Cười vỡ bụng với màn "Yêu kín" của Trấn Thành và Hari Won

12:45, 17/11/2014
|

(VnMedia) - Tiếp tục trở lại với những điều thú vị, tập 6 Ơn giời! Cậu đây rồi! vừa lên sóng tối 15/11 trên VTV3 đã mang đến cho khán giả một trận cười no nê trước những pha xử lý tình huống thông minh, sáng tạo nhưng không kém phần hóm hỉnh của cô ca sĩ đến từ Hàn Quốc Hari Won.

>> Hari Won xuất thần gây sốt "Ơn giời, cậu đây rồi!"



Màn thể hiện siêu dễ thương của Hari Won trong tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi"

Ảnh minh họa

Tuy là người ngoại quốc, nói tiếng Việt chưa sõi, đồng thời lại là người chơi duy nhất không phải là diễn viên nhưng cô ca sĩ xinh đẹp Hari Won đã nhập vai xuất thần và có màn xử lý tình huống vô cùng xuất sắc, chinh phục được không chỉ khán giả, MC Xuân Bắc, trưởng phòng Trấn Thành mà còn khiến giám khảo khó tính Hoài Linh cũng phải "tâm phục khẩu phục", đứng lên cổ vũ nhiệt liệt.

Ban đầu, đến với cuộc chơi, Hari khá lo lắng và hồi hộp bởi: " Các anh chị kia dù sao cũng là những diễn viên rất chuyên nghiệp, bản thân là người Việt nên nói tiếng Việt rất chuẩn, trong khi Hari thì là người nước ngoài, nói tiếng Việt sao cũng phải suy nghĩ, đã thế còn phải làm cho nổi bật thì rất là khó”. Cô nàng này sợ phải gặp trưởng phòng Trấn Thành vì trong suy nghĩ của Hari, anh chàng này có duyên nhưng chuyên đi bắt bẻ người khác. Cuối cùng, sau một hồi chờ đợi, Hari Won cũng phải “ra trận” và người "chặt chém" cô không ai khác chính là trưởng phòng “lắm mưu nhiều kế” Trấn Thành.

Ảnh minh họa

Bị Trấn Thành úp bánh kem vào mặt đến phát khóc, Hari vẫn bình tĩnh xử lý các tình huống và nhanh trí phục thù vào cuối tiết mục khi nện cho Trấn Thành một trận tơi tả vì tội "bắt cá hai tay"

Ảnh minh họa

MC Xuân Bắc khen ngợi: “Hari rất tuyệt vời, chúng tôi thấy vẻ đáng yêu, quyến rũ của bạn trên sân khấu”.

Ảnh minh họa

Vị trưởng phòng “khó nhằn” Trấn Thành cũng nhiều lần phải “vò đầu bứt tai” thậm chí “quỳ lạy” Hari ngay trên sân khấu trước các pha xử lý tình huống đầy thuyết phục của cô nàng

Ảnh minh họa

Danh hài Hoài Linh lần đầu bật dậy khỏi ghế giám khảo để vỗ tay bày tỏ sự thích thú trước sự nhanh nhạy trên sân khấu của Hari Won.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Sang đến thử thách cuối cùng ở căn phòng số 5 đối mặt với "tướng cướp" Hoài Linh và Việt Hương, Hari Won một lần nữa ghi điểm với khán giả. Khi bị Hoài Linh bắt bẻ sao mang "hàng trắng" đi làm, Hari Won nhanh nhảu nói đó là bột mì. Hoài Linh tiếp tục dồn Hari vào chân tường, bắt ăn bột mì để chứng minh đó không phải là chất cấm, Hari cũng không ngần ngại cúi xuống vốc một nắm ăn ngay giữa sân khấu.

Hoài Linh tấm tắc khen: “ Cô ấy đã vượt qua thử thách xuất sắc kể cả ăn bột mì, cô ấy đã hy sinh và ăn ngon lành. Với một cô gái người Hàn Quốc nhu vậy làm tôi rất xúc động. Cảm ơn Hari đã tới Việt Nam và yêu đất nước của chúng tôi như vậy. Hy vọng sau này bạn sẽ trở thành một người dân Việt Nam và bạn sẽ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Việt”. 


Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Bằng sự duyên dáng, dễ thương và khả năng ứng biến nhanh nhạy, Hari Won đã đánh bật cả 3 bạn chơi là diễn viên chuyên nghiệp để giành cúp trong tập 6 "Ơn giời cậu đây rồi"


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc