John Lennon "tái sinh" để gặp Paul Mac Cartney

09:23, 14/11/2014
|

(VnMedia) - Trải qua 6 tuần thử sức với nhiều thể loại nhạc cũng như những nhân vật nổi tiếng với phong cách riêng độc đáo, các thi sính Gương mặt thân quen nhí lại có dịp thử sức với những thử thách mới trong show 7.

Ảnh minh họa

Mở màn, hai cha con Minh Thuận - Anh Duy sẽ hóa thân thành nhóm TVXQ với ca khúc Catch Me. Với tiết mục này, Anh Duy sẽ trổ tài viết lời Việt cho đoạn đọc Rap của ca khúc. Cậu bé thổ lộ, đây là những người ca sĩ em vô cùng yêu thích nên sẽ cố gắng luyện tập để gửi đến khán giả một tiết mục thật độc đáo, thể hiện đúng sự tươi trẻ, năng động của nhóm TVXQ.

Minh Thuận cũng bật mí, anh sẽ cùng với những người cộng sự may bộ trang phục biểu diễn ấn tượng cho hai bố con. Đây là một bộ trang phục đen, có gắn một dàn đèn điện với nút điều khiển ngay trong lòng bàn tay để người dùng tự điều chỉnh.

Ảnh minh họa

Minh Thuận - Anh Duy hóa thân thành nhóm TVXQ với ca khúc "Catch Me"

Sau chiến thắng 2 tuần liên tiếp, cô ca sĩ nhí Bảo An đã trở nên dạn dĩ, tự tin hơn rất nhiều. Tuần này, cô bé sẽ cùng với Chí Thiện hóa thân thành Phạm Anh Khoa - Ngọc Khuê với bài hát Trước ngày hội bắn. Bảo An cho biết, điều khó khăn trong show 7 lần này là hai chú cháu phải tập hát bè đuổi thật nhịp nhàng, tránh để bị trật nhịp.

Tâm sự về cô học trò nhỏ, Chí Thiện cho rằng Bảo An tuy mạnh dạn khi lên sân khấu nhưng khi tập luyện với nhau, cô bé luôn tỏ ra lo sợ, đến nỗi Chí Thiện phải chuẩn bị phông cảnh lúc luyện tập giống hệt khi biểu diễn để bé có thể tự tin như đang diễn trên sân khấu thật. Đó là điều khiến Chi Thiện đôi khi rất hoang mang lo lắng.

Ảnh minh họa

Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Huyền thoại âm nhạc John Lennon và Paul Mac Cartney với bài hát "Let It Be" - "Imagines"

Tối nay, những fan hâm mộ nhóm nhạc rock huyền thoại The Beattel sẽ có dịp gặp lại hai thần tượng John Lennon và Paul Mac Cartney qua sự thể hiện của cô trò Thúy Uyên - Gia Huy với bài hát "Let It Be" - "Imagines". Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp trổ tài đệm đàn Piano cho tiết mục mình biểu diễn. Dù chỉ mới học đàn chưa được 1 năm nhưng em vẫn cố gắng luyện tập thành thục cho tiết mục của mình. Ngoài ra cậu thí sinh nhí còn phải đeo râu giả để hóa trang thành ca sĩ Paul Mac Cartney.

Thúy Uyên vui vẻ cho biết, cô rất tự hào vì sự quyết tâm của cậu học trò mỗi khi tập tiết mục bởi cô thấy được ở cậu bé một cái tâm với niềm đam mê ca hát. Gia Bảo bật mí, em sẽ thử thách giám khảo Mỹ Linh phải hát với phần đệm đàn của mình, thử thách giám khảo Hoài Linh hát cải lương và giám khảo Hồng Vân hát chèo.

Ảnh minh họa

Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát " Anh Ba Hưng"

Sau nhiều tuần chưa thành công, show 7 này, với quyết tâm phải tạo nên một sự đột phá để thuyết phục Ban giám khảo, cậu bé Gia Huy đã luyện tập ngày đêm cho tiết mục " Anh Ba Hưng" cùng cô giáo Thu Phượng. Gia Huy cho biết, với tiết mục này, em lại có dịp trổ tài giúp cô Thu Phượng luyện tập những ngữ điệu giọng nam để nhập vai thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Quá trình luyện tập nói giọng Nam của Thu Phượng cũng vô cùng gian nan.

Ảnh minh họa

Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Redfoo và Sky Blu với ca khúc "Party Rock Anthem"

Tiếp tục gây được nhiều thiện cảm của khán giả, cô bé mang hai dòng máu Hàn - Việt Uyên Nhi tiếp tục thử thách chính mình với khả năng đọc Rap tiếng Anh điêu luyện. Tập trung vào từng cử chỉ, phong cách của người ca sĩ mình sẽ hóa thân, Uyên Nhi đã thể hiện được một hình ảnh vô cùng ấn tượng theo đúng phong cách của những rocker Sky Blu thứ thiệt. Riêng Kyo York cũng sẽ mang đến hình ảnh một Redfoo trẻ trung với gu thời trang beo xám vô cùng ấn tượng với ca khúc "Party Rock Anthem"

Ảnh minh họa

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát "Biết yêu khi nào"

Tuần náy, hai mẹ con Ngân Quỳnh - Bảo Nghi sẽ tiếp tục phát huy sự trẻ trung trong ca khúc Biết yêu khi nào được thể hiện bởi ca sĩ Cẩm Ly. Đây là một tiết mục khá an toàn với khả năng của cặp thí sinh với chất giọng trong vắt, khỏe khoắn. Tuy nhiên, Ban giám khảo vẫn đang mong chờ một tiết mục đột phá, bùng nổ hơn ở cặp thí sinh xinh đẹp này.

Ngoài 6 cặp thí sinh, tối nay, khán giả cũng có dịp gặp lại Thần tượng âm nhạc mùa đầu tiên Phương Vy trên sân khấu với phong cách nhí nhảnh, vui tươi khi trình diễn ca khúc Tuổi xì tin cùng người bạn diễn - tay Guitar lão luyện Trường Sa.

Chương trình show 7 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h00 trên VTV3 tối nay, ngày 14/11/2014.


Ngọc Linh - (Ảnh: Koy Team)

Ý kiến bạn đọc