Miss Áo dài sẽ phô diễn tài năng hay thảm họa?

14:25, 26/11/2014
|

(VnMedia)  - Một phần thi hiếm hoi lên sóng trực tiếp của nhiều cuộc thi sắc đẹp sẽ được Hoa Khôi Áo dài phô diễn trước hàng triệu khán giả truyền hình là phần thi tài năng. Ngoài phần trình diễn trên sân khấu, ngoài sự hồi hộp của phần thi ứng xử thì phần thi tài năng cũng luôn được khán giả chờ đợi và cũng là phần thi khiến các thí sinh khá lúng túng.

Trong đêm thi Tài năng, 15 thí sinh sẽ lần lượt biểu diễn các tiết mục theo đăng ký với các thể loại ca hát, nhảy và múa bằng một trong hai hình thức đơn hoặc nhóm. Thí sinh Phan Thị Thanh Nhàn lựa chọn tài năng là ca hát với ca khúc giàu ý nghĩa Sống như những đóa hoa. Ca hát cũng là lựa chọn của người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân với bài hát Cảm ơn tình yêu như một lời tri ân gửi đến gia đình, các thí sinh và những khán giả đã ủng hộ cô.

  Ảnh minh họa

  Em út Diana Nguyễn hứa hẹn tạo nên đột phá với bài múa ba lê trên nền nhạc ca khúc Skinny Love


Em út Diana Nguyễn hứa hẹn tạo nên đột phá với bài múa ba lê trên nền nhạc ca khúc Skinny Love . Nếu Lan Khuê, Anh Thư, Thanh Tuyền, Thu Thủy, Lệ Quyên và Hà Chiêu hứa hẹn khuấy động sân khấu với tiết mục nhảy hiện đại và sôi động; thì sáu cô gái xinh đẹp Ngọc Phi, Kim Duyên, Kim Ngân, Văn Vân, Diệu Ngọc và Vũ Ngọc sẽ là một ẩn số thú vị khi thể hiện sự uyển chuyển và duyên dáng trong một tiết mục múa mang hơi thở dân gian đương đại.

Để chấm điểm tài năng của các thí sinh Hoa Khôi Áo dài, nữ Diva Hồng Nhung và biên đạo Alexander Tú sẽ là hai giám khảo ngồi ghế nóng cùng Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc Ánh ở liveshow 6 được phát sóng trực tiếp tối nay. Sự xuất hiện của hai vị giám khảo mới cùng với những phần thi mang nhiều tâm huyết của các người đẹp hứa hẹn sẽ đem đến một đêm biểu diễn thú vị nhưng không kém phần kịch tính.

  Ảnh minh họa

  Phạm Hồng Thúy Vân với bài hát Cảm ơn tình yêu

  Ảnh minh họa

  Diva Hồng Nhung ngồi ghế nóng liveshow 6 tối nay


Đêm Liveshow thứ sáu với chủ đề thi Tài năng cũng sẽ chính thức chia tay một ứng viên nữa khỏi Lâu đài sắc đẹp. Đêm Liveshow 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h55 tối nay, thứ tư ngày 26/11 trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc