Hoa Khôi Áo dài bối rối với thử thách chụp hình

15:28, 11/11/2014
|

(VnMedia) Với thử thách trong chủ đề "Hòa nhập với thiên nhiên", 17 cô gái ứng viên Miss World khá bối rối khi thực hiện những shoot hình mà phải thể hiện được sự tương quan giữa 5 giác quan với môi trường bên ngoài.

Chuyên gia Henri Hubert đã mang đến một bất ngờ cho các Top 17 trong ngôi nhà chung với chủ đề của hoạt động chụp hình ngoại khoá ở thử thách tuần 3 là Hòa nhập với thiên nhiên.

17 người đẹp được chia thành 5 nhóm và mỗi nhóm sẽ bốc thăm để chọn ra 1 trong 5 chủ đề - 5 giác quan cơ thể, bao gồm: thị giác, thính giác, vị giác, xúc giác và khứu giác. Dựa trên nền tảng chủ đề về ngũ giác quan, không còn đóng vai trò đạo diễn chỉ đạo diễn xuất như thông thường, Henri Hubert sẽ cùng với các cô gái trao đổi về quy trình hiện thực hoá bộ ảnh cho mỗi nhóm, từ cách cảm nhận sự kích thích của môi trường bên ngoài cơ thể tác động đến xúc cảm cá nhân, cũng như sự tương quan giữa cảm xúc và thời trang. Và thông qua ngũ giác quan, bộ ảnh sẽ đem đến thông điệp về sự hòa nhập và cảm nhận thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Thử thách chụp hình hòa nhập với thiên nhiên không dễ dàng với các thí sinh


Đây được xem là ý tưởng khá mới lạ, đòi hỏi sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú lẫn kỹ năng trình diễn trước ống kính của từng ứng viên đối với việc nắm bắt yêu cầu đề bài và thực hiện trọn vẹn ý đồ của đạo diễn hình ảnh lẫn nhiếp ảnh gia. Chủ đề chụp hình lần này còn mang đến cơ hội cho Top 17 được đến gần hơn với thiên nhiên và khám phá thế giới bên ngoài bằng chính những giác quan của mình trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh. Bộ ảnh của thí sinh trong trang phục Valenciano được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phan Thành Cân dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Henri Hubert.

Cũng trong tuần 3, các người đẹp đã được tham gia hoạt động tình nguyện ý nghĩa, phát cơm từ thiện tại quán cơm Nụ cười 6.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhiều người đẹp sẵn sàng đứng hàng tiếng đồng hồ phát phiếu cơm, người chuẩn bị phần ăn, người phục vụ cơm đến bàn, người dọn dẹp, nhiều người lại ngồi xuống giúp đút cơm cho các em nhỏ


Không son phấn đậm đà hay váy áo cầu kì, mà trong bộ đồng phục và dải băng mang niềm tự hào của quê hương, 17 cô gái trẻ đã nhiệt tình và tận tâm trong vai trò người phục vụ tại quán cơm 2,000 đồng. Sự xuất hiện của các ứng viên trong Top 17 ban đầu gây nhiều ngạc nhiên và e dè cho thực khách, nhưng chỉ ít phút sau đó, chính sự cởi mở, hăng hái của các cô gái đã xóa tan những khoảng cách và gây nhiều thiện cảm cho những người dân nghèo có mặt tại quán.

“Beauty with a purpose” (Sắc đẹp vì một mục đích) cũng chính là khẩu hiệu của cuộc thi Hoa hậu thế giới – cuộc thi mà người đăng quang Hoa khôi Áo dài sẽ đại diện Việt Nam tham gia trong năm 2015. Chính vì thế, các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện gần như là những hoạt động bắt buộc và trải dài xuyên suốt cuộc thi, và chính sự hăng hái, nhiệt tình tham gia cùng biểu hiện tích cực trong những hoạt động này sẽ là điểm cộng cho các người đẹp để vươn đến chiếc vương miện cao quý.

  Ảnh minh họa

  Chuyên gia catwalk đến từ Philippines tiếp tục đem đến những bài học thiết thực và sinh động


Trong tuần qua, hai vị đạo diễn nổi tiếng là Lê Hoàng và Nguyễn Quang Dũng lại chia sẻ những câu chuyện lý thú về cách diễn xuất trước ống kính. Hiểu được tâm lý lo sợ của các ứng viên khi đối diện với máy quay, bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Lê Hoàng đã giúp các ứng viên nhận biết cách tương tác và giao tiếp với khán giả qua ống kính, cũng như cách làm chủ cảm xúc để đạt đến sự tự nhiên khi diễn xuất bằng chính bài tập thực hành ngay tại lớp.

Với chủ đề Cách đi đứng và trình diễn trước ống kính, từ những người đẹp nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk như Lan Khuê, Lệ Quyên, Thuý Vân, Anh Thư, Thanh Tuyền, Hà Chiêu, Kim Ngân, Thu Thuỷ, Vũ Ngọc hay Thanh Nhàn, Diana Nguyễn và Diệu Ngọc với kinh nghiệm diễn xuất của người mẫu ảnh cho đến những “viên ngọc thô” như Kim Duyên, Ngọc Phi, Ngọc Dung, Quế Chi và Văn Thị Vân đều tìm thấy cơ hội để trau dồi, học hỏi qua những bài học mới đầy thú vị và từng bước hoàn thiện bản thân trên bước đường chinh phục ngôi vị sắc đẹp cao quý ở phía trước.

Hiện tại, các người đẹp của Top 17 đang ráo riết tập luyện để hoàn thành nhiệm vụ trong tuần cũng như sẵn sàng cho đêm biểu diễn sắp tới. Với chủ đề “Bảo vệ môi trường và hòa mình cùng thiên nhiên” – sân khấu của Hoa khôi Áo dài trong đêm Liveshow thứ 4 tới hứa hẹn sẽ đầy ấp những bất ngờ thú vị. Những diễn biến của phần trả thử thách tuần và đánh giá cho điểm từ hoạt động chụp hình với chuyên gia Henri Hubert cũng sẽ lên sóng trong Tập 22 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - 19h55 tối nay, thứ Ba, 11/11 trên kênh VTV6.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc