Macaulay Culkin "lộ diện" chứng minh còn sống

11:34, 11/11/2014
|

(VnMedia) - Macaulay Culkin vẫn sống và khỏe mạnh và anh muốn thông báo điều đó với mọi người sau tin đồn đã qua đời lan truyền cuối tuần qua.

Những tin đồn Macaulay Culkin chết viết trên trang Facebook giả hôm 6/11 đã viết: Sao "Ở nhà một mình" đã qua đời vào khoảng 11 giờ sáng thứ Sáu (07 tháng 11 năm 2014), diễn viên yêu quý của chúng ta Macaulay Culkin sinh ngày 26 tháng 8 năm 1980 tại New York.

Anh sẽ được nhớ mãi chứ không bị quên lãng. Hãy thông cảm và gửi lời chia buồn của bạn bằng cách bình luận và bấm like trang này".

   Ảnh minh họa

 Macaulay Culkin dự lễ trao giải Academy award.


Trang web đã được hạ xuống ngay sau đó. Hôm nay 10/11, tất cả các tờ báo lớn của Mỹ, Anh... đều cho biết, đó là tin... vịt.

Macaulay Culkin là ngôi sao Hollywood mới nhất trở thành nạn nhân của trò lừa "bị đồn chết" trên mạng.

   Ảnh minh họa

Macaulay Culkin chia sẻ bức ảnh với dòng chữ  " cuối tuần ở Bernies ," .


   Ảnh minh họa

Một bức ảnh được đăng trên Instagram cho thấy Culkin mỉm cười cầm một chai nước giải khát , chú thích : "Chúng tôi đang đi du lịch " .  


Vài giờ trước, Macaulay đã lộ diện để chứng minh anh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Nam diễn viên đăng bức ảnh như đang say xỉn trên Instagram với dòng chú thích "Cuối tuần tại Bernie". Thực tế anh đang đi tour biểu diễn cùng ban nhạc rock.

Mai Sao - (Theo Reuters)

Ý kiến bạn đọc