Hé lộ tài năng độc đáo của ứng viên Hoa Khôi

07:41, 25/11/2014
|

(VnMedia) Múa và nhảy hiện đại vẫn là phần thi chủ đạo của các ứng viên Hoa Khôi Áo dài, nhưng Nguyễn Diana một mình táo bạo đột phá với màn múa ba lê. Các người đẹp đang ráo riết tập luyện cho phần thi tài năng ở liveshow 6 tới đây.

15 ứng viên sáng giá nhất vẫn đang miệt mài tập luyện để mang đến một đêm thi hấp dẫn, đồng thời đánh dấu những bước đột phá mới cho g iai đoạn nước rút của cuộc hành trình vươn tới chiếc vương miện cao quý.

Một trong những phần trình diễn được chờ đợi và thu hút nhiều sự chú ý nhất của tuần này có lẽ chính là tiết mục của cô em út Nguyễn Diana. Một mình chọn lựa loại hình nghệ thuật đỉnh cao là múa ballet, quyết định táo bạo của Diana được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá là “dao hai lưỡi”.Từng bị gọi tên vào nhóm nguy hiểm trong đêm Liveshow 4. Chính vì vậy, phần trình diễn này được Diana đặt nhiều kì vọng để thể hiện được khả năng cũng như sự quyết tâm của mình, thuyết phục ban giám khảo và đánh dấu một bước đột phá mới trong cuộc thi.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Diana


Tiết mục múa ballet tái hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu: khắc khoải, mong manh nhưng không kém phần bỏng cháy, da diết của Diana Nguyễn trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng Skinny Love được dàn dựng bởi biên đạo múa Natasha Annis và sự hỗ trợ của các vũ công đến từ trung tâm Soul Dance. Với những nỗ lực của mình, Diana được chuyên gia Natasha dành tặng số điểm 4/5.

Với lựa chọn cho phần thi tài năng là ca hát, Thúy Vân và Thanh Nhàn nhận được sự hỗ trợ của chuyên gia thanh nhạc – ca sĩ Nam Khánh và ca sĩ Đức Tuấn để hoàn thiện phần trình diễn của mình.

Với Thanh Nhàn và Thúy Vân, lựa chọn ca hát không chỉ bởi sự yêu thích, mà còn xuất phát từ câu chuyện và thông điệp đầy ý nghĩa mà cả hai muốn đem đến qua phần biểu diễn của mình. Đối với Thanh Nhàn đó chính là sự đồng cảm với những ca từ nhân văn về những người trẻ đang đi tìm lý tưởng sống cho mình trong ca khúc Sống như những đóa hoa. Còn với Thúy Vân, đây lại là cơ hội để cô dành lời cảm ơn đến những đấng sinh thành và các khán giả đã ủng hộ để cô đi được đến chặng đường khá dài của cuộc thi.

  Ảnh minh họa

  Thanh Nhàn và Thúy Vân


Kết hợp cùng nhau trong tiết mục múa truyền thống, sáu cô gái Kim Duyên – Ngọc Phi – Vũ Ngọc – Diệu Ngọc – Kim Ngân – Văn Vân hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ với tiết mục “múa lụa” của mình. Cùng với phần dàn dựng của biên đạo Jenny Lưu và đạo cụ độc đáo là những chiếc quạt được thiết kế phần cánh kéo dài như một dải lụa, tiết mục múa dân gian đương đại của sáu cô gái sẽ là sự kết hợp của những tiết tấu dân tộc pha chút hơi thở đương đại, với vẻ đẹp hình thể, những động tác vũ đạo uyển chuyển và duyên dáng của các người đẹp.

Nếu Kim Duyên vẫn còn khá lo lắng, Văn Vân gặp khó khăn do khá cứng ở các động tác tay thì hai người đẹp Ngọc Phi và Diệu Ngọc lại đặc biệt được đánh giá cao khi gặp đúng sở trường. Trong đó, người đẹp “4 lần thoát hiểm” Ngọc Phi gây ấn tượng với những động tác khá thuần thục và nhẹ nhàng. Với sự chuyên tâm trong quá trình tập luyện và nỗ lực được ghi nhận trong việc giảm cân để có được hình thể cân đối, Ngọc Phi là một trong những người đẹp đang nhận được điểm số tối đa và hứa hẹn thoát khỏi nhóm nguy hiểm trong tuần này .

  Ảnh minh họa

 Các thí sinh học múa lụa

Tiết mục cuối cùng có thể nói là sự kết hợp của 6 cô gái với hình thể chuẩn mực và quyến rũ nhất Lâu đài sắc đẹp trong một bài nhảy hiện đại sôi động và nóng bỏng. Lan Khuê, Lệ Quyên, Anh Thư, Thu Thủy, Hà Chiêu và Thanh Tuyền đều sở hữu chiều cao khá đồng đều và thân hình chuẩn, tuy nhiên, việc làm quen với bộ môn nhảy hiện đại không phải là điều dễ dàng với tất cả các người đẹp. Anh Thư và Thu Thủy là hai người đẹp chưa từng nhảy múa trước đây nên việc làm quen với các tiết tấu và động tác của hai người đẹp này gặp khá nhiều khó khăn.

  Ảnh minh họa

  Anh Thư và Thu Thủy là hai người đẹp chưa từng nhảy múa trước đây nên việc làm quen với các tiết tấu và động tác của hai người đẹp này gặp khá nhiều khó khăn



Trong khi Siêu mẫu tài năng 2013 Lệ Quyên vẫn chưa phát huy hết khả năng vũ đạo của mình thì Lan Khuê tiếp tục được đánh giá cao bởi những động tác dứt khoát và biểu cảm khuôn mặt cuốn hút. Không ngừng nỗ lực cố gắng để tập luyện và thậm chí bị bật máu ở chân, Lan Khuê cho thấy những cố gắng xứng đáng được ghi nhận và giải thích lí do vì sao cô liên tiếp giữ vững phong độ ở top dẫn đầu.

Hấp dẫn, lôi cuốn và đầy kịch tính, những tiết mục ấn tượng cùng những cung bậc cảm xúc đa dạng nhất trong suốt quá trình tập luyện của các cô gái trong Lâu đài sắc đẹp.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc