Lộ diện 27 "chân dài" ở Victoria’s Secret Fashion Show 2014

15:55, 12/11/2014
|

(VnMedia) - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa (ngày 2/12), show diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh Victoria’s Secret Fashion 2014 sẽ chính thức tái ngộ với các tín đồ yêu thời trang ở thành phố Earls Court, London, Vương Quốc Anh.

Đây là một trong những sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm bởi nó quy tụ ở đó một dàn người mẫu chân dài hấp dẫn nhất thế giới cùng những bộ nội y lộng lẫy và đắt giá.

Bộ đôi thiên thần Brazil diện áo lót 80 tỷ
Phát sốt ảnh trên giường của các Thiên thần nội y

Ảnh minh họa

3 cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách dàn chân dài sẽ sải bước trong show diễn đình đám năm nay là: Adriana Lima, Candice Swanepoel và Alessanda Ambrosio

Như thường lệ, Victoria's Secret Show 2014 sẽ chia thành 6 chủ đề chính, với các tên gọi: Gilded Angels (Thiên thần mạ vàng), Exotic Traveler (Chuyến du lịch kỳ thú), Dream Girl (Cô gái trong mơ, Fairy Tale (Chuyện cổ tích), University of Pink (Trường đại học màu hồng) và Angel Ball (Bữa tiệc thiên thần).

79 bộ nội y sẽ được trình diễn trong show diễn năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử sẽ có hai vedette cùng mặc hai chiếc Fantasy Bra khác nhau, mỗi bộ trị giá 2 triệu USD (khoảng hơn 40 tỷ đồng) - đó là hai cánh chim đầu đàn của dàn thiên thần Victoria's Secret, hai "chị cả" đến từ xứ sở sămpa - Adriana Lima và Alessanda Ambrosio.

Năm nay đều là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm sải bước trên sàn catwalk Victoria's Secret Show của cả Adriana Lima và Alessandra Ambrosio. Adriana Lima trở thành thiên thần của hãng vào năm 1999 (trước Alessandra một năm), tuy nhiên cô bỏ lỡ fashion show năm 2009 khi sinh nhóc tỳ đầu tiên.

Ảnh minh họa

"Bông tuy-lip Hà Lan Douzten Kroes cũng quay lại sàn diễn sau một thời gian nghỉ sinh con thứ hai hồi tháng 7

Hai chiếc Fantasy Bra, mỗi chiếc áo ngực này được trang trí với hơn 16.000 viên đá quý bao gồm hồng ngọc, kim cương, ngọc bích màu xanh da trời và màu xanh nhạt. Chiếc áo ngực này còn được liên kết với các họa tiết ở phần cánh tay, chân, bụng và cổ bằng các viên đá quý và vàng 18K.

Ngoài hai bộ nội y triệu đô, thì sáng nay, hãng cũng đã hé lộ danh sách 27 "chân dài" sẽ tham gia trình diễn vào ngày mùng 2/12 tới, trong đó có 8 người đẹp được vinh dự đeo cánh thiên thần gồm:
Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Douzten Kroes, Karlie Kloss, Lily Aldridge và Lindsay Ellingson.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Alessandra Ambrosio và bộ nội y 40 tỷ

Bên cạnh đó, show diễn cũng quy tụ 19 người mẫu chuyên nghiệp gồm: Josephine Skriver, Elsa Hosk, Barbara Fialho, Lais Ribeiro, Devon Windsor, Blanca Padilla, Jac Jagaciak, Romee Strijd, Bregje Heinen, Maud Welzen, Daniela Braga, Imaan Hammaam, Shanina Shaik, Eniko Mihalik, Jasmine Tookes, Kelly Gale, Jourdan Dunn, Maria Borges và Cindy Bruna.

Hai cái tên được trông chờ là siêu mẫu Anh Cara Delevingne và Kendall Jenner (em gái cô Kim siêu vòng 3) đã không có mặt dù trước đó có nhiều lời đồn đại rằng hai chân dài này sẽ sải bước tại đại tiệc nội y năm nay.

Ảnh minh họa

Candice Swanepoel, chủ nhân mặc bộ áo lót 10 triệu USD năm ngoái, được trao cho
một đôi cánh vàng cùng bộ bra pha ren quyến rũ.

Chắc chắn, số lượng khán giả năm nay sẽ "khủng" hơn năm ngoái nhiều lần bởi Trung tâm triển lãm Earls Court Exhibition Centre ở London có sức chứa lên đến 20.000 người. Trong khi đó, địa điểm tổ chức ở New York thường chỉ có chỗ cho 5.000 người.
 
Được biết, giá vé xem Victoria's Secret Show 2014 chia thành 2 mức: trên dưới 10.000 bảng Anh (khoảng 337 triệu đồng) là giá chỉ xem nguyên show diễn, còn giá 12.000 bảng Anh (khoảng 400 triệu đồng) thì ngoài việc xem các thiên thần trình diễn, bạn còn được dự tiệc sau đó cùng những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí thế giới.

Để chuẩn bị cho show diễn hoành tráng nhất năm, các "chân dài" của Victoria's Secret đã có những buổi thử đồ để chọn trang phục phù hợp. Toàn bộ show diễn sẽ được phát trên kênh CBS vào 9/12.


      ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA NGƯỜI MẪU VÀ THIÊN THẦN VICTORIA SECRET


Điểm khác biệt giữa thiên thần và người mẫu bình thường đó là thiên thần phải ký hợp đồng độc quyền với Victoria's Secret. Theo đó, ngoài việc được vinh dự mặc trang phục "đinh", được khoác cánh thiên thần trên sàn diễn thì họ còn phải tham gia vào các hoạt động của hãng bao gồm xuất hiện các chiến dịch quảng cáo, ở các lễ khai trương cửa hàng, dự lễ ra mắt sản phẩm mới, trả lời phỏng vấn....

Trong khi đó, những người mẫu diễn show cho Victoria' Secret thì không bị ràng buộc gì bởi hợp đồng lâu dài, không tham gia vào các hoạt động trên, có thể chụp lookbook cho hãng nếu được thuê. Năm nay, họ có thể sải bước cho Victoria' Secret nhưng năm sau có thể không nhận được cơ hội này.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Elle/HarpersBazaar/FashionGoneRogue)

Ý kiến bạn đọc