiin)

Kết thúc đêm diễn khá muộn nhưng gần như SVĐ gần như không hề vơi đi cùng những tình cảm yêu thương khiến Mỹ Tâm không khỏi xúc động và mong muốn tiếp tục đáp lại bằng âm nhạc. Đêm diễn khép lại trong sự thỏa mãn, thăng hoa và đong đầy tình cảm của khán giả dành cho nữ ca sỹ cùng những phút giây đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. 

Điều ấn tượng cuối cùng của Liveshow Heart Beat khi ánh đèn sân khấu đã tắt, chính là hàng trăm fan của Mỹ Tâm đã nán lại để nhặt sạch rác do khán giả đi xem vứt bỏ, đó là hành động vô cùng đẹp mắt và rất văn minh mà fan của Mỹ Tâm đã làm, giúp cho hình ảnh của cô càng trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. Chỉ là một hành động nhỏ nhưng nó chứa đựng thông điệp lớn, trong đó, cách sống của Mỹ Tâm đã ảnh hưởng tích cực đến các bạn trẻ mạnh mẽ như thế nào, đó là điều mà không phải ca sỹ ngôi sao nào cũng làm được. 


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc