Hà Hồ chưa dám "buông tay" vì ...Subeo?

16:22, 13/11/2014
|

(VnMedia) - Hồ Ngọc Hà giải thích, cô vẫn chưa có quyết định cuối cùng vì lo sợ điều đó sẽ ảnh hưởng tới bé Subeo.

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Liệu còn duyên quay lại bên nhau?

Nghi án Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay luôn được làm nóng bởi thái độ im lặng của người trong cuộc nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về những vấn đề liên quan đến tin đồn ly thân.

Theo đó, bấy lâu nay Hà Hồ giữ im lặng vì chính cô cũng đang trong giai đoạn chẳng biết phải nói gì. Ngay chính bản thân cô cũng chưa có câu trả lời cho mình ở thời điểm này, Hà Hồ vẫn muốn suy nghĩ thêm.

Ảnh minh họa 

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô đang có nguy cơ tan vỡ.

Nói về những đồn đoán của dư luận trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói, dư luận đồn đoán thì rất nhiều, cô không chiều lòng hết được. “Thôi thì cứ sống cho mình, dư luận nghe để đó. Tôi không có thói quen lên tiếng. Giả sử sau này chúng tôi tiếp tục hạnh phúc thì người ta sẽ tự nhìn tự biết, còn lỡ phải dừng lại thì tôi cũng không bao giờ là người nói bất kỳ điều gì về mối quan hệ này”.

Hà Hồ và Cường Đô la cũng đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai. Nhưng bây giờ cô chỉ nghĩ: “Giả  sử bước tiếp cùng nhau thì tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận”.


Ảnh minh họa 

Cặp đôi đã chung sống 8 năm và có bé Subeo đáng yêu.

Trước câu hỏi cô có tin vào đàn ông không, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi không tin đàn ông nhưng tôi hy vọng vào họ. Và mình nên tin vào chính bản thân mình thì đúng hơn, rằng, tôi đã sống tốt đẹp với anh là thế, anh may mắn gặp được tôi rồi, bởi vì tôi thú vị đấy, còn nếu anh có lầm lỗi gì thì anh ráng chịu, tôi không thể giúp anh sửa lỗi được”.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn bày tỏ quan điểm nếu đã chia tay thì sẽ là chia tay khi được đề cập đến những mối tình trước kia "Tôi cũng xin được nói thẳng luôn, tất cả mối tình trước đây của tôi ngày hôm trước đã nói chia tay rồi thì ngày hôm sau là sẽ chia tay, không lằng nhằng. Tôi không có mối quan hệ nào chia tay rồi quay lại rồi chia tay…"

 Hà Hồ cũng thẳng thắn, trong cuộc sống 
hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la, có những lúc tức giận hay bất mãn, những bé Subeo - con trai của cô và Cường Đô la luôn là rào cản trước mọi quyết định. Đối với cô, con cái là sợi dây ràng buộc hoàn toàn hiện hữu. Vì thế, cho đến bây giờ, cô vẫn chưa đưa ra quyết định và phải chuẩn bị sẵn câu trả lời cho nhiều hoàn cảnh tiếp theo. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đã khôn khéo khi chọn cách trả lời úp mở về mối quan hệ với Cường đô la. Cho đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa xác nhận chính thức tin đồn ly thân. Và không ít người hâm mộ cặp đôi vẫn hi vọng một cái kết có hậu của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la. 

Theo tin tức trước đó, sau Tết Nguyên Đán, trong giới đã rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung cùng một mái nhà. Thông tin này đã làm khán giả bất ngờ bởi đây là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm lớn của công chúng, chuyện tình và cuộc hôn nhân của họ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và luôn là tâm điểm mỗi khi họ xuất hiện.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc