Got Talent đổi mới format, kịch tính nghẹt thở

09:36, 27/11/2014
|

(VnMedia) - Thay vì có 7 tuần bán kết với một đêm thi vào Chủ nhật và một đêm công bố kết quả ngắn gọn ngay vào thứ 3 sau đó, năm nay mỗi bán kết sẽ kéo dài 2 tuần để các thí sinh có thời gian bình chọn dài hơn.

Lần đầu tiên Vietnam ’s Got Talent có sự đổi mới táo bạo về format ở vòng bán kết. Mỗi bán kết sẽ kéo dài hai tuần với đêm thi ở tuần 1 và sau đó ở tuần tiếp theo vẫn tại khung giờ 20h00 – 21h00, Chủ nhật trên sóng VTV3 sẽ là một đêm trình diễn hoành tráng với sự tham gia của nhiều ngôi sao ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đêm Trình diễn và Công bố kết quả.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Paul Cosentino được xem là một trong số ít những ảo thuật gia được đánh giá là vĩ đại nhất thế giới


Như vậy, thay vì 7 tuần như 2 năm trước, lần này vòng bán kết sẽ là 14 tuần với nhiều thời gian hơn mỗi tuần để khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh cũng như trên sân khấu Vietnam’s Got Talent sẽ lần đầu tiên đón nhận sự có mặt của nhiều nghệ sĩ trình diễn nổi danh trong và ngoài nước cùng những phần kết hợp đặc biệt hứa hẹn không có ở nơi nào khác.

Vị khách mời đầu tiên sẽ tham dự vào đêm Trình diễn và công bố kết quả vào Chủ nhật tuần sau, ngày 7/12 chính là Á quân của Australian’s Got Talent năm 2011. Anh, ngay sau đó được mọi người tôn vinh với cái tên Cosentino - The Grand Illusionist (Ảo thuật gia vĩ đại)

Cosentino sinh ra vào năm 1982 và lớn lên tại Australia trong một gia đình gốc Ý. Ngay từ nhỏ anh đã bộc lộ sự say mê với ảo thuật và nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của mẹ trong những ngày đầu tiên bước chân vào con đường ảo thuật để rồi sau đó trở thành một trong những ảo thuật gia lừng danh không chỉ tại Australia. Đến với sân khấu Australian’s Got Talent 2011, Cosentino đã ngay lập tức tạo nên chấn động khi từ vòng loại sân khấu anh đã chứng tỏ bản lĩnh và tài năng xuất chúng trong phần trình diễn ảo thuật tạo ảo giác. Paul Cosentino đã vượt qua các vòng để sau đó đến với vòng chung kết mùa giải năm 2011 bằng một tiết mục ảo thuật ảo giác gần như hoàn hảo.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười trọn vẹn với Cosentino khi anh chỉ về đích ở vị trí Á quân, mặc dù vậy Cosentino hoàn toàn không hề thất vọng bởi anh phát biểu điều đó không quá quan trọng với mình và có lẽ sẽ tốt hơn cho anh vì vị trí quán quân… chưa chắc đã là vị trí hay nhất.

  Ảnh minh họa

    Paul Cosentino sẽ cống hiến cho khán giả Việt Nam những màn ảo thuật có một không hai ở liveshow bán kết đầu tiên


Paul Cosentino được xem là một trong số ít những ảo thuật gia được đánh giá là vĩ đại nhất thế giới. Vào thời điểm hiện tại, Paul Cosentino đã thực hiện tổng cộng 7 tour lưu diễn vòng quanh thế giới.

Liveshow đầu tiên của Vòng bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent với phần trình diễn của 7 tiết mục đầu tiên trong Top 49 sẽ lên sóng trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h00 Chủ nhật tuần này, ngày 30/11/2014.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc