Hari Won xuất thần gây sốt "Ơn giời, cậu đây rồi!"

14:41, 16/11/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù là người chơi duy nhất không phải là diễn viên, lại không quá rành tiếng Việt nhưng cô ca sĩ trẻ đến từ xứ sở kim chi Hari Won đã nhập vai xuất thần và đánh bật Thành Trung, Huy Khánh, Trà My để giành chiếc cúp danh dự trong tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với sự thông minh, dí dỏm và rất mực đáng yêu, cô ca sĩ ngoại quốc Hari Won đã xuất sắc giành chiến thắng ở tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi!"

Ban đầu, giám khảo Hoài Linh khá lo ngại cho Hari Won bởi nhìn tương quan lực lượng so với ba người chơi khác thì cô vừa gặp trở ngại về ngôn ngữ, vừa không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Trong khi đó, Trà My “là một diễn viên rất duyên dáng và lém lỉnh”, Thành Trung “là một trong những người hoạt ngôn, thông minh", còn Huy Khánh “là một diễn viên nên có khá nhiều kinh nghiệm”. Tuy nhiên, Hari đã khiến cho không chỉ giám khảo Hoài Linh, trưởng phòng Trấn Thành, MC Xuân Bắc và cả khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Mặc áo blouse trắng vào vai bác sĩ thực tập có mối quan hệ lén lút với bác sĩ trưởng khoa Trấn Thành, cô ca sĩ xinh đẹp, vui tính người Hàn Quốc đã khiến tất cả mọi người bật cười thích thú bởi sự đáng yêu, hồn nhiên mà vẫn rất thông minh trong từng tình huống. 

Bị Trấn Thành khiển trách, vặn vẹo đủ kiểu, từ việc trang điểm lòe loẹt như làm trong kỹ viện, đến kê thuốc nhầm toa, sau đó còn úp cả chiếc bánh kem vào mặt để lấp liếm với bác sĩ đồng nghiệp khác khi bị phát hiện đang tình tự nhưng Hari Won vẫn vượt qua mọi tình huống một cách rất đáng yêu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Danh hài Hoài Linh lần đầu phải bật dậy khỏi ghế giám khảo để bày tỏ sự thích thú trước sự nhanh nhạy trên sân khấu của Hari Won.

Kịch tính nhất là ở tình tiết cuối, khi bác sĩ trưởng khoa hỏi Hari Won có dám mặc kệ chồng, công khai chuyện tình cảm với anh không, Hari táo bạo đồng ý. Nhưng vừa hay lúc đó, cô bác sĩ cùng phòng quay lại bắt gặp cảnh hai người dan díu liền bắt đền bác sĩ trưởng khoa vì anh là tác giả cái bụng bầu của mình. Hari nghe xong liền quay sang vơ lấy chai nước dội luôn lên người Trấn Thành và không ngừng lao vào đánh xối xả.

Giám khảo Hoài Linh ấn chuông giải nguy cho Trấn Thành, rồi đứng bật dậy vỗ tay nồng nhiệt và tấm tắc khen: “Chưa có bao giờ tôi xem mà tôi phải đứng lên vỗ tay như vậy. Lúc đầu giới thiệu 4 khách mời, Hari là người tôi lo nhất. Anh nghĩ em sẽ không hiểu hết được tiếng Việt, sẽ xử lý tình huống không được nhưng từ đầu tới cuối em là người xử lý tình huống rất hay. Cái cách xử lý rất dễ thương mà anh không có từ nào để diễn tả anh thích em, anh yêu anh đến độ nào luôn. Không cần nói câu nào hết, vừa nghe cô ta có bầu 3 tháng là em nhào vô đập Trấn Thành, đó là chính xác”. Những tình huống Hari xử lý theo Hoài Linh “quá hay, quá chính xác”.

MC Xuân Bắc cũng chia sẻ: “Bạn Hari rất tuyệt vời, chúng tôi thấy vẻ đáng yêu, quyến rũ của bạn trên sân khấu”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là người đầu tiên bước thử thách, dù nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Huy Khánh cũng gặp không ít áp lực. Vào nhân vật MC đảm nhiệm vai trò thực hiện lễ hấp hôn cho một cặp đôi đã qua tuổi lục tuần, hom hem tóc bạc với yêu cầu phải làm sao cho “đẹp long lanh, chòng chành mà không phải suy nghĩ”, Huy Khánh đã bị hai "cụ ông, cụ bà" Tự Long - Việt Hương hành hạ với những trò đổ rượu, trét bánh kem... nhưng anh vẫn bình tĩnh và vô cùng tự tin trước tình huống được đặt ra mà theo Hoài Linh nhận xét: “Huy Khánh quá tự tin, tự tin đến mức tự gài thế khó cho mình”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tình huống trớ trêu đã chờ sẵn Thành Trung ở bên trong khiến cuộc đời anh chưa kịp nở hoa đã lâm vào bế tắc. Vào vai một phó thôn, vừa gặp, Thành Trung đã bị cán bộ tổ chức Công Lý mắng té tát vì cái tội trưởng thôn mất mà không hề hay biết. Anh bị Công Lý hỏi dồn về nhiều vấn đề khác nhau để phát triển thôn làng của mình và còn muốn kiểm tra thêm phần “đức” của trưởng thôn tương lai.

Sau khi xem lý lịch, anh này quyết định trao chức cho Thành Trung, ai dè ngay lúc đó có một cô gái dẫn theo một cậu bé tới bảo đi tìm bố và nằng nặc nhận Thành Trung làm cha. Thành Trung không nhận con, lấy cớ đây là con nuôi. Công Lý không tha khép ngay cho anh vi phạm quy định sinh con thứ 3. Thấy vị trưởng thôn vả mồ hôi hột, Hoài Linh bấm chuông cứu nguy cho anh tại đây.

Theo giám khảo Hoài Linh thì “Thành Trung không ở thế bị động tí nào, lại còn chủ động nữa”. Tuy nhiên, Hoài Linh tiếc vì Thành Trung không để ý xem Công Lý là ai, cứ thế mà khai hết, không hỏi mà để người ta chất vấn. Hoài Linh khen Thành Trung “xử lý tình huống đúng nơi đúng chỗ, dựa trên cơ sở báo chí là chính”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trà My là người cuối cùng thử thách với cánh cửa bí ẩn. Chị được hóa trang thành bà táo lên chầu Ngọc Hoàng Chí Tài và thần Thor Trường Giang. Trà My trổ tài ca vọng cổ và hát hầu đồng để làm vui lòng Ngọc Hoàng nhưng theo Chí Tài thì: “Thật sự Trà My vào nói lung tung hết trơn, hỏi một câu mà trả lời 7, 8 câu lận, ở trên không biết gì luôn”. Hoài Linh nhận xét “Trà My có khá nhiều kinh nghiệm, cái này nằm trong tầm tay của cô rồi. Các bạn đã đem lại cho khán giả tiếng cười là chính đúng theo tiêu chí của chương trình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi 4 người chơi bước vào căn phòng thử thách cuối cùng của giám khảo Hoài Linh, Hari Won tiếp tục thể hiện khả năng xử lý thông minh, đáng yêu và hết mình vì nghệ thuật. Cô thậm chí còn bất chấp tất cả, dám ăn bột mì mà tướng cướp Hoài Linh đưa ra trong một tình huống. 

Với sự thể hiện xuất sắc vượt qua cả mong đợi, cô gái đáng yêu này đã được giám khảo Hoài Linh trao cho chiếc cúp danh dự kèm theo lời cảm thán: “Cô ấy đã vượt qua thử thách xuất sắc kể cả ăn bột mì, cô ấy đã hy sinh và ăn ngon lành. Với một cô gái người Hàn Quốc như vậy làm tôi rất xúc động. Cảm ơn Hari đã tới Việt Nam và yêu đất nước của chúng tôi như vậy. Hy vọng sau này bạn sẽ trở thành một người dân Việt Nam trước, và người dân Việt Nam sẽ yêu mến bạn. Và bạn sẽ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Việt”.


Linh Hương - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc