“Hương Ga” ôm mộng công chiếu tại Bắc Mỹ

14:35, 13/11/2014
|

(VnMedia)  - Nhà sản xuất đang xúc tiến cho bộ phim được coi là “bom tấn” của điện ảnh Việt “Hương Ga” sẽ công chiếu tại khu vực Bắc Mỹ sau khi ra mắt các nhà làm điện ảnh thế giới tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội và Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương.

Hương Ga ” hiện tại vẫn đang duy trì phong độ của “nữ hoàng phòng vé” khi các rạp chiếu vẫn đầy ắp khán giả. Theo đơn vị phát hành, khác với thông lệ, “ Hương Ga ” sẽ được tiếp tục phát hành tới sau tháng 11/2014 vì sức hút vượt mong đợi. “Hương Ga” cũng là một trong những phim chính thức chiếu trong hạng mục Panorama tại LHP quốc tế Hà Nội, trước khi tham dự Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương vào cuối năm 2014 tại Thái Lan. Hiện tại, “ Hương Ga ” đang được xúc tiến công chiếu tại toàn khu vực Bắc Mỹ.

  Ảnh minh họa
 

Sau thành công về doanh thu và nhận phản ứng tích cực từ khán giả, đoàn phim “Hương Ga” và công ty TNA Entertaiment quyết định tổ chức chuỗi chương trình "Huong Ga DJ Party" tri ân khán giả vào ba đêm 18/11 (tại sân Lan Anh, TPHCM), 22/11 (tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ), 29/11 (tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng).

Các DJ hàng đầu Việt Nam như Mike Hào, Kelly Như, Nam Lê..., các ca sỹ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước… cùng dàn diễn viên phim như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Hiếu Nguyễn… sẽ trình diễn một bữa tiệc kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị.

"Huong Ga DJ Party" cũng là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng, tại các đêm tổ chức tại 3 địa điểm nói trên, đoàn phim sẽ trích một phần doanh thu từ bộ phim “Hương Ga” để gửi tới các quỹ khuyến học trên địa bàn các thành phố thông qua đại diện cơ quan Thành Đoàn tại địa phương.

  Ảnh minh họa

  “Tùng Hero” Kim Lý sẽ cống hiến cho khán giả những điệu nhảy sexy


“Hương Ga DJ Party” sẽ là phần hòa quyện của âm nhạc và điện ảnh, lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe tiếng hát của những gương mặt điện ảnh như Harry Lu, Trang Trần, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo… trong các bản nhạc dance sôi động và thưởng thức điệu nhảy cực sexy và điêu luyện của “Tùng Hero” Kim Lý. Các ca sỹ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Hồng Phước sẽ trình bày những ca khúc sôi động của mình cùng các DJ hàng đầu.

Với hơn 1000 giờ quay cùng bối cảnh phim được thực hiện trải dài ở Bắc - Trung - Nam, “Hương Ga” là kết quả của hơn 3 năm ấp ủ kịch bản lẫn đưa vào sản xuất của ekip thực hiện. Trong đó, các bối cảnh chính phần lớn là tại hai khu vực Bắc - Nam, là những nơi hoạt động mạnh mẽ của “bà trùm” Hương Ga mà bộ phim muốn nhắc đến.

"Hương Ga" do Media Village & TNA Entertainments sản xuất và Galaxy Distribution phát hành ra mắt khán giả hôm 31/10 và vẫn duy trì sức nóng sau khi ra rạp.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc